การร้อยไหมเพื่อยกกระชับใบหน้า

 

ร้อยไหม สิ่งที่ใช้กันทั่วไป และประเภทที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของการปรับโฉมใบหน้าคือการปรับโฉมการผ่าตัดแบบเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามการผ่าตัดทั้งหมดเปิดให้มีความซับซ้อนและความเสี่ยงและการยกกระชับใบหน้าแบบดั้งเดิมต้องใช้ยาชาทั่วไป การผ่าตัดจะทำให้ผู้ป่วยมีอาการปวดบวมและฟกช้ำเป็นเวลาหลายสัปดาห์และการเปลี่ยนสีผิวและรอยแผลเป็นจากการเย็บอาจใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะหายไป

ทางเลือกของการร้อยไหมเพื่อยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์

โชคดีที่ตอนนี้มีหลายทางเลือกในการยกกระชับใบหน้าที่ไม่ต้องผ่าตัดให้กับผู้ที่มองหารูปลักษณ์ที่ดีขึ้นโดยไม่ต้องใช้มีด เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการแบบดั้งเดิมทางเลือกเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดและมีค่าใช้จ่ายลดลงอย่างมาก นอกจากนี้การดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดสามารถทำได้อย่างรวดเร็วบ่อยครั้งในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมง บางขั้นตอนเหล่านี้เช่นการยกกระชับใบหน้าเป็นที่รู้จักกันในชื่อ การยกอาหารกลางวัน’ เนื่องจากสามารถทำได้ในหนึ่งชั่วโมง

ซึ่งแตกต่างจากการปรับโฉมแบบดั้งเดิมที่มีการทำแผลที่หลังใบหูการยกเกลียวนั้นทำได้โดยการใส่ ‘เกลียว’ ซึ่งจริงๆแล้วเย็บผ่านผิวหนัง เข็มที่ดีทำหน้าที่เป็นแนวทางในการเย็บแผลด้วยหนามที่อยู่ใกล้กับเนื้อเยื่อทำให้กล้ามเนื้อใบหน้ากระชับ ต้องใช้ยาชาเฉพาะที่บริเวณใบหน้าในขณะที่ทำการผ่าตัด การยกเกลียวนั้นต้องใช้ 6-18 เส้นรอบ ๆ บริเวณใบหน้าที่ต้องการการยก สามารถยกคิ้วกรามกลางใบหน้าและคิ้วได้ทันทีโดยไม่สูญเสียเลือดหรือช้ำ ผู้ป่วยสามารถกลับมาทำกิจกรรมตามปกติหลังจากเซสชันเธรด

อีกทางเลือกหนึ่งคือขั้นตอน Thermage ที่เกี่ยวข้องกับการเจาะลึกของกล้ามเนื้อใบหน้าโดยใช้ความร้อน ขั้นตอนนี้ได้รับการพัฒนาเมื่อสิบปีที่แล้วพร้อมกับอุปกรณ์ที่ปล่อยความร้อน ความร้อนช่วยปรับปรุงพื้นผิวของผิวและเสริมสร้างคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวหนังซึ่งส่งผลให้สีผิวกระชับขึ้น ชนิดของคลื่นความถี่วิทยุ monopolar ที่ได้รับอนุมัติเพื่อใช้ในเครื่องสำอางนั้นจะใช้ในขั้นตอนนี้

มีอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการยกกระชับใบหน้าที่ควรกล่าวถึงเพราะราคาไม่แพงมากและยังคงให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง วิธีนี้เป็นวิธีออกกำลังกายหน้าขั้นสูงที่เรียกว่า Facial Gymnastics ยิมนาสติกบนใบหน้าสามารถเปลี่ยนใบหน้าของคุณในเวลาเพียงเจ็ดวันโดยไม่ต้องผ่าตัด

ด้วยทางเลือกร้อยไหมเพื่อยกกระชับใบหน้าไม่มีขั้นตอนที่เจ็บปวดและรุกรานที่จะทำให้เกิดรอยช้ำขนาดใหญ่และอาจทำให้คุณมีแผลเป็นถาวร เพลิดเพลินไปกับประโยชน์ทั้งหมดของการทำศัลยกรรมโดยไม่ต้องเสี่ยงกับแผลเป็นและความผิดปกติของใบหน้าด้วยตัวเลือกยกกระชับใบหน้านี้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hit-1