ตัวเลือกสำหรับการซ่อมรากฐานต่อเติมทรุดที่ได้มาตรฐาน

รากฐานของบ้านของคุณเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างความมั่นใจว่าส่วนอื่น ๆ ทั้งหมดเข้าด้วยกันและดังนั้นจึงต้องคงอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามมีปัจจัยต่าง ๆ ที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับมูลนิธิเช่นการรั่วที่ชั้นใต้ดินหรือปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงทั้งหมดของบ้าน เนื่องจากคุณต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจทำให้บ้านของคุณพังทลาย

ลงการซ่อมแซมฐานรากต่อเติมทรุดย่อมเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และในเวลาดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าการทำงานของผู้เชี่ยวชาญจะเสร็จสิ้น ความสำคัญของการทำงานกับผู้เชี่ยวชาญคือพวกเขารู้ว่ามีตัวเลือกทั้งหมดสำหรับสถานการณ์ของคุณและจะทำให้แน่ใจว่าคุณครอบครัวของคุณและการลงทุนระยะยาวของคุณจะยังคงปลอดภัย

ประเภทของการซ่อมแซมรากฐานที่จะดำเนินการในบ้าน

ประเภทของการซ่อมแซมรากฐานต่อเติมทรุดที่จะดำเนินการในบ้านของคุณจะแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ปัจจัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาปัจจัยเหล่านี้จะเป็นสาเหตุของปัญหาและความเสียหายที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากปัจจัยทั้งสองนั้น สาเหตุและขอบเขตของปัญหาจำนวนเงินที่คุณเต็มใจหรือสามารถใช้จ่ายจะมีบทบาทอย่างมากในการกำหนดประเภทของงานซ่อมแซมที่จะได้รับการจัดการอย่างไรก็ตามมันยังคงเป็นเกณฑ์ที่ดีที่สุด

ในการเลือกประเภทของงานซ่อมแซมที่จะทำบนพื้นฐานของพวกเขาคือการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญรากฐานต่อเติมทรุดที่มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติ ให้ผู้เชี่ยวชาญดังกล่าวมาที่บ้านของคุณและทำการประเมินที่เหมาะสมก่อนที่จะให้ความเห็นของผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับตัวเลือกที่มีทั้งหมด จากนั้นคุณจะต้องชั่งน้ำหนักตัวเลือกทั้งหมดที่มีหลังจากดูข้อดีข้อเสียก่อนที่จะเลือกวิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับปัญหาพื้นฐานของคุณ

ตัวเลือกการซ่อมแซมพื้นฐานที่คุณอาจต้องพิจารณา

ตัวเลือกการซ่อมแซมพื้นฐานที่คุณอาจต้องพิจารณา ได้แก่การป้องกันการสั่นไหวของป้อมปราการ การป้องกันการสั่นไหวของป้อมปราการนั้นรวมถึงการใช้สายเคฟล่าและสายไฟเบอร์เพื่อป้องกันการเคลื่อนย้ายฐานรากของบ้านอีกต่อไป การซ่อมแซมประเภทนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการขุดทุกรูปแบบและใช้ในสถานการณ์ที่ผนังแตกหักหรือโค้งงอมากที่สุดเนื่องจากสาเหตุที่แตกต่างกันการเสริมแรงโดยใช้เหล็กดัด เมื่อใช้ตัวเลือกนี้วิศวกรจะยึดคานเหล็กเข้ากับตัวบ้าน สิ่งเหล่านี้จะถูกยึดเข้ากับตัวบ้านที่ข้อต่อพื้นซึ่งจะยึดติดกับคอนกรีตของชั้นใต้ดินต่อเติมทรุด เช่นเดียวกับวิธีก่อนหน้านี้ไม่มีการขุดนอกบ้าน ข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวของตัวเลือกนี้คือวงเล็บปีกกาบางครั้งจะไม่อนุญาตให้

คุณใช้ชั้นใต้ดินอย่างเต็มที่เท่าที่ควรเนื่องจากมีสิ่งกีดขวางตัวเลือกนี้เกี่ยวข้องกับการใช้จำนวนของจุดยึดพร้อมกับแผ่นผนังเพื่อแก้ไขโค้งคำนับที่ผนังฐานกำลังสร้างกำแพงบล็อกซ่อมบ้านทรุดใหม่ตัวเลือกนี้เกี่ยวข้องกับการสร้างกำแพงใหม่บางส่วนหรือทั้งหมด นี่เป็นวิธีการแก้ปัญหาที่รุนแรงมาก แต่ก็ยังคงเป็นวิธีเดียวที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญการฉีดแคร็กการฉีดแคร็กนั้นเป็นงานที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมาซึ่งจะทำเมื่อมีรอยร้าวบนฐานโดยใช้สารโพลียูรีเทนพิเศษบางชนิดที่เติมรอยแตกได้อย่างถูกต้อง