การใช้เซลล์แสงอาทิตย์ราคาถูกเพื่อสร้างแผงโซล่าเซลล์ของคุณเอง

เนื่องจากเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและราคาพลังงานยังคงสูงขึ้นเจ้าของบ้านจำนวนมากจึงเริ่มมองหาโซล่าเซลล์แหล่งพลังงานทางเลือกที่เหมาะสม จุดเริ่มต้นที่ดีคือแผงโซล่าเซลล์เพื่อใช้ประโยชน์จากพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีอยู่มากมายและหมุนเวียนได้ แผงโซล่าเซลล์ราคาถูกสามารถสร้างได้ง่ายๆที่บ้านด้วยวัสดุที่หาได้ง่าย ย่อหน้าต่อไปนี้จะอธิบายถึงวัสดุที่จำเป็นซึ่งสามารถหาซื้อโซล่าเซลล์ได้และสิ่งอื่น ๆที่ควรพิจารณา

เมื่อคุณเริ่มสร้างแผงโซล่าเซลล์ราคาถูกของคุณเองในการสร้างแผงโซล่าเซลล์สำหรับที่อยู่อาศัยของคุณเองคุณจะต้องมีวัสดุในการสร้างแผงโซลาร์เซลล์รวมถึงกล่องสำหรับจัดวางทุกอย่าง เซลล์แสงอาทิตย์ราคาถูกสามารถพบได้ในราคาที่น้อยกว่าที่คุณจ่ายที่แหล่งการค้า นอกจากเซลล์ไฟฟ้าโซล่าเซลล์แล้วคุณจะต้องซื้อสายไฟไดโอดและปลั๊ก เพื่อต่อสายทุกอย่าง ไดโอดสามารถพบได้ในและปลั๊กสามารถพบได้ที่ซัพพลายเออร์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องใช้หัวแร้งในการประกอบแผงโซลาร์เซลล์สายไฟ

ในการสร้างกล่องแผงโซลาร์เซลล์คุณสามารถหาไม้อุดรูซิลิโคนสกรูและฮาร์ดแวร์สีและลูกแก้วได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์ใกล้บ้านคุณ นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องมีเครื่องมือบางอย่างในการประกอบแผงโซล่าเซลล์ PV ราคาถูกของคุณ สว่านไร้สายหรือเครื่องมือที่คล้ายกันจะมีประโยชน์มากเมื่อทำกล่องแผงโซล่าเซลล์นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องใช้หัวแร้งในการประกอบแผงโซลาร์เซลล์สายไฟและไดโอดแหล่งที่มาของเซลล์ PV ราคาถูกอีกแหล่งหนึ่งคือ บริษัทโซล่าเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์เชิงพาณิชย์

เมื่อบริษัทโซล่าเซลล์เหล่านี้ติดตั้งระบบใหม่ในบ้านหรือสำนักงานเซลล์แสงอาทิตย์เก่าทั้งหมดจะกลายเป็นขยะ หลาย บริษัท ยินดีที่จะมอบสิ่งเหล่านี้ให้คุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและช่วยตัวเองไม่ให้ยุ่งยากในการจัดการกับโซล่าเซลล์ไม่ใช่เรื่องที่แน่นอน แต่การโทรหา บริษัทโซล่าเซลล์ในพื้นที่อย่างรวดเร็วสามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้มาก บางคนยังเลือกซื้อแผงโซล่าเซลล์ที่ใช้แล้วบิ่นหรือเสียหาย ต้องใช้เวลาในการค้นหามากกว่าเล็กน้อย แต่เซลล์ PV เหล่านี้สามารถลดราคาได้มากและทำงานได้ดี

ประสิทธิภาพและการผลิตพลังงานของแผงโซลาร์เซลล์ก่อนที่คุณ

เมื่อซื้อโซล่าเซลล์แสงอาทิตย์อย่าลืมสั่งซื้อเซลล์แสงอาทิตย์เพิ่มเติมในกรณีที่บางส่วนเสียระหว่างการขนส่งหรือการประกอบ นอกจากนี้สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือแผงโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์ทั้งหมดมีขนาดเท่ากัน เซลล์แสงอาทิตย์ที่มีขนาดต่างกันจะผลิตกระแสในปริมาณที่แตกต่างกัน ด้วยเหตุนี้การผสมขนาดต่างๆจะขัดขวางประสิทธิภาพและการผลิตพลังงานของแผงโซลาร์เซลล์ก่อนที่คุณจะเริ่มสร้างแผงโซล่าเซลล์แสงอาทิตย์ของคุณเองคุณควรพิจารณาว่าคุณต้องการผลิตพลังงานเท่าใด

และคุณต้องการให้ระบบของคุณมีขนาดใหญ่เพียงใด โซล่าเซลล์แสงอาทิตย์แต่ละเซลล์ผลิตโวลต์ได้ประมาณหนึ่งครึ่ง ชุดเซลล์ 36 ชุดที่ต่อเข้าด้วยกันจะผลิตได้มากกว่า 18 โวลต์ กำลังวัตต์คำนวณโดยการคูณแอมป์ด้วยโวลต์ หากเซลล์แสงอาทิตย์ผลิตได้ 3 แอมป์ระบบจะให้กำลังไฟประมาณ 60 วัตต์ โซล่าเซลล์ราคาจะผลิตแอมป์ได้มากขึ้นดังนั้นจึงสามารถช่วยเพิ่มกำลังวัตต์ของระบบของคุณได้ อย่างไรก็ตามเซลล์แสงอาทิตย์ขนาดใหญ่จะทำให้แผงมีขนาดใหญ่และหนักขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.winnerlight.co.th/product-category/เสาไฟ-lighting-pole/solar-cell-lighting-pole/