ศิลปะในการทำความสะอาดของผู้ให้บริการที่แตกต่าง

อย่างจริงจังมีบางสิ่งที่ผ่อนคลายมากขึ้นหรูหรามากขึ้นในชีวิตกว่าคืน (หรือสัปดาห์!) ในห้องพักที่โรงแรมอย่างน้อยยี่สิบสี่ชั่วโมงคุณไม่จำเป็นต้องปรุงอาหารทำความสะอาดนอนหรือพยายามหาถุงเท้าที่ขาดหายไปในเครื่องอบผ้า บริการรูมเซอร์วิสทำงานยี่สิบสี่ถึงเจ็ดโมงเย็นผู้ดูแลแขกจะได้รับบริการซักแห้งและจ่ายเงินครั้งแรกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อา, ความสุขที่แท้จริง! และถ้าอ่างอาบน้ำกว้างสองเท่าพร้อมอ่างจากุซซี่

ซึ่งนำเราไปสู่ห้องที่สำคัญที่สุดและต่อจากนั้นความสัมพันธ์ที่สำคัญที่สุดที่แขกของคุณมีกับห้องพักของโรงแรมในช่วงพัก: ห้องน้ำ แขกผู้เข้าพักของโรงแรมต่างก็ชื่นชอบความสะอาดของห้องพักของโรงแรม ตามการสำรวจแห่งชาติเกือบสามในสี่ของผู้เข้าพักถามว่าพวกเขาวัดว่าห้องสะอาดของพวกเขาคือความสะอาดของห้องน้ำ ร้อยละแปดสิบสี่ของผู้ที่สอบถามเข้าห้องน้ำภายใน 15 นาทีหลังจากก้าวเท้าเข้าไปในห้อง ห้าสิบห้าเปอร์เซ็นต์เช็คเอาท์ห้องน้ำทันทีเมื่อเข้า สามารถพูดได้ว่าสถานะของห้องน้ำสามารถสร้างหรือทำลายประสบการณ์ของแขกได้

ดังนั้นสิ่งที่เป็นความลับของโรงแรมที่พิเศษสะอาดห้องน้ำโรงแรมพิเศษที่น่าหลงใหลและดังนั้นจึงเป็นแขกที่มีความสุขมาก คำตอบที่ไม่น่าแปลกใจคือโรงแรมทำความสะอาดห้องน้ำจากบนลงล่างทุกวัน เป็นเรื่องน่าแปลกใจที่ผู้ร้องเรียนหลัก ๆ เกี่ยวกับห้องน้ำของพวกเขาคือผมในอ่างบนพื้นในอ่างแม้แต่บนผนัง

เป็นความจริงที่ว่าเส้นผมที่ถูกให้ความร้อนจากเครื่องเป่าลมที่ใช้พลังงานต่ำจะยึดติดกับผนังได้เหมือนกับว่าติดกับ Super Glue เพื่อกำจัดห้องน้ำที่มีเส้นผมหลงเหลือให้ทำงานจากด้านบนลงล่างติดตั้งเครื่องปูกระเบื้องผนังเคาน์เตอร์ห้องตู้ประตูเป็นต้นก่อนที่จะดูด

เมื่อใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียเคาน์เตอร์เครื่องทำความร้อนกระเบื้องอ่างอ่างล้างหน้าและอ่างอาบน้ำโดยอุณหภูมิสูงกว่าอุณหภูมิห้องเพียง 10 องศาเซลเซียสด้วยน้ำอุ่นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของน้ำยาทำความสะอาดสองเท่า เติมอ่างล้างมือและอ่างล้างจานที่มีน้ำร้อนที่สุด 2 นิ้วที่คุณสามารถวาดและปล่อยให้นั่งได้สักครู่

ระบายน้ำและฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียทันทีบนพื้นผิวทุกชนิดรวมทั้งพื้น ทำงานจากด้านบนลงกระจายผ้า บริษัททำความสะอาดรอบด้วยกองทัพของผ้าสะอาดสด ปล่อยให้คนทำความสะอาดนั่งอยู่ประมาณห้าถึงเจ็ดนาทีเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวแต่ละครั้งได้รับการฆ่าเชื้ออย่างทั่วถึง สำหรับอ่างอาบน้ำและฝักบัวให้ใช้แปรงขัดหรือแผ่นขัดรองขัดถูขัดถูทุกๆตารางนิ้ว A Mr. Clean Magic Eraser มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะสำหรับฮาร์ดดิสก์ที่ถอดออกได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.rachayok.com