สปอร์ตไลท์ถึงได้ประโยชน์สำหรับที่อยู่อาศัยและสำนักงาน

สปอร์ตไลท์ในวันนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่รวมเอาคุณสมบัติพิเศษมากมายเข้าไว้ด้วยกันและถูกนำมาใช้เพื่อสร้างมาตรฐานหรือความรู้สึกบางอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มความสว่างให้ส่วนหนึ่งของบ้านหรือสำนักงานและทำให้กิจกรรมหรือโอกาสมีชีวิตชีวาขึ้น ช่วยเติมพลังให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ในบ้านการตกแต่งและลวดลายสีและทำหน้าที่สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับเหตุการณ์หรือโอกาสพิเศษ

สปอร์ตไลท์แบบป็อปลาร์มากที่สุดสำหรับบ้านหรือที่ทำงาน

สปอร์ตไลท์สิ่งเหล่านี้เคยมีราคาประมาณสองถึงสามดอลลาร์และพร้อมใช้งาน อย่างไรก็ตามด้วยการมาถึงของเทคโนโลยีแสงรูปแบบใหม่ผู้บริโภคได้เลือกใช้อุปกรณ์ส่องสว่างที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งส่วนใหญ่เป็นการประหยัดพลังงาน ทางเลือกของไฟบ้านในปัจจุบันมีหลากหลายตั้งแต่หลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดเล็กไปจนถึงสปอร์ตไลท์และแม้ว่าวัสดุหลอดไฟส่วนใหญ่ยังคงใช้อยู่ในปัจจุบัน แต่ผู้บริโภคจำนวนมากก็เริ่มงดการใช้วัสดุบางประเภทเนื่องจากบางส่วนใช้พลังงานไฟฟ้าจำนวนมากและมักถูกมองว่าเป็นวัสดุที่ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สปอร์ตไลท์ได้กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบันบางส่วนเนื่องจากวัสดุแสงเหล่านี้เปล่งแสงมากขึ้นและสว่างกว่าหลอดไส้มาตรฐาน ในขณะที่ประเภทนี้โดยทั่วไปเป็นส่วนหนึ่งของทรงกลมสปอร์ตไลท์มันเป็นที่รู้จักกันว่าจะมีอายุขัยที่ดีกว่าคนมาตรฐาน ตามผู้เชี่ยวชาญด้านไฟส่องสว่างในบ้านวัสดุหลอดไฟฮาโลเจนให้ความปลอดภัยและการประหยัดที่มากขึ้นแก่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่เนื่องมาจากประสิทธิภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น วัสดุแสงเหล่านี้มักจะมีขนาดกะทัดรัดและมีความสามารถในการจาง

พวกเขายังเหมาะสำหรับใช้ในงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ

  • การอ่านหรืองานไม้สปอร์ตไลท์ที่ส่องออกมาจากสิ่งนี้ช่วยลดความเสี่ยงของอาการปวดตาอย่างรุนแรงและปัญหาเกี่ยวกับดวงตาอื่น ๆ และยังทำให้ชัดเจนขึ้นสำหรับบุคคลที่จะมุ่งเน้นกิจกรรมเฉพาะของพวกเขา สปอร์ตไลท์ยังใช้ไส้หลอดทังสเตน อย่างไรก็ตามทังสเตนถูกวางหรือห่อไว้ในซองควอตซ์ที่ค่อนข้างเล็ก
  • เนื่องจากซองควอตซ์ถูกห่อหุ้มด้วยใยอย่างใกล้ชิดจึงเผาไหม้ก๊าซที่เรียกว่าฮาโลเจนซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านแสงมีลักษณะและตัวอักษรที่น่าสนใจอย่างแท้จริง
  • จากนั้นก๊าซฮาโลเจนจะรวมเข้ากับไอทังสเตนและเมื่อใดก็ตามที่อุณหภูมิสูงขึ้นพอสปอร์ตไลท์จะรวมกับอะตอมของทังสเตนและระเหยเหล่านี้และจะถูกนำไปฝากไว้ในไส้สปอร์ตไลท์อีกครั้งรูปแบบสปอร์ตไลท์เหล่านี้ถือเป็นทางเลือกที่สง่างามและยั่งยืนสำหรับวัสดุส่องสว่างในครัวเรือนทั่วไป
  • นอกเหนือจากการเป็นที่รู้จักในการให้แสงสีขาวที่สว่างสดใสแล้วมันยังช่วยลดค่าไฟฟ้าลงและต้องการการเปลี่ยนน้อยลงสปอร์ตไลท์ LED เหล่านี้ยังเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับใช้เป็นจี้ห้อย, โคมไฟตาราง, จี้ห้อย, แสงกลางแจ้งล้อมรอบ, ติดตั้งฝ้าเพดาน, ดาวน์ไลท์การค้าและวัตถุประสงค์ในร่มหรือการแสดงอื่น ๆ โดยทั่วไปหลอดไฟฮาโลเจนเหมาะสำหรับพื้นที่ที่เข้าถึงยากหรือสัมผัสกับองค์ประกอบเช่นลมและความชื้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.lightingproled.com/16625365/สปอร์ตไลท์ฟลัดไลท์