สายคล้องบัตรทนทานเป็นพิเศษต่อการหลุดลุ่ยเป็นขุย

การเลือกสายไฟที่เหมาะสมต้นทุนและอายุการใช้งานจะมีผลเมื่อคุณเลือกวัสดุเชือกคล้อง หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณก็อาจจะมุ่งไปยังรุ่นที่บางและถักเปีย สไตล์ที่ทนทานนี้สามารถเป็นแบบกลมหรือแบนสายคล้องบัตร และมีให้เลือกหลายความยาวและสีสัน สำหรับบริษัทหรือองค์กรที่มีรายได้สูง สายคล้องบัตรการรักษาต้นทุนต่อพนักงานให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยการเลือกตัวเลือกนี้ สายรัดแบบทออาจมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่ให้วิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับการใช้งานหนัก

ทนทานเป็นพิเศษต่อการหลุดลุ่ยเป็นขุยสายคล้องบัตร และสามารถซักด้วยเครื่องเพื่อขจัดเหงื่อหรือคราบสกปรกออกได้ เส้นใยทอให้ความสวยงาม เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้แบนราบ ทำให้อ่านโลโก้และข้อความที่พิมพ์อื่นๆ ได้ง่าย วัสดุลูกปัดเหล็กเป็นตัวเลือกสายคล้องบัตรที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่สมบุกสมบันปลอดภัยไว้ก่อนการเลือกสายคล้องแบบแยกส่วนเป็นวิธีที่สมเหตุสมผลในการรักษาความปลอดภัยให้ผู้ใช้ในสถานที่ทำงานและสภาพแวดล้อมอื่นๆ

คำแนะนำด้านความปลอดภัยหรือการเตือนความจำยกระดับเกม

ส่วนที่แตกหักเป็นคลิปพลาสติกธรรมดาที่จะคลายสลักเมื่อใช้แรงกดเพียงพอ โดยจะคงอยู่กับที่อย่างปลอดภัยในระหว่างการใช้งานปกติ แต่สามารถช่วยชีวิตได้จริงหากป้ายของพนักงานติดบนวัตถุหรือชิ้นส่วนของอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้รางเลื่อนหรือโบโลที่ปรับได้ซึ่งอยู่ด้านหน้าเพื่อให้สายชิดกับตัวผู้สวมใส่ได้ สายคล้องบัตรดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยที่จะพันกัน สำหรับการใช้งานในระยะยาว ให้เลือกวัสดุที่ชุบด้วยสารต้านจุลชีพ สายคล้องบัตรสารเติมแต่งเงินที่ไม่เป็นพิษซึ่งช่วยลดการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียในที่ทำงาน สำหรับการตกแต่งขั้นสุดท้าย สายรัดสามารถประทับด้วย

คำแนะนำด้านความปลอดภัยหรือการเตือนความจำยกระดับเกมของคุณการนำสายคล้องบัตรของคุณไปสู่อีกระดับสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่จับคู่สีของเชือกคล้องเข้ากับพื้นหลังรูปภาพบนบัตรประจำตัวของคุณ หรือซับซ้อนพอๆ กับการมีโลโก้บริษัทหรือคำขวัญที่ถักทอบนผ้า สายคล้องบัตรและการพิมพ์สีระเหิดเป็นวิธีที่ไม่แพงในการปรับแต่งสายถักหรือผ้าทอสำหรับทุกโอกาส สายลูกปัดหรือสายหนังที่ทันสมัยเป็นทางเลือกที่มีสไตล์แทนวัสดุโพลีเอสเตอร์มาตรฐาน

ภาพลักษณ์ของบริษัทของคุณและช่วยรักษาโลกให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ยังมีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในท้องตลาดอีกด้วย วัสดุหมุนเวียน เช่น ไม้ไผ่และ PET รีไซเคิลสามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทของคุณและช่วยรักษาโลกให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมวิธีเลือกไฟล์แนบของคุณสำหรับการแสดงป้าย ID คุณสามารถใช้ตัวเลือกง่ายๆ อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น แบบหมุน บูลด็อก อุปกรณ์สายคล้องบัตรและคลิปพลาสติกแบบกว้าง โลหะมีข้อได้เปรียบด้านความต้านทานแรงดึงที่เหนือกว่า แต่พลาสติกจะไม่เกิดสนิม

และมักจะเกาะติดเสื้อผ้าน้อยกว่า สายคล้องบัตรเพื่อป้องกันการสึกหรอของการ์ดที่จะไม่ถูกเจาะช่อง คุณสามารถเลือกคลิปหนีบ ตัวเลือกระดับพรีเมียมนี้ออกแบบมาเพื่อยึดการ์ดข้อมูลอย่างปลอดภัยสายคล้องบัตรโดยไม่ทำลายพื้นผิว เชือกเส้นเล็กยังสามารถติดตั้งวงล้อตราสัญลักษณ์เพื่อให้เข้าถึงเครื่องอ่านบัตรรูดหรือการ์ดระยะใกล้ได้ง่ายขึ้น