วิดีโอคอนเฟอเรนซ์รูปแบบความละเอียดสูงสำหรับการประชุม

การประชุมทางวิดีโอที่บ้านไม่เพียงแต่ไม่แพงเท่านั้น แต่ยังง่ายกว่าที่คุณคิด ไม่เพียงแต่คุณสามารถประชุม 3 ทาง; คุณยังสามารถฉายภาพบนทีวีจอกว้างจนถึงปัจจุบัน ในธุรกิจ mlm ของคุณ ผู้นำเสนอวิดีโอคอนเฟอเรนซ์หัวหน้าอัพไลน์ของคุณจะต้องอยู่ที่การประชุมที่บ้านของคุณเพื่อสร้างความประทับใจที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือกับแขกของคุณ ต้องขอบคุณโทรศัพท์สำหรับการประชุมทางวิดีโอ สิ่งนี้เปลี่ยนไปวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับสิ่งนี้ มันสมเหตุสมผลจริงๆ

ในแง่ของการบริหารเวลาติดตั้งการตั้งค่าโทรศัพท์วิดีโอของคุณนั้นง่ายมาก วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและแหล่งจ่ายไฟ 110 โวลต์วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เสียบสายอินเทอร์เน็ตเข้ากับแจ็คอินพุทอินเทอร์เน็ตที่ด้านหลังของโทรศัพท์เสียบปลายอีกด้านเข้ากับพอร์ตอีเทอร์เน็ตบนเราเตอร์หรือโมเด็มอินเทอร์เน็ตเสียบสายไฟที่ด้านหลังของโทรศัพท์และปลายอีกด้านหนึ่งเข้ากับเต้ารับติดผนังแบบมาตรฐาน 110 โวลต์โทรศัพท์จะค้นหาเพื่อค้นหาที่อยู่ IP ต่อจากนี้

โทรศัพท์วิดีโอของคุณได้ฟรี ไม่ว่าโทรศัพท์จะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต

โทรศัพท์จะลงทะเบียนหรือตรวจสอบสิทธิ์เองขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีต่อจากนั้นก็พร้อมโทรออกได้แทบทุกโทรศัพท์ในกว่า 60 ประเทศ คุณไม่จำเป็นต้องกด 1 หน้าหมายเลขวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ด้วยซ้ำสิ่งสำคัญที่ควรทราบคือหมายเลขโทรศัพท์ที่มาพร้อมกับโทรศัพท์นั้นอยู่ภายในอุปกรณ์ ดังนั้นโทรศัพท์จึงพกพาได้ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์สามารถโทรจากที่ใดก็ได้ในโลก ตราบใดที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและแหล่งจ่ายไฟ ใครก็ตามที่มีรหัสพื้นที่เดียวกันสามารถโทรไปที่หมายเลขนี้ได้ฟรีนั่นค่อนข้างพิเศษเท่าที่ฉันกังวล ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของคุณที่บ้านสามารถโทรไปยังหมายเลข

โทรศัพท์วิดีโอของคุณได้ฟรี วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไม่ว่าโทรศัพท์จะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตอยู่ที่ใดในโลกตั้งค่าทีวีตอนนี้ ถ้าคุณต้องการประชุมทางวิดีโอบนทีวีจอกว้างของคุณ คุณก็ตั้งค่าได้ง่ายเช่นกันเชื่อมต่อวิดีโอโฟนกับทีวีด้วยสายเคเบิล 3 สาย เสียง 2 เสียงและวิดีโอ 1 รายการตัวอย่างเช่น โทรศัพท์วิดีโอมีช่องเสียบ 3 ช่องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อจุดประสงค์นี้ เช่นเดียวกับทีวีล่าสุดทั้งหมดใช้เมนูและปุ่มกดสั่งให้โทรศัพท์วิดีโอ ใช้จอแสดงผลวิดีโอภายนอกคำแนะนำบนหน้าจอง่ายมากเลือกคำสั่งอินพุต

มันเปิดประตูที่ไม่เคยมีมาก่อนแล้วภาษามือล่ะนึกถึงความเป็นไปได้

ที่เหมาะสมบนหน้าจอทีวีของคุณ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์โดยใช้รีโมทคอนโทรลมือถือของคุณด้วยความสามารถในการฉายภาพไปยังทีวีจอกว้าง โทรศัพท์วิดีโอทำให้การประชุมทางวิดีโอด้วยสีความละเอียดสูงเป็นเรื่องง่าย ไดรเวอร์ในตัวช่วยให้ภาพทีวีมีคุณภาพตอนนี้คุณพร้อมที่จะนำเสนอต่อแขกของคุณทางทีวีในรูปแบบความละเอียดสูงการประชุม 3 ทางระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เช่นเดียวกับโทรศัพท์ไร้สายทั่วไป โทรศัพท์วิดีโอมีปุ่มที่ทำให้ปาร์ตี้ของคุณ พัก

การประชุมทางวิดีโอแบบ 3 ทางไม่ต่างจากการโทรแบบ 3 ทางบนโทรศัพท์แบบเดิมโทรหาปาร์ตี้แรกของคุณ กดปุ่มประชุมพักสายแล้วพักสาย โทรหาคู่สนทนาแล้วกดปุ่มประชุมอีกครั้ง วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ทั้งสามฝ่ายจะแสดงบนหน้าจอคุณสามารถใช้จินตนาการของคุณสำหรับสิ่งนี้ มันเปิดประตูที่ไม่เคยมีมาก่อนแล้วภาษามือล่ะนึกถึงความเป็นไปได้และสิ่งนี้จะช่วยใคร ชีวิตของใครจะได้รับผลกระทบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ในเชิงบวกด้วยเทคโนโลยีที่น่าอัศจรรย์นี้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.swsgroup.co.th/video-conferencing-solutions