การเลือกซื้ออาหารเสริม และวิตามินเสริมอาหารผ่านช่องทางออนไลน์

การเลือกหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินคุณภาพสูงช่วยเติม ‘ช่องว่าง’ ในสารอาหารที่ทุกคนมี ส่วนผสมที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินสามารถเป็นหนึ่งในสองประเภททั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมวิตามินโภชนาการธรรมชาติมีความแรงสูงกว่าส่วนผสมสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามเนื่องจากส่วนผสมสังเคราะห์มีราคาถูกกว่าผู้ผลิตส่วนใหญ่จึงใช้ส่วนผสมสังเคราะห์ จึงไม่น่าแปลกใจที่การศึกษาที่ทำจากวิตามินราคาถูกในแต่ละวันแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์น้อยมากหากใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้

สารอาหารที่จำเป็นที่ร่างกายต้องการนั้นกว้างขวางและมีมากกว่าวิตามินและแร่ธาตุ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินคุณภาพสูงทุกวันควรมีกรดอะมิโนเช่น L-Carnosine, alpha lipoic acid และ acetyl L-Carnitine ที่ให้ประโยชน์ที่พิสูจน์แล้ว สารอาหารต่อต้านริ้วรอยอื่น ๆ ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาที่ร่างกายต้องการและจะใช้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเช่น quercetin, bioflavanoids, สารสกัดสมุนไพรบางชนิด, เอนไซม์เพื่อปรับปรุงการดูดซึมอาหารเสริมวิตามินวิตามินและอื่น ๆ และสารอาหารเหล่านี้จะต้องอยู่ในสัดส่วนที่ถูกต้องซึ่งกันและกัน

มีผู้รับผลิตอาหารเสริมมีทีมงานวิจัยช่วยคิดค้นสูตรแกะสูตรและผลิตอาหารเสริมให้ตรง ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมบริการขึ้นทะเบียนอาหาร ภายใต้ แบรนด์ของลูกค้า บริการรับผลิตและออกแบบแพ็คเกจผลิตภัณฑ์สินค้า เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างแบรนด์มีบริการหลังการขายที่จะให้คำปรึกษาทั้งด้านการผลิต และการตลาดอย่างมืออาชีพ ที่ออกแบบและจัดทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์ซึ่งจัดหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินในวงกว้างในราคาที่เหมาะสม เยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเรา http://www.charmace.com/