การออกแบบบิ้วอินครัวตามประเภทและการใช้

เราทุกคนรับงานที่ต้องใช้ในการออกแบบและสร้างครัวตามที่เราคาดหวังว่าทุกอย่างจะพอดีกับพื้นที่ ที่จริงแล้วมันต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการออกแบบบิ้วอินครัวเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ของคุณอย่างดีที่สุดเพราะเราทุกคนรู้ว่าพื้นที่ จำกัด มีความพิเศษอย่างไร เมื่อออกแบบห้องครัวใหม่สิ่งสำคัญที่จะต้องใช้พื้นที่คือหน่วยครัวของคุณเนื่องจากพวกเขาจะถือวัตถุหลวม ๆ ดังนั้นคุณจะไม่ถูกทิ้งให้ยุ่งกับห้องครัวใหม่ของคุณ

สิ่งเหล่านี้จะมีเครื่องใช้ของคุณด้วยเช่นกันหากคุณเลือกที่จะไปสร้างครัวในตัวหากคุณต้องการความงามที่เรียบหรูที่ห้องครัวในตัวสามารถมอบให้คุณได้เมื่อพิจารณาถึงการออกแบบบิ้วอินครัวของคุณสิ่งสำคัญที่คุณต้องการคือไม่มีพื้นที่ว่างเปล่า คุณยังไม่สามารถมีหน่วยมากเกินไปในหนึ่งช่องว่างเพราะสิ่งนี้จะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับทางเดินรวมถึงการปิดกั้นหน่วยที่อาจบล็อกซึ่งกันและกันเมื่อเปิด คุณอาจคิดว่ากระบวนการออกแบบบิ้วอินครัวนี้อาจทำให้เกิดช่องว่างระหว่างตู้ แต่มีตู้ขนาดเล็กที่สามารถติดตั้งได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ด้านล่างเราจะผ่านหน่วยต่างๆที่คุณจะต้องพิจารณาเมื่อออกแบบ

ด้านล่างเราจะผ่านหน่วยต่างๆที่คุณจะต้องพิจารณาเมื่อออกแบบบิ้วอินครัวของคุณหน่วยผนังห้องครัวเดี่ยวและคู่ห้องครัวส่วนใหญ่ของคุณจะเป็นหน่วยผนังเดี่ยวและเตียงคู่ของคุณเพราะหน่วยครัวของคุณจะเป็นหน่วยทั่วไป หน่วยเดี่ยวและคู่มีความหมายว่าเดี่ยวมีประตูเดียวและคู่มีสองให้พื้นที่มากขึ้นและความสวยงามที่แตกต่างกันตามที่คุณจะมีสองมือจับอยู่

ตรงกลางมากกว่าด้านเดียวหน่วยบิ้วอินครัวกล่องด้านบนกล่องด้านบนสามารถอธิบายได้ว่าเป็นหนึ่งในหน่วยบรรจุที่เรากล่าวถึงก่อนหน้านี้เนื่องจากกล่องเหล่านี้มักใช้เหนือแม่เบี้ยแบบเหนี่ยวนำเพื่อเติมเต็มพื้นที่เพื่อให้คุณยังคงมีพื้นที่เก็บข้อมูลมากกว่าที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถทำการเชื่อมต่อระหว่างสองยูนิตที่คุณมักจะเสร็จสิ้นเนื่องจากฮูดของหม้อหุงอยู่ระหว่างสองยูนิตเสมอเพื่อป้องกันอันตรายจากไฟไหม้ที่ติดกับผนัง

ขนาดของกล่องด้านบนจะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่เหลืออยู่

ขนาดของกล่องด้านบนจะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ที่เหลืออยู่เหนือประทุนเนื่องจากความสูงของเครื่องดูดควันจะกำหนดขนาดของกล่องที่คุณต้องการจุดจบของห้องครัวใช้สำหรับจุดนั้นจุดสิ้นสุดของเกาะหรือทางเดินของยูนิตหากคุณไม่ต้องการให้จุดสิ้นสุดอย่างกระทันหันในหน่วยของคุณ สิ่งเหล่านี้สามารถปรับให้เหมาะกับความชอบของคุณในขณะที่คุณมีการผสมผสานของการออกแบบไม่ว่าจะเป็นประตูหรือแม้กระทั่งหน่วยดึงออกสำหรับการจัดเก็บ

คุณสามารถเลือกออกแบบครัวบิ้วอิน ฟรีที่จะเก็บเข้าลิ้นชักโค้งที่ส่วนท้ายของยูนิตได้ แต่แนะนำให้ใช้หน่วยมุมสำหรับค่าความงามที่นำมาสู่ห้องครัวของคุณ อีกครั้งนี้ยังสามารถทำหน้าที่ “ฟิลเลอร์” หน่วยในขณะที่คุณอาจไม่สามารถที่จะพอดีกับหน่วยเดียวหรือสองครั้งขนาดปกติอีกดังนั้นคุณสามารถเลือกสำหรับหน่วยมุมขนาดเล็กซึ่งจะตีกล่องติ๊กสองกล่องในหนึ่งทำให้พื้นที่จัดเก็บพิเศษ จะไม่มีและให้ห้องครัวของคุณดูดีขึ้น ติดต่อเรา https://www.durakitchen.com