แนวทางในการเลือกบริการวีซ่าแต่งงานเยอรมัน

คาดว่าจะผ่านการสัมภาษณ์งานแต่งงานหากคุณสมัครวีซ่าแต่งงาน กระบวนการนี้เป็นสิ่งที่คาดหวัง การสัมภาษณ์จะเข้มงวดมากขึ้นและเข้มงวดขึ้นหากเจ้าหน้าที่วีซ่าสงสัยว่าการแต่งงานของคุณเป็นเรื่องหลอกลวง การสัมภาษณ์จะทำแยกต่างหากจากนั้นเจ้าหน้าที่วีซ่าจะเปรียบเทียบการสัมภาษณ์ทั้งสอง วีซ่าแต่งงานเยอรมันอย่าโกรธเคืองถ้าเขาคิดว่าการแต่งงานของคุณเป็นการหลอกลวง คู่รักแท้จำนวนมากผ่านสิ่งเดียวกัน

อาจมีลักษณะส่วนบุคคลรูปแบบการดำเนินชีวิตคู่ที่ไม่ใช้ภาษาเดียวกันความแตกต่างของอายุความแตกต่างทางวัฒนธรรมศาสนาและภูมิหลังทางการศึกษาที่พวกเขาพบว่าน่าสงสัย วีซ่าแต่งงานเยอรมันในระหว่างการสัมภาษณ์การแต่งงานคาดหวังว่าคำถามสัมภาษณ์จะละเอียดและเข้มข้น บางคนจะแนะนำให้คุณนำทนายในกรณีที่คุณต้องการใครสักคนที่จะจัดการกับปัญหาทางกฎหมายบางอย่าง ดังที่กล่าวไว้คุณและคู่สมรสของคุณจะมีการสัมภาษณ์แยกกันซึ่งหมายความว่าคุณและคู่สมรสของคุณจะอยู่ในห้องแยกต่างหาก คำถามชุดเดียวกันจะถูกถาม

วีซ่าแต่งงานเยอรมันพวกเขาต้องการให้คุณ

วีซ่าแต่งงานเยอรมันคู่ของคุณทำผิดซึ่งจะเป็นพื้นฐานสำหรับการปฏิเสธ ดังนั้นผู้สัมภาษณ์อาจใช้กลยุทธ์ที่รุนแรงกว่านี้ อย่าโกรธเคืองเพราะเป็นส่วนหนึ่งของงานของพวกเขา มันขึ้นอยู่กับคุณว่าจะพิสูจน์ว่าการแต่งงานของคุณเป็นความจริงและเป็นของแท้และคุณและคู่สมรสของคุณจะรักซึ่งกันและกันอย่างแท้จริง เอกสารการเดินทางคืออะไรหรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งวีซ่าคืออะไร การขอวีซ่าแต่งงานเยอรมันอนุญาตให้เข้าประเทศต่างประเทศได้ ไม่ทราบจำนวน วีซ่าแต่งงานเยอรมันและหนังสือเดินทางที่ยังไม่แพร่หลายจนกระทั่งต้นศตวรรษที่แล้ว

วีซ่าที่กล่าวถึงในบทความนี้ไม่ใช่ประเภทที่คุณปัดที่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นเพื่อซื้อของต่างๆ แต่เป็นเอกสารที่จำเป็นเพื่อเข้าสู่ประเทศส่วนใหญ่ทั่วโลก ความเชื่อที่ผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับหลาย ๆ คนนั้นขึ้นอยู่กับความคิดที่ว่าวีซ่านั้นให้สิทธิแก่ผู้ถือวีซ่าเข้าประเทศ ในกรณีส่วนใหญ่วีซ่าไม่เท่ากับ วีซ่าแต่งงานเยอรมันสิทธิ์ในการเข้าในความเป็นจริงเอกสารการเดินทางเช่นวีซ่าเป็นเพียงการรับรองจากกงสุลในต่างประเทศซึ่งระบุว่าผู้ถือควรได้รับอนุญาตให้ยื่นคำร้องเพื่อเข้าประเทศ .