ประสบการณ์ทัวร์ภูฏานสุดหรูใน

หากคุณเดินทางไปภูฏาน ดินแดนที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว ทัวร์ภูฏานชาติพันธุ์ที่จะนำเสนอเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่เด่นชัดที่ดินแดนนี้ครอบครองให้กับคุณ นี่คือประสบการณ์ทัวร์ชาติพันธุ์ 5 อันดับแรกในภูฏานที่คุณต้องสัมผัสเพื่อสัมผัสถึงวัฒนธรรมของแผ่นดิน เดินป่าไปยังสถานที่ที่มีชื่อเสียง เมื่อคุณกำลังจะไปทัวร์วัฒนธรรมภูฏาน การเดินป่าสามารถให้ประสบการณ์ที่ดีแก่คุณได้ ในขณะที่คุณเดินไปที่ทิมพู โดยย้ายจากพาโร

ทัวร์ภูฏานจะสามารถชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์และสถานที่ต่างๆ

ที่แสดงมรดกอันรุ่มรวย ถ้าคุณมาในวันทำงาน คุณจะสามารถเห็นโรงเรียนสอนวาดภาพที่มีชื่อเสียงอย่างสูง คุณจะเห็นวัดรังเสือที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมและเห็นการปฏิบัติทางศาสนาที่สังเกตได้ที่นี่ คุณสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามในขณะที่คุณเดินไปยังหุบเขา สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น เมือง เป็นอดีตเมืองหลวงของประเทศ ทัวร์ภูฏานสะท้อนให้เห็นถึงอดีตทางศาสนาอันรุ่งโรจน์ อันเลื่องชื่อซึ่งเรียกอีกอย่างว่าวัด ตั้งอยู่ที่ด้านบนของหุบเขา ความเงียบของอารามช่างน่าเกรงขามจริงๆ ในขณะที่คุณมุ่งหน้าไปยังจุดหมายนี้ คุณจะต้องผ่านหมู่บ้านเล็ก ๆ

คุณจะรู้สึกทึ่งกับความอบอุ่นและการต้อนรับของผู้คนที่มาพักที่นี่และวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของพวกเขา พวกเขายังคงคล้ายกับประเพณีเก่าแก่ของพวกเขา เมื่อคุณเข้าร่วมทัวร์ภูฏานวัฒนธรรมภูฏาน ประสบการณ์ในวัดวาอารามสามารถทำให้คุณรู้สึกถึงผลกระทบของพุทธศาสนาวัชรยานในประเทศภูฏานทั้งหมด ในระหว่างการทัวร์นี้ คุณยังจะได้เยี่ยมชมเมืองหลวงของทิมพู ผู้คนในพื้นที่โดยรอบของทิมพูได้รับการเลี้ยงดูปศุสัตว์และมีส่วนร่วมในกิจกรรมการเกษตร

ทัวร์ภูฏานเป็นการเยี่ยมครอบครัวชาวภูฏาน

รับประทานอาหารร่วมกับพวกเขาจริงๆ คุณจะประหลาดใจที่เห็นความเรียบง่ายของคนเหล่านี้ เที่ยวภาคตะวันออกของภูฏาน เมื่อคุณเดินทางไปยังส่วนนี้ของประเทศ ทัวร์ภูฏานจะสามารถเห็นวิธีการทำนาแบบพื้นเมืองที่ใช้ที่นี่ อุตสาหกรรมสิ่งทอของภูมิภาคนี้ก็น่าสนใจเช่นกัน หมู่บ้านโคโมและราธีทางฝั่งตะวันออกของภูฏานมีชื่อเสียงด้านวัฒนธรรมการทอผ้าและกิจกรรมการปั่นประเภทต่างๆ ในการสำรวจวัฒนธรรมของภูมิภาคนี้

คุณควรพักค้างคืนในหมู่บ้านในเต็นท์หรือที่อย่างน้อยหนึ่งคืน ร่วมเป็นสักขีพยานในการเฉลิมฉลองในภูฏาน เทศกาลต่างๆ ในภูฏานมีการเต้นรำที่มีชีวิตชีวา สีสันสดใส และการใช้หน้ากากสัตว์ มีเทศกาลที่จัดขึ้นทุกเดือนในวันที่ 10 ของเดือนตามปฏิทินจันทรคติ มีการแสดงการเต้นรำมากมายในเทศกาลเหล่านี้ ทัวร์ภูฏาน 2565 นั้นมีค่าควรแก่การชม คุณสามารถจัดทำตารางทัวร์กับผู้ให้บริการท่องเที่ยวของคุณ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับงานเฉลิมฉลองอย่างใด