ลิฟต์พักอาศัยแบบพาโนรามา

ลิฟต์พาโนรามาจากลิฟต์ของรัฐบาลกลางรักษามาตรฐานคุณภาพสูงด้วยคุณสมบัติพิเศษมากมายที่รวมอยู่ในโมเดล คุณสมบัติทั้งหมดที่มีในรุ่นนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้มั่นใจว่าการขับขี่ราบรื่นและสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้พร้อมกับการรักษาทั้งหน่วยให้ปลอดจากปัญหาและการบำรุงรักษาทุกประเภท

ความปลอดภัยของผู้โดยสารนั้นให้ความสำคัญสูงสุดโดยลิฟต์ของรัฐบาลกลางและมาตรการความปลอดภัยที่นำมาใช้นั้นเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่มีในลิฟต์โดยสารเชิงพาณิชย์ ลิฟต์ที่พักอาศัยของ Panorama มีสถานีควบคุมรถยนต์พร้อมปุ่มหยุดฉุกเฉินเพื่อความสะดวกของผู้ใช้ การเปิดใช้งานไฟฉุกเฉินและการเตือนภัยสามารถช่วยผู้โดยสารได้อย่างมากเมื่อแหล่งจ่ายไฟปกติดับและระบบจ่ายไฟฉุกเฉินที่ลดลงสามารถลงลิฟต์ไปยังชานชาลาได้อย่างปลอดภัยทุกครั้งที่ระบบจ่ายไฟปกติล้มเหลว

มีตัวเลือกการปรับแต่งมากมายในลิฟต์ที่อยู่อาศัยของ Panorama ส่วนประกอบที่สามารถปรับแต่งได้รวมถึงการตกแต่งภายในห้องโดยสารตู้รถฆ้องและไฟขาเข้าพื้นด้วยพรมและตัวเลือกยางและการควบคุมการเปิดใช้งานเสียงพูดถึงไม่กี่ ตัวเลือกสำหรับการปรับแต่งประตูรถรวมถึงการพับหีบเพลงแบบแมนนวลหรือแบบขับเคลื่อนกรรไกรแบบสีดำแบบแมนนวล การกำหนดค่าแพลตฟอร์มเสริมรวมถึงการเปิดด้านข้าง 90 องศาเช่นเดียวกับการเปิดสามด้าน

ลิฟต์ของรัฐบาลกลางเสนอการรับประกัน บริษัท หนึ่งปีสำหรับการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่ชำรุดทั้งหมดสำหรับลิฟต์ที่อยู่อาศัยของพาโนรามา ด้วยศูนย์บริการลิฟต์ที่ได้รับอนุญาตซึ่งดำเนินงานทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและแคนาดาการรับบริการลิฟต์พาโนรามาของคุณนั้นง่ายกว่า ด้วยช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมของ บริษัท ในศูนย์บริการที่ให้บริการทั้งในและนอกสถานที่สำหรับลิฟท์ของรัฐบาลกลางลูกค้าสามารถรับลิฟท์ที่อยู่อาศัยแบบพาโนรามาที่ให้บริการในลักษณะที่มีประสิทธิภาพและเวลา

ดังนั้นจะได้สัมผัสกับอิสระในการเคลื่อนไหวในอพาร์ทเมนต์ที่อยู่อาศัยของคุณลิฟต์ที่อยู่อาศัยของ Federal Elevator เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุด ด้วยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ช่วยการเข้าถึงที่ติดตั้งในบ้านของคุณคุณและครอบครัวสามารถเพลิดเพลินไปกับวิถีชีวิตที่ดีขึ้น