โบรกเกอร์ hfm ที่มีการควบคุม

การเลือกโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่เหมาะสมเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์รายย่อย มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาในขณะที่เลือกโบรกเกอร์ เช่น อัตราค่าคอมมิชชัน ประสิทธิภาพในอดีต สเปรด ตัวเลือกเลเวอเรจ ฯลฯ แต่ก่อนอื่นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องตรวจสอบคือว่าโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์นั้นได้รับการควบคุมหรือไม่ โบรกเกอร์ hfm ที่ได้รับการควบคุมหมายความว่าโบรกเกอร์/บริษัทได้รับการควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลในท้องถิ่น ซึ่งเป็นสุนัขเฝ้าบ้านสำหรับตลาดการเงิน หน่วยงานกำกับดูแลมีเป้าหมายเพื่อป้องกันกิจกรรมการฉ้อโกง

เมื่อโบรกเกอร์ hfm ได้รับการควบคุม

  • หมายความว่าการดำเนินการซื้อขายทั้งหมดของพวกเขาดำเนินการตามนโยบาย มาตรฐานอุตสาหกรรม และแนวทางที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแลในท้องถิ่น
  • พวกเขาจะต้องได้รับการตรวจสอบเป็นระยะจากหน่วยงานกำกับดูแล มีการตรวจสอบและควบคุมอย่างใกล้ชิดโดยหน่วยงานกำกับดูแล เมื่อโบรกเกอร์ hfm ที่ได้รับการควบคุมไม่ปฏิบัติตามมาตรฐาน
  • แนวทางที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแล และพวกเขาจะต้องรับผิดต่อการดำเนินการทางกฎหมายจากหน่วยงานกำกับดูแล สิ่งนี้นำประโยชน์อย่างมากมาสู่ผู้ค้า hfm

การดำเนินการซื้อขายที่โปร่งใส โดยการติดต่อกับ hfm ที่ได้รับการควบคุม เทรดเดอร์สามารถสัมผัสกับการดำเนินการซื้อขายที่โปร่งใส นี่เป็นเพราะการควบคุมถูกบังคับให้ดำเนินการด้วยความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์และต้องมีการจัดทำรายงานทางการเงินที่เกี่ยวข้องต่อหน่วยงานกำกับดูแลเป็นระยะ หากไม่ดำเนินการ สมาชิกของโบรกเกอร์อาจถูกยกเลิกและจะมีการแจ้งให้เทรดเดอร์ทราบด้วยเช่นกัน ผู้ค้าสามารถตรวจสอบบันทึกประวัติ / ปัจจุบันของโบรกเกอร์ hfm ในปัจจุบันหรือที่คาดหวังได้จากหน่วยงานกำกับดูแล

hfm โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่ได้รับการควบคุม

  • ไม่สามารถรวมเงินของลูกค้าเข้ากับเงินของบริษัทได้ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องรักษาบัญชีแยกต่างหากเพื่อเก็บเงินทุนของลูกค้า และไม่สามารถใช้เพื่อปกปิดความต้องการของตนเองได้ 
  • หากโบรกเกอร์ล้มละลาย เงินทุนของลูกค้าจะไม่สามารถนำมาใช้คืนเจ้าหนี้ได้ และสามารถใช้เพื่อชดเชยลูกค้าเท่านั้น ด้วยวิธีนี้ เงินของนักลงทุนจะปลอดภัยกับโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุม
  • แม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นกับเขาก็ตาม การค้นหาโบรกเกอร์ hfm ที่ได้รับการควบคุม โบรกเกอร์ได้รับการควบคุมหรือไม่สามารถพบได้โดยการอ่านหน้า

นโยบายการเปิดเผยข้อมูลหรือเกี่ยวกับเราของเว็บไซต์ของโบรกเกอร์ หรือโดยการตรวจสอบสถานะการเป็นสมาชิกจากเว็บไซต์ของหน่วยงานกำกับดูแล hfm broker ที่ได้รับการควบคุมจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบเฉพาะ มิฉะนั้นพวกเขาอาจต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายและผลกระทบที่เกิดจากการขาดทุนโดยทางการ วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่านายหน้าที่คุณกำลังพิจารณาว่าจ้างนั้นได้รับการควบคุมคือการวิจัยนายหน้าออนไลน์ นี่เป็นวิธีที่ดีในการพิจารณาว่าโบรกเกอร์รายนี้ทำได้ดีเพียงใดในอดีตเกี่ยวกับการซื้อขายและคำแนะนำ 

hfm