สิ่งที่คุณต้องตรวจสอบเมื่อเลือกเครื่องซีลสูญญากาศ

ร้านขายของชำผู้ผลิตอาหารและผู้คนจำนวนมากใช้เครื่องซีลสูญญากาศเพื่อปกป้องและรักษาอาหาร ในความเป็นจริง sealers สูญญากาศเป็นชิ้นส่วนที่ใช้บ่อยที่สุดของอุปกรณ์สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร เหตุผลที่พวกเขามีการใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นเพราะ sealers สูญญากาศอย่างมากยืดอายุการเก็บรักษาของอาหาร นี้จะกระทำโดยการเอาอากาศที่ให้ชีวิตที่หลายรูปแบบของชีวิตที่ใช้ในการเจริญรุ่งเรือง แม้ว่าจะไม่ได้ช่วยขจัดความเสื่อมสมบูรณ์ แต่ก็ช่วยได้มาก

หนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารที่พบบ่อยที่สุดที่จะปิดผนึกสุญญากาศ คือ เครื่องซีลสูญญากาศ

เป็นเนื้อโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในช่องแช่แข็ง ถุงสูญญากาศปิดผนึกไม่เพียง แต่ลดการปนเปื้อนของเชื้อแบคทีเรีย แต่ยังป้องกันไม่ให้เกิดการแช่แข็งการเผาไหม้ คุณจะเห็นปลากะพงกับปลาแซลมอนและสเต็ก ผักยังเป็นปกติสูญญากาศปิดผนึกและแช่แข็ง อุณหภูมิที่เย็นจะยืดอายุการเก็บรักษาอาหารเมื่อร้านหรือผู้ผลิตไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กอยู่ในตลาดเครื่องซีลสูญญากาศมีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึง มีสองประเภทที่สำคัญของเครื่องซีลสูญญากาศในตลาด เหล่านี้คือ sealers สูญญากาศภายนอกและห้อง

ถึงแม้จะเป็นประโยชน์สำหรับการผลิตที่มีปริมาณน้อยเครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอกไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่มีปริมาณมาก เนื่องจากตัวจับยึดภายนอกไม่ทำงานในสถานการณ์ส่วนใหญ่ที่ความเร็วสูงเช่นเดียวกับเครื่องปิดผนึกสูญญากาศในห้อง พวกเขายังไม่สามารถใช้เพื่อแทนที่บรรยากาศตามธรรมชาติของออกซิเจนในถุงด้วยก๊าซเฉื่อยเช่นไนโตรเจน นี่เป็นปัจจัยสำคัญในการบรรจุผลิตภัณฑ์เช่นมันฝรั่งทอด

เครื่องปิดผนึกแบบ Chamber ใช้วิธีการบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับเครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็กภายนอก เครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอกจะดึงอากาศออกจากภายในถุงและผนึกไว้ เครื่องปิดผนึกในห้องจะขจัดอากาศออกจากห้องทั้งหมดรวมทั้งถุงปิดผนึกถุงแล้วกลับไปยังห้องที่ถูกดูดให้เป็นบรรยากาศปกติเนื่องจากถุงปิดผนึกอยู่ภายในสูญญากาศทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ปลอดสารเคมี 99.99 เปอร์เซ็นต์เมื่อกระบวนการเสร็จสิ้น

เครื่องปิดผนึกและเครื่องปิดผนึกภายนอกระดับสูงบางส่วนจะช่วยให้สามารถปรับปริมาณอากาศที่ถูกทิ้งออกได้ เหมาะสำหรับบรรจุอาหารที่ละเอียดอ่อน เมื่อบรรจุอาหารที่ละเอียดอ่อนเครื่องปิดผนึก (ติดตั้งชุดก๊าซเฉื่อย) จะขจัดคราบอากาศภายในห้องออก 99.99 เปอร์เซ็นต์และเพิ่มปริมาณก๊าซเฉื่อย (เช่นไนโตรเจน) ลงในห้องก่อนปิดผนึกถุง วิธีนี้ถุงไม่แน่นกับอาหาร แต่อากาศจะไม่รักษารูปแบบของแบคทีเรียส่วนใหญ่

ก่อนที่จะเลือกเครื่องปิดผนึกในตู้นั้นขอแนะนำให้กำหนดขนาดบรรจุภัณฑ์สูงสุด เนื่องจากเครื่องซีลสูญญากาศราคาในห้องมีหลายขนาด มันเป็นสิ่งที่ห้ามปรามทางการเงินที่จะซื้อเครื่องเพียงเพื่อหาหนึ่งปีหลังจากผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่จะต้องมีการบรรจุ ห้องที่มีขนาดใหญ่สามารถให้ผู้ใช้แพ็กเกจสินค้าหลายรายการได้ในเวลาเดียวกันทำให้เพิ่มความเร็วในการบรรจุหีบห่อ