วิธีเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็ว – คู่มือสำหรับคนผอม

 

หากคุณผอมและพยายามเพิ่มน้ำหนัก – บางทีคุณอาจผอมไปตลอดชีวิตและการลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่คุณอยากทำมาตลอด รวมถึงการทานยาเพิ่มน้ำหนัก ทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก มันมีค่ามากที่จะเรียนรู้สิ่งที่ไม่ควรทำ มันมีค่าพอ ๆ กันที่จะรู้ว่าจะไม่ทำอะไรเพราะมันคือการเรียนรู้ขั้นตอนการปฏิบัติที่คุณต้องทำเพื่อที่คุณจะสามารถระบุข้อผิดพลาดที่คุณกำลังทำอยู่ในปัจจุบันและกำจัดพวกเขาออกจากพฤติกรรมของคุณโดยสิ้นเชิง

  1. อย่า “คว่ำบาตร”นี่อาจเป็นหนึ่งในอาชญากรรมที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถกระทำได้เมื่อคุณผอม ผู้ชายผอมมากจนเกินไปคิดในหัวของพวกเขาว่า “ยิ่งฉันออกกำลังกายมากเท่าไหร่และยิ่งฉันยกน้ำหนักมากเท่าไหร่ฉันก็จะเติบโตกล้ามเนื้อมากขึ้นและยิ่งออกกำลังมากเท่าไหร่น้ำหนักก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น” . ซึ่งมักเป็นความผิดพลาด คุณไม่ต้องการฝึก 6 วันต่อสัปดาห์หรือใช้เวลาออกกำลังกาย 2-3 ชั่วโมงต่อครั้ง วิธีนี้อาจใช้ได้กับร่างกายประเภทอื่นและสำหรับนักเพาะกายมืออาชีพ แต่ถ้าคุณมีร่างกายผอมตามธรรมชาติและคุณต้องการที่จะเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วเพื่อสุขภาพคุณก็ต้องมีวิธีการที่แตกต่างกันมาก
  2. อย่า “กินอาหารขยะ”ในขณะที่มันดูเหมือนว่ามีเหตุผลว่าการกินอาหารขยะจำนวนมากอาจช่วยเพิ่มน้ำหนักได้คุณไม่ควรใช้วิธีนี้ วิธีการ “อาหารขยะ” มักเป็นแนวคิดที่ไม่ดี มันเป็นความคิดที่ไม่ดีเพราะถ้าคุณกินอาหารทอด – และอาหารอื่น ๆ ที่มีไขมันอิ่มตัว ‘ที่ไม่ดีต่อสุขภาพ’
  3. อย่า “ข้ามมื้ออาหารหรือลืมกิน”แม้ว่าคุณจะมีความตั้งใจที่ดีที่สุดในการเพิ่มน้ำหนักและคุณเชื่อว่าตัวเองกำลังทานอาหารมากมันจะไม่ดีถ้าคุณข้ามมื้อบ่อยเกินไป อาหารเช้าสายของ ‘ลืมกิน’ เพราะคุณ ‘ยุ่งเกินไป’
  4. อย่า “เชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเพิ่มน้ำหนัก”แม้ว่าความพยายามในการเพิ่มน้ำหนักของคุณจะไม่ได้ผลในอดีตมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะไม่นำความเชื่อเชิงลบนี้ติดตัวคุณไป คุณจะเห็นว่ามีแนวคิดที่สำคัญในด้านจิตวิทยาที่เป็นเช่นนี้: “พฤติกรรมตามความเชื่อ”
  5. อย่า “ล้มเหลวในการทำตามแผนโครงสร้างเพื่อเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็ว”นี่อาจเป็นเหตุผลหลักที่ผู้ชายผอมส่วนใหญ่ล้มเหลวในการรับน้ำหนัก พวกเขาไม่มีแผนการใช้งานทีละขั้นตอนที่พิสูจน์แล้วซึ่งจะกำจัดการคาดเดาทั้งหมดและแสดงให้พวกเขาเห็นอย่างชัดเจนถึงวิธีรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วด้วยยาเพิ่มน้ำหนัก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก มัลติวิตพลัส (Multi Vit Plus) าหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก อันดับ 1 จากรีวิวของลูกค้ากว่า 1 แสนคน เห็นผลมากกว่า 99%