ผ้าม่านหรือมู่ลี่ดีกว่าสำหรับห้องน้ำหรือไม่

ควรจัดวางผังเค้าโครงสำหรับห้องน้ำอย่างระมัดระวัง ด้วยความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการตัดสินใจตำแหน่งของหน้าต่าง ผ้าม่านหรือมู่ลี่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหน้าต่างห้องน้ำเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว หน้าต่างห้องน้ำมักติดตั้งกระจกที่ยุ่งเหยิง แต่ผู้คนจำนวนมากชอบที่จะรักษาความเป็นส่วนตัวโดยใช้ผ้าม่านหรือมู่ลี่บังตา ผ้าม่านสำหรับหน้าต่างห้องน้ำสามารถเพิ่มได้ไม่เพียงเพื่อความเป็นส่วนตัว

มู่ลี่แต่ยังทำให้ห้องที่ปูด้วยกระเบื้องและพื้นแข็งนุ่มขึ้น

ควรใช้ผ้าที่มีน้ำหนักเบาและธรรมดาสำหรับหน้าต่างห้องน้ำเพราะไอน้ำอาจส่งผลกระทบและทำลายม่านห้องน้ำได้หากมีน้ำหนักมากและหรูหรา การตัดสินใจใช้ผ้าม่านนั้นขึ้นอยู่กับรสนิยมของคุณพื้นที่และการจัดวางห้องน้ำ สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือความเป็นส่วนตัว จำไว้ว่าอย่าใช้ม่านหนาที่กั้นแสงแดด เลือกผ้าม่านที่เข้ากับธีมของห้องน้ำหรือห้องนอนของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้ากันน้ำ เลือกบางอย่างที่แห้งเร็วเพราะห้องน้ำอาจชื้นได้จริง

ผ้าม่านมีประโยชน์ใช้สอยและมีประโยชน์ในพื้นที่ขนาดเล็กเนื่องจากสามารถติดตั้งเข้ากับหน้าต่างได้อย่างง่ายดาย การวางผ้าม่านในบริเวณพักผ่อนของหน้าต่างทำให้ห้องน้ำมีความรู้สึกกว้างขวางมากขึ้น ผ้าม่านสามารถใช้สีสดใสเพื่อยกห้องน้ำ การวาดเส้นขอบด้วยลายฉลุรอบ ๆ หน้าต่างด้วยสีตัดกันที่เติมเต็มสีของมู่ลี่บังแดดจะช่วยเพิ่มสไตล์และความสง่างามให้กับห้องน้ำ ต้องระวังในขณะที่เลือกผ้าม่านสำหรับห้องน้ำเนื่องจากบรรยากาศในห้องน้ำมักชื้น ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการใช้มู่ลี่ไม้สำหรับหน้าต่างห้องน้ำแม้ว่าจะมีการเคลือบเงา

มู่ลี่ไม้ระแนงแนวนอนนั้นมีช่องว่างระหว่างแผ่นหิน

ซึ่งสามารถทำลายความเป็นส่วนตัวของคุณได้ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับมู่ลี่ในห้องน้ำคือมู่ลี่ปรับแสง มู่ลี่ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหน้าต่างห้องน้ำ มู่ลี่มีข้อดีเช่นพวกเขามีอยู่ในหลากหลายสีและการออกแบบ สีและการออกแบบเหล่านี้สามารถนำมาใช้เพื่อให้ห้องน้ำในรูปแบบที่เหมาะสม บางส่วนของเหล่านี้สามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าสวย แต่พวกเขาก็มีข้อเสียเช่นกัน พวกเขาเงียบยากต่อการทำความสะอาด ผ้าม่านไม้มีแนวโน้มที่จะห่อในพื้นที่ชื้นหรือชื้นเช่นห้องน้ำและห้องครัว

มู่ลี่มีให้เลือกหลายสไตล์รวมถึงวัสดุและขนาดที่แตกต่างกัน พวกเขาสามารถส่งผลในการทำให้ห้องน่าเบื่อ พวกเขาช่วยในการปิดกั้นแสงและทำให้ห้องดูอบอุ่นขึ้น ผ้าม่านค่อนข้างแพงและจับคู่กับห้องได้ยาก บางครั้งผ้าม่านที่ถูกดึงอาจปิดกั้นแสงในขณะที่สามารถยกผ้าม่านเพื่อให้แสงเต็มได้ ทั้งผ้าม่านและมู่ลี่มีข้อดีและข้อเสีย ขอแนะนำให้ผสมและจับคู่ทั้งคู่เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ต้องการ ดังนั้นตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่งอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับห้องน้ำของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://oceannewdesign.co.th/สินค้า/มู่ลี่/มู่ลี่ไม้แท้–รามิน/