คำอธิบายเกี่ยวกับการเลือกบริการรถเช่าเชียงใหม่

 

 

หนึ่งในสิ่งที่น่ารำคาญบ่อยเกี่ยวกับการประกันภัยรถยนต์ให้เช่าไม่มากเท่าที่จะครอบคลุม แต่สิ่งที่ถูกแยกออกจากแพคเกจเพื่อโฆษณาอย่างชัดเจนเมื่อคุณต้องการสำรองและจองรถเช่าเชียงใหม่ โดยปกติแล้วจะเป็นเพียงเมื่อคุณมาถึงโต๊ะเช็คเอาท์เพื่อรับรถที่คุณพบเพียงแค่สิ่งที่เหลืออยู่ในแพ็กเกจที่โฆษณาและเท่าใดคุณจะต้องจ่ายเงินเพื่อเติมเงินให้กับระดับการประกัน ที่จะทำให้คุณมีความมั่นคงทางการเงินและความอุ่นใจ

สิ่งที่หลายคนไม่ทราบ แต่ก็คือว่ามันเป็นไปได้

ที่จะกระโปรงประกันภัยรถยนต์ บริษัท ประกันภัยโดยสิ้นเชิงโดยการซื้อครอบคลุมมากขึ้นครอบคลุม มักจะในอัตราที่ถูกกว่ามาก ล่วงหน้าจากผู้เชี่ยวชาญประกันภัยรถเช่าที่เป็นอิสระ แน่นอนคุณจะยังคงต้องแสดงบริษัทเช่าที่คุณได้รับการคุ้มครองอย่างเพียงพอโดยการประกันทางเลือกดังกล่าว แต่ส่วนใหญ่จะยอมรับใบปะหน้าที่ให้ไว้และเรียกร้องค่าเสียหายสำหรับการสูญเสียหรือความเสียหายให้กับรถเช่าโดยตรงกั

บบริษัทประกันที่เกี่ยวข้อง  บางพื้นที่ที่แพคเกจประกันภัยที่บริษัทรถให้เช่าไม่เพียงพอหรือไม่เพียงพอรวมถึงสิ่งต่อไปนี้

การสูญเสียหรือความเสียหายรถเช่าเชียงใหม่

ในขณะที่ความสูญเสียเหล่านี้มักจะถูกรวมไว้ในการสละสิทธิ์การชนกันของการชนซึ่งรวมอยู่ในอัตราค่าเช่ารายวันโดย บริษัทรถเช่าเชียงใหม่มักจะมาพร้อมกับส่วนเกินที่หนักหน่วงแนบไปซึ่งมีตั้งแต่สองสามร้อยปอนด์ไปจนถึง 1,000 ปอนด์ใน บางส่วนของโลกบริษัทเช่าจึงมีแนวโน้มที่จะให้บริการลูกค้าของตัวเลือกของการประกันเพิ่มเติมเพื่อให้ครอบคลุมทั้งหมดหรือบางส่วนของส่วนเกิน นโยบายที่ซื้อมาจากผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ที่เป็นอิสระอย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วจะมีการครอบคลุมความคุ้มครองที่เกินกว่านี้ในส่วนของต้นทุนที่ บริษัท ค่าเช่ากำหนด

ลูกค้ารถเช่าจำนวนมากยอมรับว่าการสละสิทธิ์การชนกันของความเสียหายจะครอบคลุมความเสียหายโดยอุบัติเหตุต่อรถที่เช่า อย่างไรก็ตามกรณีนี้ไม่เป็นเช่นนั้นเนื่องจากชิ้นส่วนต่างๆ เช่นยางหรือล้อกระจกหรือหน้าต่างหลังคาและด้านล่างของรถมักได้รับการยกเว้นจากข้อตกลงการสละสิทธิ์โดยปล่อยให้ลูกค้าเดินไปที่บิลเพียงอย่างเดียวถ้าเกิดความเสียหายขึ้น ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้เช่นนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการซื้อประกันซึ่งปกติแล้วจะครอบคลุมทุกส่วนของรถเช่าเชียงใหม่จากผู้เชี่ยวชาญอิสระก่อน

รถเช่าเชียงใหม่มักจะรวมถึงความเสี่ยงของบุคคลที่สามในการประกันที่นำเสนอในอัตราค่าเช่า แน่นอนกฎหมายในท้องถิ่นมีแนวโน้มที่จะยืนยันว่ารถเช่ามีระดับต่ำสุดของบุคคลที่สามปก อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ขับขี่หลายคนระดับของฝาครอบดังกล่าวใกล้เคียงกับเกณฑ์ขั้นต่ำสุดและจะต้องมีฝาครอบ รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกของบุคคลที่สามซึ่งอาจมีราคาแพงมาก อีกครั้งในขณะที่บริษัทเช่าเองอาจจะกระตือรือร้นที่จะเสนอรายละเอียดเพิ่มเติมเช่นแพคเกจประกันรถเช่าที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการอิสระอย่างสม่ำเสมอและโดยอัตโนมัติรวมครอบคลุมถึงสำหรับการเรียกร้องของบุคคลที่สาม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.carautorent.com/th/รถเช-า/เช-ยงใหม/