เคล็ดลับในการเลือกซื้อและติดตั้งแอร์

ด้วยอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้น อาจเป็นเวลาที่ดีที่จะนึกถึงการลงทุนในเครื่องปรับอากาศ อย่างไรก็ตาม มีหลายรุ่นและหลายรุ่นในตลาดในขณะนี้ที่คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับการต่อรองราคาที่ดีสำหรับราคาที่คุณจ่ายไป ปัจจัยที่สำคัญที่สุด 3 ประการที่คุณต้องพิจารณาก่อนซื้อคือขนาดและประเภทของเครื่องปรับอากาศ ติดตั้งแอร์ตลอดจนขั้นตอนการติดตั้งที่เกี่ยวข้อง หากคุณไม่มั่นใจว่าจะได้สิ่งที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างไร คุณน่าจะขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ ผู้รับเหมาจะสามารถช่วยเหลือคุณและให้คำตอบสำหรับคำถามของคุณได้

ติดตั้งแอร์สามารถวัดความกว้างของห้องของคุณ

  • จากนั้นให้คุณประเมินประเภทของยูนิตที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ นี่จะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่คุณจะได้รับข้อมูลจำเพาะที่คุณต้องการ ติดตั้งแอร์ปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาคือ
  • คะแนนประสิทธิภาพการใช้พลังงานตามฤดูกาล เนื่องจากค่านี้จะวัดประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศภายในบ้านของคุณ โปรดจำไว้เสมอว่ายิ่งคะแนนสูงเท่าใด
  • ประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศของคุณก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น หากคุณต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายและการใช้พลังงาน โปรดทราบว่ามีระบบปรับอากาศประหยัดพลังงานมากมายในตลาดที่คุณสามารถเลือกได้

สิ่งสำคัญคือต้องระลึกไว้เสมอว่าเครื่องปรับอากาศมักจะมีท่อหลุดหรือท่อรั่ว ผู้รับเหมาจะตรวจสอบโดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด ขั้นตอนการติดตั้งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับชุดระบายความร้อนด้วยอากาศของคุณ หากซ่อมหรือติดตั้งแอร์ผิดวิธี อาจเกิดปัญหากับเครื่องปรับอากาศได้ในอนาคต คุณควรหาสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดในการซ่อมแซมระบบปรับอากาศที่บ้านของคุณ เก็บให้ห่างจากฝุ่นหรือเศษขยะมากเกินไป เพราะจะส่งผลต่อการทำงานของมัน หากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้

ติดตั้งแอร์ของคุณจะทำให้คุณเย็นลงได้นานขึ้นอย่างแน่นอน

  • การติดตั้งบานหน้าต่างด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยาก มีไว้เพื่อให้ง่ายต่อการติดตั้ง ง่ายที่สุดในการติดตั้งแอร์บนหน้าต่างกรอบไม้ หากคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่สร้างจากปูนหรืออิฐ
  • คุณจะต้องใช้แถบสตูลขนสัตว์เพื่อติดตั้งเครื่องปรับอากาศ สำหรับการติดตั้ง คุณจะต้องเตรียมไขควงปากแฉกและไขควงปากแบน สายวัด ค้อน สว่าน และระดับ
  • หากคุณต้องการติดตั้งด้วยตัวคุณเอง เนื่องจากยูนิตเหล่านั้นแข็งแกร่งและหนัก ดังนั้นมือคู่พิเศษจึงได้รับการชื่นชม หากคุณไม่เก่งในโครงการทำด้วยตัวเองจะเป็นการดีที่สุดที่จะทิ้งงานส่วนนี้ไว้ให้มืออาชีพ 

พวกเขาจะทำผลงานได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการติดตั้งแอร์ หากคุณไม่ต้องการนั่งในห้องอุ่นๆ ในวันที่อากาศร้อน เครื่องปรับอากาศแบบบานเปิดเป็นหน่วยที่อยู่ระหว่างเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่และเครื่องปรับอากาศส่วนกลาง พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากข้อได้เปรียบเหนือหน่วยที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ ลองดูที่แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งผู้ขายแล้วคุณจะพบหน่วยที่เหมาะกับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน