รับทำแอพตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบและการตั้งค่าระบบอัตโนมัติที่ดี

เราทุกคนเคยไปที่นั่นมาก่อน คุณมีเรซูเม่หรือใบสมัครงานจำนวนมากบนโต๊ะทำงานของคุณรับทำแอพ และใกล้ถึงกำหนดส่งในการกรอกตำแหน่งงานเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันกระดาษ อีเมล รับทำแอพหรือไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ งานก็น่ากลัวไม่แพ้กัน ที่ไหนสักแห่งในกองเอกสารนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ แต่ในการหาเอกสารที่เหมาะสม คุณจะต้องจัดเรียงเอกสารที่มีคุณสมบัติน้อยกว่าทั้งหมดโชคดีที่การตรวจสอบใบสมัครไม่จำเป็นต้องเป็นกระบวนการ

ที่ต้องดำเนินการด้วยตนเอง รับทำแอพระบบการสมัครงานอัตโนมัติ หากตั้งค่าไว้อย่างถูกต้อง รับทำแอพจะช่วยได้มากในการตรวจสอบประวัติย่อและการสมัครงานได้รวดเร็วขึ้น และทำให้มั่นใจว่าผู้สมัครอันดับต้นๆ ของคุณจะไม่พลาดช่องโหว่ และไม่ต้องใช้เวลามากอย่างที่คิดในการตั้งค่าระบบอัตโนมัติที่ดีรับทำแอพ ซึ่งจะทำให้กระบวนการตรวจสอบของคุณรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ต่อไปนี้คือองค์ประกอบบางอย่างของระบบการสมัครงานอัตโนมัติ

ถ้าคุณกำลังมองหาเฉพาะผู้สมัครในพื้นที่ โดยการรวบรวมข้อมูล

ที่สามารถช่วยให้คุณเร่งกระบวนการตรวจสอบใบสมัครของคุณได้การตั้งค่าใบสมัครออนไลน์การรวบรวมใบสมัครงานผ่านกระบวนการสมัครออนไลน์รับทำแอพ แทนที่จะเป็นอีเมลหรือกระดาษ เป็นขั้นตอนแรกในการทำให้กระบวนการตรวจสอบใบสมัครของคุณรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในการสมัครงานออนไลน์ รับทำแอพคุณสามารถขอให้ผู้สมัครกรอกข้อมูลและตอบคำถามที่สามารถช่วยให้คุณระบุได้อย่างรวดเร็วว่ารับทำแอพเหมาะสมกับงานของคุณหรือไม่ โดยที่บ่อยครั้งไม่จำเป็นต้องให้คุณอ่านประวัติย่อ การสแกนผ่านตารางคำตอบหรือตัวกรองจัดเรียงตามสิ่งที่คุณกำลังมองหาทำได้ง่ายกว่า

รับทำแอพและเร็วกว่ามากตัวอย่างเช่น ถ้าคุณกำลังมองหาเฉพาะผู้สมัครในพื้นที่ โดยการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งของผู้สมัคร คุณสามารถกรอง/จัดเรียงและลบใบสมัครที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ของคุณได้อย่างรวดเร็วรับทำแอพ ในทำนองเดียวกัน หากคุณกำลังมองหาใครสักคนที่มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาหรือใบรับรองความเป็นมืออาชีพรับทำแอพ คุณสามารถถามสิ่งนี้ในใบสมัครออนไลน์ของคุณ จากนั้นดูอย่างรวดเร็วว่าใบสมัครใดตรงกับเกณฑ์ของคุณ

สร้างคำถามของคุณเองด้วยตัวสร้างแบบสอบถามและแนบคำถาม

และข้ามหรือลบแอปพลิเคชันที่ไม่ตรงตามเกณฑ์ของคุณออกแน่นอนรับทำแอพ เพื่อให้ใบสมัครออนไลน์ของคุณมีประโยชน์ คุณจะต้องสามารถปรับแต่งคำถามและเพิ่มบริษัทของคุณเองหรือคำถามเฉพาะงานได้ ด้วยระบบติดตามผู้สมัครอัตโนมัติ (ATS) คุณสามารถสร้างคำถามของคุณเองด้วยตัวสร้างแบบสอบถามและแนบคำถามเหล่านั้นไปที่หน้าใบสมัครออนไลน์ของคุณ และหากผู้สมัครไม่กรอกแบบสอบถามระหว่างการสมัครออนไลน์รับทําแอพพลิเคชั่นคุณสามารถส่งอีเมล

พร้อมลิงก์เพื่อกรอกแบบสอบถามและรับทำแอพเพิ่มลงในใบสมัครได้เสมอแยกวิเคราะห์ต่อแม้จะเป็นระบบใบสมัครออนไลน์ คุณก็ยังมีแนวโน้มที่จะได้รับประวัติย่อจากผู้สมัครโดยตรงรับทำแอพ โดยปกติแล้วจะทางอีเมล ดังนั้น ระบบของคุณจะสามารถนำเข้าเรซูเม่เหล่านี้และแยกวิเคราะห์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากเรซูเม่โดยอัตโนมัติ อย่างน้อยที่สุด ระบบอัตโนมัติของคุณต้องสามารถดึงข้อความทั้งหมดจากประวัติย่อเพื่อค้นหาในภายหลัง โดยไม่คำนึงถึงรูปแบบไฟล์

รับทำแอพ