กล่องกระดาษขายส่งมีความคิดริเริ่มการขายการตกแต่ง

ฉันคิดว่าพวกเราหลายคนจำได้ว่าเป็นเด็กป้อมปราการและปราสาทที่เราทำจากกล่องกระดาษลูกฟูกสีน้ำตาลขนาดใหญ่ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เป็นผู้ปกครองของอาณาจักร ในช่วงเวลาสั้น ๆ เราไม่ได้เป็นเด็กที่เล็กที่สุดอีกต่อไปหรือเด็กที่น่าอึดอัดใจกับแว่นตา ในป้อมปราการกล่องกระดาษลูกฟูกของเราพวกเราอยู่ยงคงกระพันต่อยักษ์และไม่จำเป็นต้องรับคำสั่งจากใคร ราชาแห่งโลก! แม้เพียงชั่วโมงเดียว ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันของเราเพื่อให้เรามีส่วนร่วมทุกคนได้สังเกตเห็นเด็กเล็กที่เล่นคริสต์มาสพร้อมกล่องมากกว่าของเล่น ความหลงใหลและจินตนาการของเรากับกล่องกระดาษลูกฟูกสีน้ำตาลที่ถ่อมตัวนั้นครอบคลุมเด็กทุกคน อาจจะเป็นสถานที่น่าสนใจ

เราสามารถทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ

ก่อนการสร้างสรรค์กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการในวัยเด็กของเรา มีกี่คนที่อยู่เหนือรุ่น พ่อแม่ผู้ยิ่งใหญ่ของเราเล่นกับกล่องกระดาษลูกฟูกเมื่อพวกเขายังเด็กและลูกหลานของเราในยุคนี้และแม้กระทั่งลูก ๆ แมวก็ดูเหมือนจะมีแม่เหล็กดึงดูดไปยังกล่องกระดาษลูกฟูก ความอยากรู้อยากเห็นที่ไม่อาจต้านทานได้เกือบจะกระตุ้นให้ตรวจสอบทุกมุมของกล่องและเมื่อพอใจกับการตรวจสอบของเธอแล้วเธอก็ล้มตัวลงเพื่องีบหลับที่ดูเหมือนสมควรจะได้รับ

กล่องกระดาษราคาถูกลูกฟูกเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของเราโดยไม่รู้ตัว แม้ว่าเราจะใช้ความพยายามอย่างยิ่งใหญ่ในการใช้ทรัพยากรและบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนเพื่อให้โลกของเรามีสุขภาพที่ดีสำหรับคนรุ่นอนาคต ก่อนที่จะมีกล่องกระดาษลูกฟูกทุกอย่างห่อด้วยกระดาษหรือกล่องไม้ พวกเขาเป็นเครื่องมือในการรับสินค้า บทความที่เก็บไว้ในนั้นปลอดภัยจากน้ำน้ำมันจารบีรอยขีดข่วนไฟฟ้าสถิต ฯลฯ เมื่อเทียบกับกล่องไม้ที่สามารถเปิดและปิดผนึกใหม่ได้เราไม่สามารถเดินไป

กล่องกระดาษเหล่านี้เหมาะที่สุดสำหรับการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

โดยไม่คำนึงถึงขนาดและรูปร่าง กล่องบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคและบรรจุภัณฑ์ของกล่องกระดาษลูกฟูกนั้นมีความหลากหลายเพียงพอสำหรับการบรรจุสินค้าหนักและผลิตภัณฑ์ที่เน่าเสียง่ายและเปราะบาง เมื่อเทียบกับภาชนะบรรจุชนิดอื่นเช่นพลาสติกโลหะหรือแก้วกล่องกระดาษลูกฟูกนั้นทำจากกระดาษคราฟท์ซึ่งเป็นทรัพยากรหมุนเวียน ดังนั้นกล่องเหล่านี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยรักษาสมดุลของระบบนิเวศ กล่องเหล่านี้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ทำเยื่อใหม่และจัดแจงใหม่ในกล่องใหม่และคุณลักษณะที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้มีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการผลิตกล่องลูกฟูก เบื้องหลังกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กล่องกระดาษลูกฟูกไม่ได้ขนส่งในกล่องหรือกล่อง แต่จัดส่งเป็นกลุ่ม กล่องเหล่านี้ผลิตขึ้นในโรงงานกล่อง กล่องกระดาษลูกฟูกนั้นทำขึ้นหลังจากพิจารณาถึงวัตถุประสงค์ในการใช้งาน กล่องเหล่านี้ทำจากกล่องกระดาษลูกฟูกและรูปร่างขนาดสีและความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเป็นปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาในขณะที่ผลิตกล่องเหล่านี้ กระดาษลูกฟูกมีทั้งชั้นเดียวหรือสองชั้นขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของกล่อง เมื่อกล่องต้องมีความแข็งแรงแล้วจะใช้แผ่นรองและขลุ่ยสองชั้น