ประโยชน์ที่สำคัญของการเลือกท่อร้อยสายไฟ

เมื่อพูดถึงการเลือกระบบสำหรับจัดการสายไฟและสายเคเบิลในอุตสาหกรรมคนส่วนใหญ่ชอบถาดสายเคเบิลมากกว่าระบบอื่น ๆ ของระบบการจัดการสายไฟ คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้น เนื่องจากถาดสายเคเบิลมีข้อดีด้านต้นทุนในการออกแบบที่หลากหลายซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอนุรักษ์สายไฟจากความเสียหายต่างๆ ถาดสายเคเบิลแสดงให้เห็นข้อได้เปรียบที่สำคัญบางประการเหนือระบบท่อร้อยสายไฟและระบบสายไฟอื่น ๆ ซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการติดตั้งในทุกอุตสาหกรรม

ท่อร้อยสายไฟและคุณสมบัติการประหยัดต้นทุน

ของถาดแล้วยังมีความปลอดภัยเชื่อถือได้และปรับเปลี่ยนได้ตามธรรมชาติซึ่งทำให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการ การเลือกระบบสายไฟที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมของคุณอย่างรอบคอบมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณไม่ใส่ใจในเรื่องที่คุณจะต้องใช้ระบบที่ไม่ถูกต้อง ข้อดีอย่างหนึ่งของการติดตั้งท่อร้อยสายไฟคือสามารถปรับเปลี่ยนได้กับเทคโนโลยีทุกประเภทตามข้อกำหนด เศรษฐกิจมีการเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้นและเราต้องการระบบที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวและอำนวยความสะดวกให้กับตัวเลือกการขยายตัวโดยการเร่งเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม

ท่อร้อยสายไฟความสามารถในการปรับตัวโดยธรรมชาติของระบบช่วยให้สามารถเดินสายใหม่ได้ง่ายสำหรับการขยายในอนาคตซึ่งเป็นไปไม่ได้ในระบบท่อร้อยสาย ระบบท่อร้อยสายมีราคาแพงในการติดตั้งแม้ในองค์กรที่มีโครงสร้างขนาดเล็กและจำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาเป็นประจำเนื่องจากโครงสร้างปิดของระบบมีการคายก๊าซพิษซึ่งนำไปสู่ความเสียหาย ในทางกลับกันถาดมีความน่าเชื่อถือและปราศจากปัญหานี้เนื่องจากเป็นโครงสร้างแบบเปิดซึ่งทำให้แม้แต่สายไฟที่ใช้งานหนักก็สามารถหายใจได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีความไวต่อการสูญเสียไฟน้อยกว่า

เมื่อเทียบกับระบบท่อร้อยสายไฟ เนื่องจากฉนวนสายไฟภายใน

เนื่องจากถาดสามารถปรับเปลี่ยนได้กับสถานการณ์ที่ซับซ้อนส่วนใหญ่และดูแลรักษาง่ายจึงฟังดูน่าเชื่อถือมากขึ้นซึ่งส่งผลให้ได้ผลผลิตสูงเวลาหยุดทำงานน้อยลงและการบำรุงรักษา เนื่องจากเป็นระบบเปิดจึงไม่อนุญาตให้รับความชื้นซึ่งจะช่วยลดความเสียหายได้ในระยะสั้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสียหายของฉนวนสายเคเบิลในขณะติดตั้ง ท่อร้อยสายไฟมีการออกแบบที่สูงอย่างแน่นอน แต่ก็มีต้นทุนสูงเช่นกันซึ่งส่งผลให้ต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก ในทางตรงกันข้ามกับถาดสายเคเบิลพวกเขามีการออกแบบที่สูงต้นทุนต่ำประหยัดมาก

ท่อร้อยสายไฟผู้ที่มีความทรงจำที่ยาวนานเพียงพอจะจดจำคลื่นลูกแรกของความคลั่งไคล้ ซึ่งนำไปสู่ธุรกิจเว็บจำนวนมากที่มีมูลค่าหลายล้านปอนด์จากตลาดหุ้นแม้ว่าจะไม่เคยสร้างรายได้ที่มีความหมายใด ๆ ในเวลาต่อมาบริษัทที่มีมูลค่าสูงเกินจริงหลายแห่งล้มเหลวในการทำกำไรตามที่คาดการณ์ไว้และหายไปอย่างไร้ร่องรอยก่อให้เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่และปล่อยให้นักลงทุนจำนวนมากถูกไฟไหม้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/upvc-conduit