วิธีที่คุณสามารถประหยัดเงินในการขายฝากบ้านของคุณ

 

ขายฝาก ไม่ว่าคุณจะซื้อบ้านเป็นครั้งแรกหรือคุณสนใจที่จะรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านที่มีอยู่เพื่อรับข้อเสนอที่ดีกว่าคุณต้องมีความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจำนอง สินเชื่ออย่างน้อยเมื่อคุณพูดกับผู้ให้กู้ บทความนี้จะครอบคลุมบางแง่มุมทั่วไปของการจำนองบ้านสินเชื่อเพื่อเป็นการแนะนำสำหรับผู้ที่เป็นผู้ซื้อบ้านครั้งแรกหรือผู้ที่มีการจำนองที่มีอยู่และกำลังมองหาการจำนองที่มีอยู่เพื่อลดการชำระเงินรายเดือน การจำนองเป็นขั้นตอนที่ซับซ้อนและมักจะต้องการบริการระดับมืออาชีพเสมอไม่ว่าคุณจะทำอะไร เมื่อทำสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับการจำนองบ้าน สินเชื่อมันเป็นความคิดที่ดีที่จะหาทนายความที่มีชื่อเสียงหรือนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่รู้ดีเกี่ยวกับเชือก

คำแนะนำเบื้องต้นสำหรับการขายฝากบ้าน

ตลาดจำนองที่อยู่อาศัยเต็มไปด้วยตำนานความจริงครึ่งความจริงและการตีความที่ผิดพลาดซึ่งส่งผลให้เกิดการจ่ายเงินมากเกินไปหลายพันดอลลาร์ การทำการบ้านและค้นหาข้อเสนอการจำนองจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงคำแนะนำการจำนองที่ไม่ดีส่วนใหญ่ได้ แค่ความคิดที่จะซื้อบ้านอาจทำให้เกิดความกังวลในบางคน สำหรับหลาย ๆ คนมันเป็นความกลัวของสิ่งที่ไม่รู้ที่นำสิ่งนี้มา หนึ่งในสิ่งที่ไม่เป็นที่รู้จักมักจะมาจากการไม่รู้ว่าคำถามประเภทใดที่ผู้ให้กู้อาจถามคุณในระหว่างขั้นตอนการยื่นขอจดจำนอง ธุรกิจการจำนองบ้านและรีไฟแนนซ์สินเชื่อสามารถทำให้สับสนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเผชิญกับอัตราดอกเบี้ย, ประเภทของการจำนองบ้านที่ดีที่สุดคือ ฉันควรจะไปกับอัตราดอกเบี้ยคงที่หรือฉันควรพิจารณาจำนองอัตราปรับ ฉันจำเป็นต้องทำประกันจำนองหรือไม่ รายการไม่มีที่สิ้นสุด ภาษาธนาคารที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการจำนองใช้จะดูเหมือนเป็นภาษาต่างประเทศสำหรับคุณหากคุณไม่คุ้นเคยกับข้อกำหนดดังกล่าว

ประเด็นหลักที่นี่คือถ้าคุณกำลังมองหาการจำนองบ้านใหม่และคุณไม่มีความคิดของเงื่อนไขการจำนองหมายถึงปรึกษากับมืออาชีพก่อน โดยทั้งหมดสิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือยึดติดกับการจำนองที่ผิดประเภทซึ่งจะไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณและเป้าหมายของคุณในอนาคตหรือมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียหลังคาเหนือหัวของคุณเพราะคุณไม่สามารถจ่ายได้สูง

คำแนะนำของฉันคือสิ่งนี้ ก่อนที่คุณจะลงนามในสัญญาและรับภาระผูกพันเป็นเวลาหลายปีรู้ว่าคุณกำลังเซ็นต์อะไรและผลที่ตามมาของสัญญาจำนองบ้านของคุณ หลายคนเมื่อพวกเขาเยี่ยมชมผู้ให้กู้ทางการเงินเพียงแค่คิดว่าผู้ให้กู้จำนองจะให้ข้อเสนอที่ดีที่สุดในการจำนองบ้านใหม่ของพวกเขาหรือเงื่อนไขการรีไฟแนนซ์ที่จะอยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดของพวกเขา นั่นไม่ใช่กรณี คุณต้องได้รับการแจ้งเตือนเพื่อที่คุณจะสามารถพูดได้อย่างชาญฉลาดเมื่อนั่งอยู่ที่โต๊ะ หานายหน้าขายฝากหรือทนายความอสังหาริมทรัพย์ที่ดีหรือรับผิดชอบเองและรู้ข้อมูลต่าง ๆเป็นอย่างดี

 

 

สนใจ http://happyandmoney.com