ส่วนประกอบที่ต้องมีในป้ายอิงค์เจ็ท

  1. เนื้อความพิสูจน์ข้อแก้ตัว (Proof)

ข้อส่วนนี้มีไว้ เพื่อสร้างความศรัทธา หรือช่วยให้เกิดความแน่ใจ ในของซื้อของขาย โดยมักจะพาดพิงบุคคลที่สามารถเกี่ยวโยงได้ตั้งแต่บุคคลธรรมดาทั่ว ๆ ไปที่ใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ แต่ถ้าเป็นดาราหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและรู้จักกันดีในแวดวง ก็จะได้รับความเอาใจใส่และได้รับความเลื่อมใสเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเด่นคนดังใน สาขาอาชีพนั้นๆ เช่น นักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ หรือสุดยอด โฆษณาของซื้อของขายที่เกี่ยวกับกีฬาประเภทนั้นๆ ผู้มีคำเล่าลือเกี่ยวกับอาหารการกิน เสนอแนะเรื่องอาหารหรือเพื่ออาหาร

  1. ข้อลงท้าย (Closing)

เป็นข้อจบ ป่าวประกาศ โดยกะเกณฑ์ให้ทราบว่า ผู้อ่านควรจะทำอย่างไร เช่นให้ตกลงใจซื้อ ซื้อได้ที่ไหน ซื้อโดยวิธีใด ใครเป็นผู้ประดิษฐ์หรือผู้แทนจำหน่าย และคำขวัญ ก็เป็นที่นิยมในส่วนเรื่องปิดท้าย เป็นอาทิ

  1. ผู้รับรองหรือผู้พิมพ์และป่าวร้อง (Publishers)(artedchula.com)

เราคือผู้รับรองในการพิมพ์โปสเตอร์ที่คุณได้ดีไซน์โปสเตอร์มาแล้ว ด้วยความเจนจัดและพิมพ์ด้วยระบบอิงค์เจ็ทที่มีความละเอียดสูงทำงานให้งานพิมพ์โปสเตอร์อิงค์เจ็ท มีความงดงามเหมือนกับโปสเตอร์ที่คุณออกแบบมา

เมื่อเรารู้นโยบายดีไซน์โปสเตอร์กันแล้ว อย่าลืมนำความรู้เหล่านี้ไปใช้ในการดีไซน์ป้ายอิงเจ็ท  เพื่อให้ป้ายอิงเจ็ทของเราออกมาสวยงามนอกจากการดีไซน์ที่ดีแล้ว การพิมพ์ก็มีส่วนสำคัญอย่างมาก ด้วยเหตุนั้นควรลือกร้านที่จะพิมพ์งานให้เราให้ดี เครื่องพิมพ์มีความละเอียดเพียงพอรึเปล่า คุณลักษณะงานออกมาเป็นอย่างไร? งานพิมพ์อิงค์เจ็ทออกมาสวยไหม? งานพิมพ์อิงค์เจ็ทออกมาสีสดไหม? ไม่ใช่ว่าเราออกแบบมาซะสวยสด แต่พอพิมพ์ออกมาแล้วงานไม่สวยเลย ความละเอียดไม่พอ แบบนี้ก็ไม่ไหว และนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องเลือกเรา เพราะเครื่องพิมพ์ของเรามีความละเอียดละออสูงกว่าที่อื่นๆ