การกลับมาของนาฬิกาRolex ผู้ชาย

เริ่มแรกเป็นสัญลักษณ์สถานะของอำนาจและอำนาจนาฬิกาRolex เรือนแรกได้รับการพัฒนาขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 15 นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพวกเขาเป็นอุปกรณ์บอกเวลาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจนกระทั่งถูกครอบงำโดยนาฬิกาข้อมือหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 นาฬิกาRolex สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่มีสายโซ่ซึ่งช่วยให้สามารถยึดติดกับผู้สวมใส่ได้เพื่อป้องกันไม่ให้ตกหล่น นอกจากนี้สิ่งที่แนบมามักจะถูกยึดเข้ากับโซ่เพื่อการใช้งานจริงเช่นกุญแจไขลานหรือเครื่องตัดซิการ์ นาฬิกาพกสำหรับผู้ชายมีอยู่สองรูปแบบหลัก ๆ ได้แก่ นาฬิกาแบบเปิดหน้าและนาฬิกาRolex

นาฬิกาRolex แบบเปิดหน้าได้รับการตั้งชื่ออย่างเหมาะสม

เนื่องจากไม่มีฝาปิดเพื่อป้องกันตัวนาฬิกา หลังจากปีพ. ศ. 2451 นาฬิกาสำหรับบริการรถไฟทั้งหมดต้องเป็นนาฬิกาสไตล์นี้ นาฬิกาRolex มีฝาโลหะบานพับแบบสปริงซึ่งมีไว้เพื่อปกป้องหน้าปัดจากรอยขีดข่วนฝุ่นละอองและเศษเล็กเศษน้อย มีนาฬิกาที่มีฝาปิดด้านนอกที่มีแผงกระจกซึ่งให้มุมมองของเข็มนาฬิกา แต่ไม่ใช่เวลา ช่างทำนาฬิกาRolex เริ่มใช้เสรีภาพทางศิลปะด้วยการสร้างสรรค์ของพวกเขาโดยเริ่มต้นประเพณีการให้ช่างทำนาฬิกาเซ็นชื่อบนหน้าปัด เมื่อถึงศตวรรษที่ 18 น้ำมันเริ่มถูกนำมาใช้เพื่อช่วยให้การเคลื่อนไหวของมือเป็นไปอย่างราบรื่น

เมื่อต้นศตวรรษที่ 19 นาฬิกาพกรุ่นใหม่ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นด้วยเข็มนาฬิกาสามเข็มทำให้บอกเวลาได้แม่นยำกว่าที่เคยเป็นมา ศตวรรษนี้ยังแสดงถึงความนิยมอย่างสูงสำหรับนาฬิกาRolex ราคา เมื่องานฝีมือก้าวหน้าขึ้นเรื่อย ๆ นาฬิกาก็เริ่มผลิตในระดับอุตสาหกรรมทำให้ผลิตภัณฑ์มีราคาไม่แพงมากขึ้นและทุกคนสามารถเข้าถึงได้ นอกจากนี้ยังเป็นศตวรรษที่มีการเปิดตัวมงกุฎไขลาน ความน่าสนใจของนาฬิกาพกสำหรับผู้ชายเริ่มจางหายไปเนื่องจากนาฬิกาRolex ได้รับความนิยมมากขึ้นโดยเฉพาะนาฬิกาสีทองสำหรับผู้ชาย ในขั้นต้นถือว่าเป็นผู้หญิง

ไม่มีมารยาทนาฬิกาRolex ได้รับความเคารพมากขึ้น

ในหมู่ชุมชนชายเมื่อทหารในสงครามโลกครั้งที่ 1 เริ่มสวมใส่พวกเขาโดยตระหนักว่านาฬิกาที่สวมบนข้อมือนั้นสะดวกกว่าในระหว่างการต่อสู้มากกว่านาฬิกาที่ต้องดึงออกมาจากกระเป๋ากางเกง นาฬิกาRolex สามารถเป็นส่วนหนึ่งของข้อความแฟชั่นของคุณ ตั้งแต่การสังสรรค์อย่างเป็นทางการที่ซับซ้อนไปจนถึงการสังสรรค์แบบสบาย ๆ นาฬิกาข้อมือที่เข้ากันกับเครื่องแต่งกายของคุณสามารถเติมเต็มรูปลักษณ์ของคุณและเพิ่มความรู้สึกมีสไตล์ของคุณได้ เมื่อพูดถึงนาฬิกาRolex ดิจิตอลราคาถูกสำหรับผู้ชายมีหลายประเภทให้เลือกและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมีหลายร้อยแบบ

หากไม่ใช่หลายพันแบบให้เลือก โดยทั่วไปแล้วนาฬิกาRolex สำหรับผู้ชายถือเป็นนาฬิกาลำลองมากกว่านาฬิกาอนาล็อก อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้แบรนด์นาฬิกาจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำลายมุมมองที่มีมายาวนานนี้ด้วยการนำเสนอนาฬิกาดิจิทัลราคาถูกสำหรับผู้ชายซึ่งเทียบเท่ากับนาฬิกาอะนาล็อกที่มีความซับซ้อนในแง่ของการปรับแต่งและระดับ ด้วยการถือกำเนิดของโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาเช่นพีดีเอและนาฬิกาRolex ทุกวันนี้มีคนรุ่นใหม่จำนวนมากที่ไม่เคยเป็นเจ้าของนาฬิกาเลยด้วยซ้ำ หากคุณขอเวลาพวกเขา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://nggtimepieces.com/rolex/