เคล็ดลับการปรับปรุงบ้านทรุด

ในการตัดสินใจเกี่ยวกับโครงการปรับปรุงบ้านทรุด อาจดูค่อนข้างน่ากลัว แต่อาวุธที่มีเคล็ดลับการปรับปรุงบ้านทรุดที่มีประโยชน์ไม่กี่คุณสามารถเป็นอย่างดีในแบบของคุณไปที่บ้านในฝันของคุณ เคล็ดลับเหล่านี้ส่วนใหญ่นั้นง่ายต่อการติดตามและจะตัดสินใจเลือกโครงการปรับปรุงบ้านทรุดที่ง่ายสำหรับคุณ ก่อนตัดสินใจเลือกโครงการปรับปรุงบ้านทรุด คุณต้องตัดสินใจว่าทำไมคุณถึงคิดว่าบ้านของคุณจำเป็นต้องใช้เงินเท่าไหร่คุณควรจะใช้เงินไปกับสิ่งใด

การปรับปรุงบ้านทรุดครั้งแรกที่คุณควรพิจารณาคือ

การเคลื่อนย้ายซ่อมแซม เข้าร่วมกับปัญหาการซ่อมแซมเพดานใด ๆ งานประปาที่คุณได้รับการถอดหรือฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาที่มีความจำเป็น สิ่งนี้ถือเป็นจริงไม่ว่าคุณวางแผนที่จะอยู่บ้านด้วยตัวคุณเองปล่อยเช่าหรือขายบ้าน การดัดแปลงห้องครัวหรือห้องน้ำของคุณเป็นการปรับปรุงบ้านทรุดอย่างชาญฉลาดหากคุณวางแผนที่จะขายบ้าน สิ่งนี้จะเพิ่มมูลค่าของบ้านทันทีและถ้าทำการวิจัยอย่างถูกต้องสามารถทำได้ด้วยการลงทุนน้อยมาก

โครงการปรับปรุงบ้านทรุดที่เกี่ยวข้องกับการปรับปรุงต้องคำนึงถึงอย่างดีเพื่อไม่ให้มองออกนอกบ้านทรุด พวกเขามักจะทำเพื่อปรับปรุงแสงให้พื้นที่มากขึ้นหรือน่าดูบ้าน การดัดแปลงบ้านอาจหมายถึงการปรับปรุงบรรยากาศ ตัวอย่างเช่นหากผนังห้องครัวพังลงเพื่อสร้างครัวแบบเปิดมันจะทำให้บ้านเป็นมิตรและเข้ากับคนง่ายมากขึ้น การเพิ่มเติมไปที่บ้านเช่นการเพิ่มดาดฟ้าสระว่ายน้ำหรือพื้นที่จัดเก็บข้อมูลกลางแจ้งมักเป็นผลมาจากสิ่งที่ครอบครัวต้องการ

แต่ก็อาจเป็นจุดขายที่ยอดเยี่ยมหากบ้านขายออกไปสักวัน

การต่อเติมบ้านทรุดควรพิจารณาว่าเป็นโครงการปรับปรุงบ้านหากมีพื้นที่นอกอาคารเพิ่มเติมซึ่งโดยตัวมันเองไม่ได้ปรับปรุงมูลค่าของบ้าน เคล็ดลับที่ดีสำหรับการปรับปรุงพื้นที่ด้านนอกของบ้านก็คือการพิจารณาพื้นที่ใกล้เคียงและทำการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมที่จะผสมผสาน การช่วยให้บ้านปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานเป็นความคิดที่ดีสำหรับเจ้าของบ้านเพราะไม่เพียง แต่ลดค่าไฟฟ้าและค่าแก๊สเท่านั้นมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่จะทำเพื่อสิ่งแวดล้อม การปรับปรุงฉนวนของบ้านทรุดอาจเป็นพรระยะยาว การลงทุนในบ้านเพื่อที่ว่าอย่างน้อยก็มีบางส่วนที่เก็บเกี่ยวพลังงานแสงอาทิตย์อาจเป็นอีกวิธีหนึ่งในการปรับปรุงบ้านสำหรับลูกหลาน

เห็นได้ชัดว่าโครงการปรับปรุงบ้านทรุดไม่ควรดำเนินการด้วยความตั้งใจ มันเป็นสิ่งสำคัญในการประเมินว่าทำไมโครงการปรับปรุงบ้านที่เฉพาะเจาะจงจึงจำเป็นและสิ่งที่จะได้รับจากการลงทุน ในขณะที่การปรับปรุงบ้านทรุดที่เกี่ยวข้องกับการซ่อมแซมเพิ่มความสะดวกสบายในบ้านและอายุยืนและมีความสำคัญดังนั้นการปรับปรุงบ้านทรุดประเภทอื่น ๆ ทั้งหมดจะต้องได้รับการประเมินอย่างรอบคอบก่อนที่จะดำเนินการกับพวกเขา