รูปแบบของชุดพยาบาลสมัยใหม่

ชุดพยาบาล วิสัยทัศน์ในสีขาวสะอาดตาสะอาดมีอำนาจและรับผิดชอบ มีเพียงไม่กี่คนที่ยืนยันว่าสิ่งนี้อธิบายวิสัยทัศน์ทางประวัติศาสตร์ของเราเกี่ยวกับพยาบาล สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 30 ปีเครื่องแบบพยาบาลสีขาวที่มีแป้งละเอียดเป็นตัวแทนของปีการศึกษาและการฝึกอบรมทางคลินิกที่จำเป็นสำหรับการขอใบอนุญาตการพยาบาล มันเป็นตัวแทนของความรู้และความสามารถและวิสัยทัศน์ในงานสีขาวเพื่อความสะดวกสบายและบรรเทาความกลัวสำหรับผู้ที่ต้องการพยาบาลในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามภาพที่เป็นสัญลักษณ์นี้ไม่ได้ไม่มีข้อเสีย เครื่องแบบสีขาวที่ดูเคร่งขรึมสามารถข่มขู่ผู้ป่วยบางรายได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผนกกุมารเวชศาสตร์ซึ่งพบว่าสีที่สดใสและภาพพิมพ์ที่เน้นเด็กสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรที่ส่งเสริมการรักษาทางกายภาพและความเป็นอยู่ทางอารมณ์ อีกแง่ลบของการสวมใส่ชุดพยาบาลสีขาวติดตั้งเรียบร้อยเรียบร้อย pantyhose สีขาวและหมวก starched คือการขาดการทำงานในสถานที่ทำงาน การดูแลผู้ป่วยต้องการให้พยาบาลสามารถโค้งงอยืดยกและโดยทั่วไปทำงานในอุปกรณ์ทางการแพทย์หลายชิ้นที่บีบเข้าห้องผู้ป่วยรายเล็ก การดัดเพื่อดึงกรรไกรผ้าพันแผลที่หลุดที่สไลด์ใต้เตียงจะเปิดพยาบาลในชุดเพื่อเปิดเผยที่ไม่พึงประสงค์ การสวมหมวกพยาบาลไว้ที่ศีรษะในขณะที่ทำงานนั้นเป็นเพลงที่เอาชนะหน้าที่เก่าของเข็มบ๊อบบี้ได้อย่างเต็มที่ ในแง่ของปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดาที่เครื่องแบบพยาบาลมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในปี 1980 การออกแบบเครื่องแบบที่เน้นทั้งความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นทำให้พยาบาลทำงานได้นานกะสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพิ่มเติม https://uniformoffice.net/

การเพิ่มความนิยมของชุดพยาบาล

ในปี 1980 ชุดการพยาบาลแบบดั้งเดิมได้ทำการขัดผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ ในขั้นต้นการสวมใส่ แต่เพียงผู้เดียวในห้องผ่าตัดขัดเครื่องแบบพบวิธีของพวกเขาในทุกพื้นที่ของการพยาบาลโรงพยาบาลและเข้าไปในสำนักงานแพทย์และทันตกรรม บริษัท ต่าง ๆ เช่น Cherokee Scrubs และ Dickies Scrubs ได้ขยายการสครับ u nisex ให้เป็นรูปแบบสครับที่มีรูปทรงที่ประจบประแจงสำหรับทุกรูปร่างของร่างกาย และยุคสมัยของการขัดผิวเครื่องแบบก็เริ่มขึ้น

ในขั้นต้นขัดเครื่องแบบเป็นกางเกง unisex และท็อปส์ซู สีถูก จำกัด เป็นสีฟ้าสีเขียวและสีขาว ความรู้สึกสบายอย่างแท้จริง ลุคนั้นน้อยกว่าประจบกับผู้หญิงส่วนใหญ่ที่มีสะโพกที่เป็นอะไร แต่ตรงและแคบ และถ้าคุณเป็นผู้หญิง XS ขนาดคุณมีความท้าทายอื่น ๆ เช่นกางเกงที่มีเท้ายาวเกินไปกับเป้าที่แขวนอยู่ระหว่างหัวเข่าของคุณและด้านบนที่คอวีเปิดสะดือของคุณ สิ่งที่จำเป็นต้องมีคือการขัดผิวอย่างสม่ำเสมอซึ่งทำให้ร่างผู้หญิงดูปลื้ม