พิมพ์ผ้าใบไม่เหมือนกันทั้งหมด

ทุกวันนี้ทุกคนสามารถตั้งค่าเป็นเครื่องพิมพ์แคนวาสได้ ง่ายตั้งค่าเว็บไซต์อนุญาตให้ผู้ใช้ส่งรูปภาพหรือแม้แต่เลือกจากแกลเลอรีออนไลน์ ชำระเงินผ่านระบบออนไลน์นั่งรอพิมพ์ผ้าใบของคุณซึ่งกำลังจะยกระดับห้องนั่งเล่นห้องครัวห้องนอนหรือแม้แต่ห้องน้ำของคุณ น่าเสียดายที่ภาพพิมพ์บนผืนผ้าใบที่ฉันได้รับไม่ควรเกินกว่าจะถูกเรียกว่าส้วม จำไว้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลังคือสิ่งที่แสดงให้เห็นในผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ของคุณ สีคุณภาพของภาพหมึกและกรอบผ้าใบเพื่อชื่อไม่กี่เครื่องพิมพ์แคนนอนที่ไม่มีทักษะจะไม่คิดถึงปัญหาเหล่านี้

ผ้าใบที่มีคุณภาพจะคำนึงถึงปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด

จากประสบการณ์ของฉันในอดีตผลิตภัณฑ์ราคาถูกจะเริ่มต้นด้วยตัวเองเปิดผ้าใบและดูภาพบนเฟรมทันทีว่ายืดไม่ถูกต้องตัวอย่างเช่นลองนึกภาพตอนนี้คุณมีรูปสวย ๆ ของทารกแล้วส่งไปขอให้วางภาพบนผ้าใบ เมื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ของคุณคุณจะพบว่าส่วนบนของหัวเด็ก ทารกที่พันรอบกรอบตัวเองดังนั้นเมื่อคุณแขวนรูปภาพภาพทั้งหมดจะไม่ปรากฏให้เห็นในสายตาของคุณเนื่องจากหัวด้านบนของหัวเด็กทารกจะถูกฟาดกับผนัง เครื่องพิมพ์แคนวาสที่มีคุณภาพจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสามารถมองเห็นภาพทั้งหมดได้ เฟรมเสร็จเรียบร้อยแล้วและความซื่อสัตย์ค่อนข้างแข็งแกร่ง

แต่ด้วยเครื่องพิมพ์แคนวาสคุณภาพสูงที่ฉันใช้เฟรมนั้นไม่เพียง แต่ทนทานเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องพิมพ์แคนนอนที่ฉันใช้วางในกรอบและด้านหลังผืนผ้าใบซึ่งเป็นฮาร์ดบอร์ดที่ถูกตัดเพื่อวัด! สิ่งนี้ทำให้แน่ใจได้ว่าเมื่อผ้าใบถูกแขวนอยู่ตรงกลางจะไม่หย่อนคล้อยและทำให้แน่ใจว่าผ้าใบโดดเด่นจากผนัง ชั้นเชิงนี้เป็นหนึ่งในเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ฉันใช้เครื่องพิมพ์แคนวาสนี้ หากคุณคิดว่าไม่มีกระดานแข็งวางไว้ด้านหลังเฟรมคุณสามารถเห็นผืนผ้าใบลอยได้อย่างง่ายดายในอากาศที่กระโชกแรงหรือเป็นลูกคลื่นเมื่อประตูปิด ไม่ใช่เมื่อใช้งานฮาร์ดบอร์ด

เป็นการยากที่จะหาบ้านที่ไม่มีรูปถ่ายแสดงอยู่

สามารถเป็นสมาชิกครอบครัวได้ ภูมิทัศน์ที่สวยงามสถานที่สำคัญที่คุณเยี่ยมชมกับครอบครัวในช่วงวันหยุด หรือรูปถ่ายของเพื่อนและคนที่คุณรัก มันอาจเป็นรูปถ่ายของโอกาสพิเศษสัตว์เลี้ยงที่รักมากหรือแม้แต่รูปถ่ายครอบครัวเก่า ผู้คนใช้ภาพถ่ายเพื่อประดับไม่เพียง แต่บ้าน แต่ยังเป็นของตกแต่งสำนักงาน จุดประสงค์ที่แตกต่างจากการตกแต่งเพื่อการโฆษณาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่จะไปกับบรรยากาศของที่ทำงาน

ผ้าใบในทางกลับกันเกี่ยวข้องกับการวาดภาพมานานหลายศตวรรษในตอนท้าย เพียงแค่พูดว่าผ้าใบและสิ่งแรกที่นึกถึงคือภาพวาดสีน้ำมันที่งดงามห้อยลงมาจากผนังในหอศิลป์และพิพิธภัณฑ์ทั่วโลก ทีนี้ลองคิดดูว่าจะเป็นอย่างไรถ้าคุณสามารถถ่ายโอนภาพถ่ายของคุณไปที่ผืนผ้าใบแล้วนำไปจัดแสดงบนผนังบ้าน มันจะไม่เป็นความคิดที่ดีใช่ไหม ผืนผ้าใบที่มีลายตารางหมากรุกจะทำให้ภาพถ่ายมีความงดงามเหนือกว่าโปสเตอร์หรือภาพพิมพ์บนกระดาษถ่ายภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://ถุงพลาสติกราคาโรงงาน.com/product/ผ้าใบพลาสติก/