พิมพ์และใช้เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

พิมพ์และใช้เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ สำหรับการพิมพ์ที่อยู่สำหรับจัดส่งและบาร์โค้ดบนฉลากกาว สิ่งสำคัญคือต้องติดฉลากสินค้าต่างๆ ที่ผลิตโดยบริษัทเพื่อให้ระบุได้ง่ายและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหล่านี้ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของบริษัท เนื่องจากสามารถนำไปใช้กับสินค้าที่ผลิตได้ทันทีที่พิมพ์ ฉลากเหล่านี้ช่วยในการจัดส่งผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องไปยังที่ที่ถูกต้องในเวลาที่มี ผู้ใช้ในอุตสาหกรรมสามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการพิมพ์ได้โดยใช้เครื่องพิมพ์ฉลากระดับไฮเอนด์ที่มีคุณสมบัติใช้งานง่าย

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุใช้สร้างรูปแบบการพิมพ์ที่แตกต่างกันได้

สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับคุณภาพและขนาดของฉลากได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพการพิมพ์ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ กับคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์การพิมพ์ที่มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์ อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกชนิดของฉลากและขนาดฉลากได้ จะปรับการตั้งค่าโดยอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะกับสื่อการพิมพ์ต่างๆ ซอฟต์แวร์นี้อนุญาตให้ผู้ใช้ออกแบบฉลากของตนเองโดยวางที่อยู่ในการจัดส่งและบาร์โค้ดในตำแหน่งที่ต้องการ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้เทคโนโลยีการถ่ายเทความร้อนเพื่อสร้างฉลากที่มีความละเอียดสูง เครื่องตัดฉลากที่ใช้ได้กับเครื่องพิมพ์บางรุ่นใช้สำหรับตัดแผ่นฉลากที่พิมพ์ตามข้อกำหนดที่ผู้ใช้ป้อน เครื่องพิมพ์วันหมดอายุบางรุ่นสามารถพิมพ์รูปแบบและขนาดฉลากที่แตกต่างกันได้สี่สิบแบบ ซอฟต์แวร์นี้รวมเข้ากับแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ที่ใช้สำหรับการออกแบบรูปแบบการพิมพ์แบบกำหนดเองได้อย่างง่ายดาย ซอฟต์แวร์นี้อนุญาตให้ผู้ใช้พิมพ์โดยตรงจากไฟล์ และอื่นๆ บางส่วนสามารถพิมพ์ได้ 55 แผ่นต่อนาที ขึ้นอยู่กับขนาดฉลาก  เพิ่มเติม https://livird.com/

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเหมาะสำหรับบริษัทจัดส่งคลังสินค้า ร้านค้าปลีก

อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ และอุตสาหกรรมการผลิต สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์โดยใช้อินเทอร์เฟซต่างๆ เช่น พอร์ตขนาน, USB หรือพอร์ตอนุกรม ได้รับการออกแบบให้เป็นหน่วยบำรุงรักษาต่ำซึ่งช่วยลดต้นทุนการฝึกอบรมและการดำเนินงานของบริษัท เครื่องพิมพ์วันหมดอายุใช้ทั่วโลกเพื่อสร้างฉลากเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ที่หลากหลาย ในบ้านทุกหลังจะมีผลิตภัณฑ์ที่มีฉลากติดอยู่และจะต้องพิมพ์โดยใช้เครื่องจักรการพิมพ์เฉพาะทาง แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะได้รับซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณพิมพ์ฉลากจากคอมพิวเตอร์ที่บ้าน แต่บางครั้งอาจมีคุณภาพต่ำ

ด้วยเหตุนี้ ใครบ้างที่จะใช้เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ คลังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า หรือการตั้งค่าโรงงาน นี่คือประเภทของธุรกิจที่ใช้เครื่องพิมพ์ประเภทนี้เป็นประจำ เมื่อคุณพิจารณาว่าในคลังสินค้าอาจมีสินค้านับพันหรือหลายล้านรายการที่เก็บไว้ มันสมเหตุสมผลแล้วที่พวกเขาทั้งหมดต้องติดฉลากอย่างถูกต้อง ด้วยเครื่องพิมพ์ฉลากอุตสาหกรรม คุณสามารถพิมพ์ฉลากจำนวนมากในแต่ละวัน และตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายการทั้งหมดในคลังสินค้ามีฉลากที่ถูกต้อง

 

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ