เครื่อง.สแกนนิ้วมือสามารถช่วยธุรกิจได้หลายวิธี

สิ่งที่แสดงให้เห็นว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นนิยายวิทยาศาสตร์ในภาพยนตร์ไซไฟเมื่อไม่กี่ปีก่อนกลับกลายเป็นความจริงที่ไม่แพง ในวันแรกเครื่องสแกนลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์นั้นมีค่าใช้จ่ายสูงซึ่งมีเพียงการติดตั้งของรัฐบาลที่มีเทคโนโลยีสูงและองค์กรความปลอดภัยสูงเท่านั้นที่สามารถจ่ายได้ เครื่องสแกนนิ้วมือแต่ด้วยราคาที่ลดลงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กก็สามารถที่จะติดตั้งเครื่องสแกนที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้หลายทาง

เครื่องสแกนนิ้วมือเป็นอุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์

ที่ใช้สแกนเนอร์ในการสแกนลายนิ้วมือของบุคคลและจากนั้นเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลที่พร้อมก่อนที่จะแสดงผลในหน่วยหรือบนคอมพิวเตอร์ที่แนบมา ในขณะที่สแกนเนอร์ในอดีตมีขนาดใหญ่และขนาดใหญ่สแกนเนอร์รุ่นล่าสุดมีขนาดเล็กพอที่จะใช้กับเมาส์แป้นพิมพ์หรือแม้แต่แล็ปท็อป เนื่องจากลายนิ้วมือมีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับแต่ละคนบนโลกรวมถึงฝาแฝดสแกนเนอร์ดังกล่าวสามารถใช้เป็นเครื่องสแกนนิ้วมือรักษาความปลอดภัยเพื่อให้ผู้ใช้ที่ได้รับการอนุมัติเท่านั้นยังสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของพวกเขาในขณะที่ยังไม่ได้ตรวจสอบเวลา

เครื่องสแกนนิ้วมือชีวภาพประกอบด้วยเซ็นเซอร์ที่สแกนแต่ละนิ้วก่อนส่งภาพนั้นเพื่อเข้าสู่คอมพิวเตอร์หรือเพื่อเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลที่พร้อมใช้งาน เนื่องจากนิ้วแต่ละนิ้วของมนุษย์ประกอบด้วยสันเขาและหุบเขาที่ประกอบขึ้นเป็นรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันโดยเฉพาะกับมนุษย์คนนั้นจึงไม่มีโอกาสผิดพลาดใด ๆ ซอฟต์แวร์รวมถึงซอฟต์แวร์การตรวจสอบความถูกต้องใช้เพื่อเปรียบเทียบลายนิ้วมือกับที่อยู่ในฐานข้อมูล

เมื่อทำการจับคู่แล้วสแกนเนอร์สามารถยอมรับ

ปฏิเสธรายการให้กับบุคคลตามการเขียนโปรแกรมทำสำหรับสแกนเนอร์โดยเฉพาะ สิ่งที่เริ่มต้นจากการระบุตัวบุคคลหรือการอนุญาตให้เข้าไปในเขตหวงห้ามได้ถูกแปลงเป็นการติดตามที่อยู่ของบุคคลในสำนักงานหรือโรงงานและเชื่อมโยงเข้ากับซอฟต์แวร์บัญชีเงินเดือนก่อนจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงาน ความปลอดภัยมีความสำคัญสูงสุด นั่นคือสิ่งที่สแกนเนอร์ไบโอเมตริกซ์สามารถให้คุณ นั่นคือเหตุผลที่บริษัทจำนวนมากกำลังมองหาอุปกรณ์เหล่านี้เพื่อมอบสิ่งเหล่านั้น

การสำรวจกล่าวว่าการจัดการและพนักงานมีความปลอดภัยมากขึ้นหลังจากการติดตั้งอุปกรณ์ ที่จริงแล้วความเป็นไปได้ของสแกนเนอร์ไบโอเมตริกซ์นั้นไม่มีที่สิ้นสุดเนื่องจากเราแทบไม่ได้สัมผัสกับสิ่งที่มันสามารถทำได้และความสะดวกสบายที่มันสามารถมอบให้เราได้ เครื่องสแกนนิ้วมือมีหลายประเภท ชนิดของการใช้ในท้ายที่สุดขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของผู้ใช้ หนึ่งสามารถใช้สแกนเนอร์ไบโอเมตริกซ์เป็นระบบจับเวลาที่พนักงานสามารถเข้าเวลาออกและสแกนเนอร์สามารถติดตามใบและการเข้าร่วมของพนักงาน