สามารถใช้ flexible hose ได้ในหลาย ๆ แอพพลิเคชั่น

flexible hose คือท่อของเหลวที่ทำจากยางเป็นหลัก ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำของเหลวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ความยืดหยุ่นเป็นสาเหตุหลักที่ใช้เทคโนโลยีนี้ พวกเขาเรียกอีกอย่างว่าท่อ flexible hose ในขณะที่ยางมีความยืดหยุ่น) รูปทรงมาตรฐานของท่อยืดหยุ่นเป็นทรงกระบอกในขณะที่มีหน้าตัดเป็นวงกลม การออกแบบท่อประปาขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการเช่นประสิทธิภาพและการใช้งาน ปัจจัยทั่วไป ได้แก่ ขนาดรูปร่างตรงหรือม้วนความยาวน้ำหนักพิกัดความดันและความเข้ากันได้ของสารเคมี

flexible hose สามารถทำจากวัสดุชนิดเดียวยาง

วัสดุหลายชนิดเช่นพีวีซีโพลียูรีเทนไนลอนหรือยางธรรมชาติหรือยางสังเคราะห์ ตั้งแต่อดีตที่ผ่านมาเส้นสามารถผลิตจากโพลีเอทิลีนเกรดพิเศษ  ประเภทของท่อที่กำหนดเองประเภทหลักมีมากมายตั้งแต่อุตสาหกรรมและไฮดรอลิกซึ่งใช้ในโรงงานและรถยก ท่อพิเศษและรถบรรทุกใช้ในยานพาหนะของกรมการขนส่งรถสิบแปดล้อและรถดับเพลิง flexible hose และใช้ในจรวดและยานพาหนะทางทหารเช่นรถถัง

จากนั้นคุณก็มีสิ่งของประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในการแข่งขัน flexible hose ราคาที่ใช้ในเครื่องฉีดน้ำแรงดันเครื่องซักผ้าและตะแกรงหลังบ้านของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ท่อที่กำหนดเองในรถที่ใช้พลังงานสูงส่วนบุคคลของคุณได้ ในกรณีนี้คุณจะใช้ท่อซิลิโคน เพื่อประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดจะต้องเป็นซิลิโคน flexible hose ทำงานที่อุณหภูมิและความกดดันสูงกว่ายางวัลคาไนซ์ทั่วไป ท่อแบบกำหนดเองของหม้อน้ำซิลิโคนทำด้วยชั้นสองชั้นซึ่งรวมซิลิโคนคุณภาพสูงเข้ากับเส้นใยทนความร้อนซึ่งช่วยลดความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพทนต่อแรงกดได้มากขึ้น

อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น flexible hose ร้อยสายเสริมบางชนิด

สามารถทนแรงดันได้ถึงสิบบาร์ flexible hose เพื่อให้ได้ความต้านทานแรงกดในระดับนี้เส้นสามารถเสริมด้วยสายเหล็กหรือเส้นใย วิธีการเสริมแรงที่นิยมใช้คือการถักเกลียวการถักการพันกองผ้าและการถักเปีย กระบวนการเสริมแรงนี้จะเพิ่มความต้านทานแรงกดและความแข็งด้วย เพื่อรักษาความยืดหยุ่นให้ใช้เครื่องสูบลมหรือลอน โดยปกติวงแหวนขดลวดหรือเส้นรอบวงจะถูกนำไปใช้เพื่อรักษาโครงสร้างลูกฟูกหรือเบลโลว์ภายใต้ความกดดันภายใน

ไม่แน่ใจว่าคุณต้องการหลอดแบบไหน flexible hose ส่งรายการมาตรฐานของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถคัดลอกและส่งรายการเก่าและใหม่กลับไปให้คุณได้ ความสะดวกนี้ช่วยให้คุณสามารถสั่งซื้อท่อชนิดใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับเครื่องจักรใด ๆ ที่คุณอาจมีตั้งแต่เครื่องซักผ้าไปจนถึงจรวดของคุณหรืออะไรก็ตามที่อยู่ระหว่างนั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html