วันหยุดในทัวร์ดูไบรับประกันความสนุกและการผจญภัย

ดูไบเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก นอกเหนือจากประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่ารื่นรมย์ที่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ซูเปอร์มาร์เก็ตและตลาดซุปทัวร์ดูไบชายหาดการแสดงสถาปัตยกรรมที่งดงามเช่นเบิร์จคาลิฟาแล้วดูไบยังมีสิ่งต่างๆมากมายให้กับนักผจญภัยในตัวคุณ กิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายเช่นการปีนเขาการกระโดดร่มการดำน้ำการเล่นกระดานโต้คลื่นการล่าปูการดำน้ำตื้นการว่ายน้ำการแข่งรถโกคาร์ทการทุบตี ฯลฯ รอคุณอยู่ที่นี่ แต่ทัวร์ดูไบจะดูไม่สมบูรณ์หากคุณไม่ได้

ทัวร์ดูไบในตอนเช้าตอนเย็นและตอนกลางคืน

ทัวร์ดูไบและพาไปที่ทะเลทรายด้านนอกและเนินทรายของดูไบ ทะเลทรายและเนินทรายที่ทอดยาวไม่รู้จักจบสิ้นเป็นภาพที่น่าตื่นตา เมื่อมาที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของทะเลทรายด้วยการขับรถผจญภัยในรถจี๊ปและฮัมเมอร์ที่ทนทานซึ่งขับเคลื่อนโดยคนขับรถซาฟารีที่มีความชำนาญเหนือเนินทรายอันงดงามของทะเลทราย ทัวร์ดูไบในขณะที่คุณขี่ไปตามทางลาดชันที่ไม่เรียบและสูงชันคุณจะอดไม่ได้ที่จะกรีดร้องด้วยความกลัวและความสุขในการนั่งรถไฟเหาะธรรมชาตินี้ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเมื่ออยู่บนทะเลทรายซาฟารี

เรียกอีกอย่างว่าการทุบทรายซึ่งเป็นส่วนที่น่าผจญภัยของซาฟารีของคุณเมื่อรถแล่นขึ้นและลงเนินทรายสีทองที่สูงและเป็นสีทอง ทัวร์ดูไบ ราคาถูกประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้จะทำให้อะดรีนาลินของคุณพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอนและจะทำให้คุณเคลิบเคลิ้ม การเล่นทรายเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ที่นี่ คุณมีโอกาสที่จะเล่นสไลด์เดอร์บนเนินทรายสูงของทะเลทราย สิ่งนี้เรียกอีกอย่างว่าการเล่นสกีบนทราย

ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้สามารถตามมาด้วยความบันเทิงมากมาย

ทัวร์ดูไบซึ่งจะทำให้วันหยุดพักผ่อนในดูไบของคุณน่าจดจำอย่างแท้จริง คุณจะอิ่มเอมใจไปกับการต้อนรับแบบอาหรับดั้งเดิมที่ซึ่งคุณจะได้รับบริการบุฟเฟ่ต์มื้ออร่อยหรืออาหารกลางวันพร้อมบาร์บีคิวใกล้โอเอซิสในขณะที่นักเต้นระบำหน้าท้องแบบตะวันออกที่สง่างามเต้นรำรอบตัวคุณ คุณยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกในทะเลทรายที่สวยงามหรือขี่อูฐวาดลวดลายเฮนน่าแบบดั้งเดิมหรือเพลิดเพลินกับการนั่งสูบบุหรี่ภายใต้แสงดาว

ทัวร์ดูไบเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดของโลกทั้งจากนักธุรกิจและนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางมาที่ดูไบเนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้นหลายแห่งซึ่งถูกสร้างขึ้นในดูไบด้วยความช่วยเหลือของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ส่วนที่ดีที่สุดคือเนื่องจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีการพัฒนาดังนั้นจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันสำหรับนักเดินทาง ทัวร์ดูไบในช่วงวันหยุดพักผ่อนในดูไบตั้งแต่โรงแรมระดับหรูไปจนถึงโมเทลราคาประหยัดคุณสามารถหาที่พักให้เหมาะกับงบประมาณที่แตกต่างกัน