ทางเลือกสำหรับการจองทัวร์เวียดนามกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด

ทัวร์เวียดนามกำลังกลายเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างรวดเร็วแม้ว่าจะไม่ได้ทำการค้าอย่างหนักเช่นเดียวกับประเทศไทยและมาเลเซียแต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะมาถึงด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นทุกปีในขณะที่บางคนอาจสิ้นหวังในความคิดของฝูงชนทำให้วันหยุดของคุณเป็นเรื่องที่ดีหากคุณพบว่าเวียดนามยังคงมีสถานที่มากมายที่อยู่นอกเส้นทางที่พ่ายแพ้ในทำนองเดียวกันมีหลายวิธีในการหลีกเลี่ยงฝูงชนจำนวนมากใน

สถานที่ที่เป็นที่นิยมมากขึ้นในช่วงวันหยุด

ของคุณนี่คือบางสถานที่ที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ด้วยความช่วยเหลือจากบริษัททัวร์เวียดนามราคาถูกของคุณตั้งอยู่ในพื้นที่ภูเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือที่ห่างไกลของเวียดนามเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีทิวทัศน์ที่งดงามและขรุขระรวมถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมพื้นที่นี้มีชาวเขาเผ่าต่างๆ

  • นาข้าวขั้นบันไดและพืชพรรณหนาทึบมันอยู่ใกล้กับยอดเขาที่สูงที่สุดของเวียดนามซึ่งสูง 3,142 เมตรในขณะที่เมืองเองอาจได้รับการบรรจุครั้ง(โดยเฉพาะในวันหยุดสุดสัปดาห์)นี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการสำรวจพื้นที่ชนบทที่จะต้องใช้เวลาเดินมากกว่าหนึ่งวันเพื่อไปที่พบ 43 ไมล์(69 กิโลเมตร)ทางตะวันตกเฉียงใต้ของดานังลูกชายของฉันมีซากปรักหักพังของ
  • อารยธรรมจำปาซึ่งเป็นที่รู้กันว่ามีอยู่ระหว่างศตวรรษที่4ถึง14คอมเพล็กซ์ที่ได้รับอิทธิพลจากฮินดูถูกใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเพื่อกษัตริย์มันเป็นสถานที่ฝังศพสำหรับสมาชิกราชวงศ์จามพร้อมกับวีรบุรุษประจำชาติการเห็น
  • สิ่งก่อสร้างที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังคงเห็นอยู่ในประเทศน่าจะเป็นการเที่ยวที่สนุกสนานสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์โปรดทราบว่าพื้นที่สามารถบรรจุได้เล็กน้อยดังนั้นคุณควรลองไปที่นั่นแต่เช้าตรู่(โดยเฉพาะตอนเช้า)หากคุณต้องการเอาชนะฝูงชนและความร้อน

อุทยานแห่งชาติตั้งอยู่ติดกับอ่าวฮาลองที่ได้รับความนิยม

มากขึ้นบริเวณนี้ยังมีทิวทัศน์อันงดงามของเกาะทะเลและหินความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือมันไม่แออัดเหมือนกันนอกจากนี้อุทยานแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของระบบนิเวศที่แตกต่างกันห้าแห่งฝนกว้างออกจากป่า,ป่าหินปูน,ระบบนิเวศแนวปะการังและน้ำตื้นบางพื้นที่โดยเฉพาะพื้นที่น้ำตื้นยังไม่ได้ทำการวิจัยอย่างเต็มที่โดยทัวร์เวียดนามอุทยานแห่งชาติหากคุณต้องการธรรมชาติทัวร์เวียดนามที่เปลี่ยวน้อยสถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับคุณพบทางตอนเหนือของฮอยอัน56ไมล์(90 กิโลเมตร)มีสถานที่อีกมากมายที่คุณสามารถเยี่ยมชมซึ่งไม่ได้เป็นที่จัดแน่นมาก

มีวิธีที่จะหลีกเลี่ยงผู้เยี่ยมชมจำนวนมากเกินไปในพื้นที่ยอดนิยมช่วยในการทำวิจัยก่อนการเดินทางตรวจสอบข้อมูลทางเว็บไซต์เพื่อขอคำแนะนำและข้อมูลนักเดินทางคุณควรพิจารณาขอให้ผู้ให้บริการทัวร์เวียดนามหรือคนอื่นๆที่คุณรู้จักอยู่ที่นั่นพวกเขาจะเป็นคนที่ดีที่สุดที่จะขณะที่มันหยาบคายกับพวกเขาและมันสามารถทำให้คุณเป็นเป้าหมายของนักฉกฉวยได้ อย่าลืมสิ่งเหล่านี้และคุณจะสนุกกับวันหยุดของคุณมากที่สุด