แคปชั่นโดนๆ คำบรรยายใต้ภาพได้กลายเป็นหนึ่งในนวัตกรรม

 

ไม่ว่าคุณจะหูหนวก มีปัญหาทางการได้ยิน อยู่ในห้องที่มีเสียงดัง หรือเรียนรู้ผ่านอุปกรณ์ช่วยการมองเห็น คุณเคยเห็นหรือคุ้นเคยกับคำบรรยายใต้ภาพ แคปชั่นโดนๆโดยทั่วไปแล้วสามารถพบได้บน หวังว่า รายการโทรทัศน์ทุกรายการจะมีรูปแบบเดียวกัน แบบอักษรเดียวกัน และตัวอักษรสีขาวตัวเล็กๆในกล่องดำเหมือนกันในยุคที่โทรทัศน์กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา แคปชั่นโดนๆคำบรรยายใต้ภาพได้กลายเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเทคโนโลยี

สำหรับคนหูหนวกและมีปัญหาทางการได้ยิน มีกี่คนที่รู้ว่ามันมาจากไหนและใครเป็นคนคิดค้นมันขึ้นมาไม่มีมือนี่คือข้อมูลบางส่วนที่จะเก็บไว้ในสมองของคุณไม่ใช่ชื่อที่คุณคุ้นเคยใช่ไหม แคปชั่นโดนๆย้อนกลับไปเมื่อมีปัญหาในการพูด พูดตะกุกตะกัก และสิ่งนี้จะขัดขวางความสามารถในการสื่อสารของเขาอย่างเห็นได้ชัด แคปชั่นโดนๆตลอดช่วงมัธยมปลายเขาจะใช้รหัสมอร์สในการพูดคุยกับคนอื่นโดยไม่พูดตะกุกตะกัก ความหลงใหลในเทคโนโลยีและนวัตกรรมในช่วงแรกนี้กระตุ้น

แคปชั่นโดนๆรับความนิยมตั้งแต่เริ่มแรก

ความสนใจที่จะช่วยเขาในการประดิษฐ์ตัวถอดรหัสที่จะเปลี่ยนโลกในภายหลังไม่กี่ทศวรรษต่อมาจะได้รับการตัวถอดรหัสไม่ใช่อย่างที่เรารู้จักในทุกวันนี้ ชิปตัวเล็กๆ ที่คล้ายกับชิปคอมพิวเตอร์หรือการ์ดSD แคปชั่นโดนๆตัวถอดรหัสเริ่มต้นจากการเป็นกล่องดำขนาดใหญ่ที่แยกจากโทรทัศน์ของคุณ แคปชั่นโดนๆและมีมูลค่าหลายร้อยเหรียญต่อกล่องนอกเหนือจากการไม่สามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวางสำหรับชุมชนคนหูหนวกและมีปัญหาทางการได้ยินแล้วคำบรรยายใต้ภาพยังได้

รับความนิยมตั้งแต่เริ่มแรก หลายปีต่อมา แคปชั่นโดนๆความนิยมนี้จะผลักดันให้รัฐบาลสหรัฐออกกฎหมาย ที่ประกาศว่าทีวีทั้งหมดขนาด 13 นิ้วขึ้นไปมีเครื่องถอดรหัสเหล่านี้อยู่ภายในแม้ว่าคำบรรยายใต้ภาพแคปชั่นโดนๆไม่ได้เป็นสิ่งประดิษฐ์ต่อseมันเป็นความคิดที่ว่าจะไม่ได้มีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องประดิษฐ์ของๆจนถึงทุกวันนี้คำบรรยายแบบปิดใช้กันอย่างแพร่หลาย

แคปชั่นโดนๆมีกี่คนที่รู้ว่ามันมาจากไหน

และไม่ใช่แค่คนหูหนวกและหูตึงเท่านั้น แม้แต่บิลเองก็ถูกจับได้ว่าอ่านมันขณะออกกำลังกายที่ในพื้นที่ของเขาพวกเขาได้พัฒนาและเป็นแรงบันดาลใจอย่างมากจนเราได้เห็นรูปแบบคำบรรยายประเภทต่างๆแคปชั่นโดนๆและช่องทางใหม่ในการเข้าถึงที่เท่าเทียมกันเช่นเสียงบรรยายและแว่นใส่คำบรรยายโรเจอร์สเป็นตัวแก้ไขแคปชั่นคำอธิบายภาพอาวุโสคำบรรยายวิดีโอคอร์ปอเรชั่น บริษัท ที่ให้บริการที่มีคุณภาพสูงคำบรรยาย ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทที่แตกต่างกันของคำบรรยายและวิธีการคำบรรยายวิดีโอองค์กรสามารถตอบสนองความต้องการคำบรรยายของคุณกรุณาเยี่ยมชม สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/88-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2-%E0%B8%84%E0%B9%8D%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%99%E0%B9%86/