เลือกเจลหล่อลื่นที่ทำงานได้ดีกว่าสำหรับเพศทางทวารหนัก

 

การใช้น้ำมันหล่อลื่นทางเพศในระหว่างมีเพศสัมพันธ์การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองและการใช้กับของเล่นทางเพศช่วยเพิ่มประสบการณ์สำหรับคนส่วนใหญ่ พื้นผิวลื่นของเจลหล่อลื่นช่วยเพิ่มความรู้สึกกระตุ้นความรู้สึกของการมีเพศสัมพันธ์กับคู่ค้าหรือเมื่อคุณมีความสุข นอกจากนี้ยังสามารถช่วยผู้หญิงที่ร่างกายไม่ผลิตสารเจลหล่อลื่นตามธรรมชาติได้เพียงพอการศึกษาของผู้หญิงที่ใช้เซ็กส์ทอยรายงานว่าผู้หญิงที่พบว่าใช้เจลหล่อลื่นพร้อมเครื่องสั่น

ที่ชื่นชอบช่วยเพิ่มประสบการณ์อย่างมาก ด้วยของเล่นเพศชายใหม่ล่าสุดที่มีอยู่ในปัจจุบันผู้ชายสามารถเพิ่มความสุขได้เช่นเดียวกันเมื่อเพิ่มเจลหล่อลื่นเมื่อใช้ของเล่นทางเพศจำนวนมาก เจลหล่อลื่นทำให้ของเล่นเหินร่อนเข้าและออก อย่างไรก็ตามต้องแน่ใจว่าเลือกน้ำมันหล่อลื่นที่ไม่สร้างความเสียหายให้คุณหรือของเล่นทางเพศกามของคุณ

น้ำมันหล่อลื่นบางชนิดสลายถุงยางอนามัยส่วนอื่น ๆ

มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะใช้สารหล่อลื่นที่ถูกต้องสำหรับกิจกรรมทางเพศและรายการทางเพศอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง น้ำมันหล่อลื่นบางชนิดสลายถุงยางอนามัยส่วนอื่น ๆ จะทำลายเซ็กส์ทอยบางอันทำงานได้ดีกว่าสำหรับเพศทางทวารหนักเจลหล่อลื่นมีสี่ประเภท ได้แก่ น้ำที่ใช้ปิโตรเลียมที่ทำจากน้ำมันธรรมชาติและซิลิโคน แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียผลิตภัณฑ์เจลหล่อลื่นที่ใช้กับน้ำเป็นน้ำมันหล่อลื่นเอนกประสงค์ที่ปลอดภัยและเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับทุกสถานการณ์ โดยทั่วไปแล้วทำจากน้ำ

ที่ปราศจากไอออน, กลีเซอรีนและโพรพิลีนไกลคอลพวกมันปลอดภัยที่จะใช้กับถุงยางอนามัยและการคุมกำเนิดแบบกั้นทุกรูปแบบ เป็นเรื่องยากที่เจลหล่อลื่นที่มีน้ำเป็นองค์ประกอบทำให้เกิดการระคายเคืองและไม่เปื้อนเสื้อผ้า พวกเขาปลอดภัยที่จะนำเข้าไปในร่างกายและพวกเขามาในหลากหลายรสชาติและไม่ปรุงแต่งรสการใช้หนึ่งในหลาย ๆ รสชาติที่มีอยู่สามารถเพิ่มความสุขของออรัลเซ็กซ์ พวกเขามักจะแห้งในช่วงเวลานาน ๆ แต่น้ำหรือน้ำลายเล็กน้อยจะทำให้คุณลื่นอีกครั้ง

เจลหล่อลื่นที่ทำจากปิโตรเลียมมีแนวโน้มที่จะอยู่ได้นานดังนั้นผู้ชายมักจะใช้

เจลหล่อลื่นที่ใช้ปิโตรเลียม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์วาสลีนผลิตภัณฑ์น้ำมันแร่และน้ำมันเด็ก น่าเสียดายที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำลายน้ำยางข้นดังนั้นจึงไม่สามารถใช้กับถุงยางอนามัยหมวกปากมดลูกหรือไดอะแฟรมได้ นอกจากนี้พวกเขาสามารถอักเสบและระคายเคืองในช่องคลอด พวกเขายังเปื้อนเสื้อผ้า เจลหล่อลื่นที่ทำจากปิโตรเลียมมีแนวโน้มที่จะอยู่ได้นานดังนั้นผู้ชายมักจะใช้ในระหว่างการช่วยตัวเองสารเจลหล่อลื่นจากน้ำมันธรรมชาติ

มาจากแหล่งน้ำมันธรรมชาติเช่นถั่วหรือผัก เช่นเดียวกับสารหล่อลื่นที่ใช้ปิโตรเลียมพวกมันก็ทำลายน้ำยางถุงยางอนามัยไดอะแฟรมและหมวกปากมดลูกและเสื้อผ้าเปื้อน อย่างไรก็ตามพวกเขามีข้อดีอย่างหนึ่งที่สำคัญมากกว่าสารหล่อลื่นที่ใช้ปิโตรเลียมพวกเขาไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองในช่องคลอด นี่เองที่ทำให้พวกเขายอดเยี่ยมสำหรับเจลหล่อลื่นผู้หญิงการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองของเพศหญิงและการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดที่ไม่มีการป้องกันและการนวด