เครื่องคอริ่งน้ำแบบเคลื่อนที่ชนิดต่าง ๆ

เครื่องคอริ่งเคลื่อนที่มอบโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการค้นหาแหล่งน้ำในพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งน้ำได้ในรูปแบบทั่วไป เครื่องคอริ่งน้ำเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงในการสกัดน้ำใต้ผิวโลกด้วยวิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ พวกเขามาในหลากหลายขนาดและการกำหนดค่าด้วยหนึ่งในความแตกต่างหลักที่เกี่ยวข้องกับแหล่งพลังงานที่แท้จริงกับวิธีการที่พวกเขาสามารถทำงานได้

เครื่องคอริ่งจำนวนมากที่ใช้สำหรับการขุดบ่อน้ำนั้น

มีความคล้ายคลึงกับการออกแบบเพื่อใช้สำหรับการขุดเจาะเชื้อเพลิงฟอสซิลเช่นก๊าซธรรมชาติและน้ำมัน เครื่องคอริ่งนั้นมีความหลากหลายและสามารถเคลื่อนย้ายจากที่ทำงานไปยังสถานที่ทำงานบนรถบรรทุกหรือรถพ่วงได้อย่างง่ายดาย นี่คือบางส่วนของประเภทของแท่นขุดเจาะน้ำ เครื่องคอริ่งไฟฟ้าจำนวนมากได้รับการออกแบบมาเพื่อเจาะลึกในพื้นที่ 200 ฟุต พวกเขามักจะขับเคลื่อนด้วยแรงม้าน้อยกว่าแท่นขุดเจาะมือถืออื่น ๆ ในอุตสาหกรรม พวกเขาจะดำเนินการโดยติดกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าภายนอกหรือเชื่อมต่อกับตารางอำนาจ

  • สว่านน้ำที่ทำงานด้วยเครื่องกลอาศัยเครื่องยนต์ดีเซลที่ทรงพลังเพื่อสร้างพลังที่เพียงพอในการใช้งานเครื่องคอริ่ง พวกเขามักจะติดตั้งที่ด้านหลังของรถปราบดินหรือรถเครนเคลื่อนที่ได้เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนที่อย่างสมบูรณ์เนื่องจากเครื่องคอริ่งราคาเหล่านี้ติดตั้งบนยานพาหนะที่มีการติดตามพวกเขาจึงสามารถเคลื่อนที่เหนือภูมิประเทศส่วนใหญ่เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ
  • คุณสมบัติที่มีคุณภาพเกี่ยวกับเครื่องคอริ่งน้ำฐานไฮดรอลิกคือสามารถสร้างพลังงานในระดับสูงซึ่งหมายความว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องคอริ่งแบบอิเล็กทรอนิกส์และเชิงกลระดับพลังงานที่สูงขึ้นหมายถึงแท่นขุดไฮดรอลิกมีประสิทธิภาพมากกว่าในการขุดบ่อน้ำลึก แต่ละส่วนของเครื่องคอริ่งนั้นอาศัยระบบไฮดรอลิกส์เพื่อให้การขุดเจาะราบรื่นและลื่นไหลและสามารถยึดกับพื้นผิวโลกเพื่อความมั่นคงในระดับสูง

สรุปถ้าคุณอยู่ในพื้นที่ของประเทศที่ไม่สามารถดึงน้ำจากแหล่งจ่ายไฟหลักได้คุณจำเป็นต้องพึ่งพาเครื่องคอริ่งที่มีคุณภาพสูงอย่างใดอย่างหนึ่ง สร้างและใช้ด้วยเหตุผลหลายประการ ต่างจากโครงการที่ตั้งอยู่ในพื้นที่โล่งกว้างผู้จัดการโครงการก่อสร้างปรับปรุงใหม่จะต้องคำนึงถึงตัวแปรที่มีอยู่มากมาย ความท้าทายในการปรับปรุงอาจรวมถึงงานที่มีการ จำกัด การเข้าถึงพื้นที่จำกัดด้านบนพื้นที่จำกัดและความต้องการสำหรับธุรกิจ

จะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงมีตัวเลือกหลากหลายให้ใช้งาน ผู้จัดการโครงการบางครั้งถูกท้าทายด้วยความต้องการที่จะให้การสนับสนุนพื้นฐานเพิ่มเติมให้กับโครงสร้างที่มีอยู่ สถานการณ์เหล่านี้ส่งผลให้เกิดความต้องการโซลูชันที่สร้างสรรค์ ในกรณีส่วนใหญ่โครงสร้างที่มีอยู่มีข้อจำกัดที่สามารถแก้ไขได้ด้วยเครื่องคอริ่งแบบดั้งเดิม