พื้นฐานของการพิมพ์สติ๊กเกอร์

พิมพ์แผ่นงานและแผ่นสติ๊กเกอร์ (หรือที่เรียกว่า decals หรือ labels) ทุกวัน แต่สิ่งที่คนทั่วไปทราบเกี่ยวกับการพิมพ์สติ๊กเกอร์

สิ่งแรกคือ – ยิ่งพิมพ์มากเท่าไรก็ยิ่งประหยัดมากขึ้นเท่านั้น นี่เป็นความจริงพื้นฐานของชีวิต แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสติ๊กเกอร์การพิมพ์ ในอดีตกฎนี้เป็นเรื่องยากสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่เนื่องจากคำสั่งซื้อขนาดเล็กจะมีราคาแพงมากสำหรับพวกเขาที่จะจ่ายได้ เฉพาะ บริษัท ขนาดใหญ่เท่านั้นที่สามารถสร้างสติ๊กเกอร์เฉพาะที่มีโลโก้ บริษัท หรือโฆษณาผลิตภัณฑ์ได้ Thankfully ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นการพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้กลายเป็นราคาที่ไม่แพงได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากทีมกีฬาหรือบุคคลสามารถมีสติ๊กเกอร์ที่กำหนดเองพิมพ์ได้

เมื่อพูดถึงการพิมพ์รูปล้อมีรูปร่างมาตรฐานอยู่ในท้องตลาด มีรูปทรงเรขาคณิตเช่นวงกลมสี่เหลี่ยมรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าและรูปวงรี นอกจากนี้ยังมีรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแคบ (เช่นป้ายชื่อ) รูปดาวสามเหลี่ยมและรูปหัวใจที่เคยเป็นที่นิยม

นอกจากรูปร่างขนาดจะต้องพิจารณา – เล็กกลางหรือใหญ่? สติ๊กเกอร์เฉลี่ยสามารถมีขนาดตั้งแต่ 1 “ถึง 12 นิ้ว” และสูง 1 “x 12” แน่นอนการพิมพ์ดิจิตอลขนาดใหญ่ได้ทำให้มันท้องฟ้าเป็นขีด จำกัด ในการปรับขนาด สติ๊กเกอร์ขนาดเล็กและสติ๊กเกอร์มักจะถูกพิมพ์ออกมาในปัจจุบันโดยใช้เครื่องพิมพ์แบบดิจิตอลเพื่อพิมพ์ม้วนที่สามารถพิมพ์ได้สูงถึง 60 นิ้วกว้าง 150 นิ้ว ‘ยาว หากมีการพิมพ์ฉลากขนาดเล็กจำนวนนับพันแผ่นเครื่องพิมพ์จะขึ้นอยู่กับเครื่องพิมพ์หากประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์หน้าจอหรือพิมพ์สติ๊กเกอร์แบบดิจิทัล

สติ๊กเกอร์มักใช้เพื่อระบุถึงวัตถุส่วนบุคคลเช่นหนังสือเครื่องผูกกล่องใส่ดินสอถังอาหารกลางวันหรือสิ่งอื่นใดที่จะยึดสติ๊กเกอร์กาว

ถ้าคุณต้องการสติ๊กเกอร์แบบกำหนดเองก็เป็นเรื่องง่ายที่จะสร้าง เพียงแค่ออกแบบโลโก้โลโก้รูปสโลแกนหรือสิ่งที่คุณต้องการแล้วปรับแต่งแบบอักษรสีและขอบที่คุณชื่นชอบถ้าคุณเลือก ชุดที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุณตัดสินใจจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณสามารถภูมิใจได้!

คุณลักษณะการลอกและติดทำให้ง่ายต่อการวางสติ๊กเกอร์ของคุณในทุกอย่างที่คุณต้องการ (ตราบเท่าที่ถูกกฎหมาย!) การเคลือบฉลากที่พิมพ์แล้วจะช่วยให้สติ๊กเกอร์ของคุณดูสดและมีชีวิตชีวาแม้หลังจากที่ได้รับการออกและเกี่ยวกับการสักครู่ นี่คือเครื่องหมายของสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพ มันติดอยู่และสีไม่จางหายไปอย่างง่ายดาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://101printhouse.com