ความเจ็บปวดกลางแจ้งแก้ไขด้วยแสลน

สร้างสถานที่พักผ่อนกลางแจ้งสุดเจ๋งทันทีพร้อมกันสาดโดยมีพื้นที่กลางแจ้งล้อมรอบ แสลนและเฉดสีจะให้การปกป้องมากมายจากรังสีที่เป็นอันตรายอย่างรุนแรงของดวงอาทิตย์แม้ในเวลากลางวัน แนวทางที่ชาญฉลาดในการอยู่กลางแจ้งที่เย็นสบายคือการแสลนในพื้นที่ที่กำหนดเนื่องจากระเบียงที่ได้รับการป้องกันอย่างกว้างขวางสามารถให้พื้นที่นั่งเล่นที่ร่มรื่นตลอดทั้งปีซึ่งกิจกรรมทั้งหมดของคุณเกิดขึ้น ตอนนี้คุณสามารถเชิญเพื่อนมาพัก มีบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแห่งที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวได้และบริษัทแสลนที่ถูกต้องจะไม่เติมเต็มความฝันของคุณในที่สุดเมื่อมีพื้นที่ปิดล้อม

บานประตูหน้าต่างและแสลนเหมาะอย่างยิ่ง

สำหรับการปกป้องหน้าต่างและเฉดสี ขณะนี้มีหลากหลายสไตล์และสี หากคุณลังเลเมื่อพูดถึงเฉดสีแสลนและบานประตูหน้าต่างลองจินตนาการว่าด้วยรายละเอียดและรูปทรงตอนนี้พวกเขากลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมในครัวเรือนสมัยใหม่ นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วยังมีประโยชน์ในฐานะผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานมากขึ้นกว่าเดิมหากคุณต้องการคงความเย็นในช่วงฤดูร้อน หากคุณมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งหรือบ้านของคุณมีสนามหลังบ้านอุปกรณ์ป้องกันเหล่านี้มีความทันสมัยและมีประโยชน์เพราะมันทำงานได้อย่างไร้ที่ติว่าบ้านร่วมสมัยดูเปราะบางหากไม่มีพวกเขา

คุณฝันถึงพื้นที่กลางแจ้งที่คุณสามารถใช้เวลาว่างหลายชั่วโมงในการพักผ่อนคนเดียวหรือกับคนที่คุณรัก บางครั้งคุณแค่อยากออกจากบ้านคว้าหนังสือดีๆ สักเล่มแล้วผ่อนคลายในสวนหลังบ้านของคุณหรือเอนกายริมสระว่ายน้ำและรำลึกถึงอดีต และในสนามหลังบ้านที่ด้านข้างของสระว่ายน้ำหรือในลานกว้างสร้างแสลนบังแดดกลางแจ้งที่เย็นสบาย ตอนนี้คุณสามารถมีพื้นที่ส่วนตัวออกไปและรับประทานอาหารกลางวัน

หากคุณมีหน้าต่างจำนวนมากอยู่ด้านหน้าของดวงอาทิตย์

  • พิจารณาแสลนพับเก็บได้เหล่านี้เป็นแสลนกว้างที่ดึงเมื่อไม่ใช้งาน หน้าต่างที่ย้อมสีอาจปล่อยมือเพื่อป้องกันรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตของดวงอาทิตย์จากอันตราย
  • แต่ก็ทำให้ห้องมืดลงและทำให้หน้าต่างของคุณสนุกน้อยลงเมื่อพลังของดวงอาทิตย์ส่องผ่านหน้าต่างของคุณไม่เพียงทำให้ห้องร้อน แต่ยังปูพรมผนังศิลปะและเฟอร์นิเจอร์

หากคุณต้องการระเบียงทันทีที่ยังทำหน้าที่ป้องกันความยาวของบ้านมีแสลนที่สร้างขึ้นและโดยและโดยคุณจะหนีออกจากบ้านด้วยหนังสือที่ดีและเครื่องดื่มยาว อยู่ที่เย็นสบายและผ่อนคลายและไม่ครอบคลุมในความมืด การลดความร้อนจากดวงอาทิตย์ออกไปจากบริเวณที่เป็นกระจกจะทำให้ความร้อนภายในอาคารลดลงประมาณหนึ่งในสามแสลนทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบและความหลากหลายนั้นกว้างกว่ามากและด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มการออกแบบสถาปัตยกรรมและไม่ใช่ผ้าใบที่ฉูดฉาดที่พบในเทศกาลละครสัตว์และเทศกาลที่ค้างอยู่ในวงการแฟชั่นทำให้คุณไม่แน่ใจเมื่อซื้อเฉดสีหรือแสลนด้วยความช่วยเหลือของ บริษัท ผ้าใบเชิงพาณิชย์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pamcorporate.com/product/ตาข่ายกรองแสง/