ถุงผ้าราคาถูกและวิธีทำให้ดูหรูหรา


หากคุณเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ค้นพบความงามและข้อดีของกระเป๋าถือแบบขายส่ง คุณต้องได้รับการยกย่องและยกย่องในการตัดสินใจของคุณ การกระโดดช่วยให้ประหยัดเงินได้หลายร้อยถึงหลายพันดอลลาร์ แต่ก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับคุณภาพ สไตล์ และความสง่างามได้ แต่ถ้าคุณต้องการให้ถุงผ้าของคุณดูสด ใหม่ และหรูหรา ให้ทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ที่เรามีให้ มีหลายวิธีในการทำให้กระเป๋าแบรนด์เนมราคาไม่แพงของคุณดูสดใหม่ตั้งแต่วันแรกที่คุณซื้อ และวิธีหนึ่งคือการใช้ผ้าซักเด็กและผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์ร่วมกัน เจือจางเบบี้วอชในน้ำ 2-3 หยด
สปากระเป๋าส่วนผสมลงบนผ้าขนหนูไมโครไฟเบอร์
แล้วเช็ดสปากระเป๋าของคุณให้สะอาดและเบามือ แต่อย่าฉีดส่วนผสมลงบนถุงโดยตรง ฉีดลงบนผ้าขนหนูก่อนแล้วจึงเช็ดออกจนสะอาด คุณอาจไม่รู้ แต่มีวิธีเช็ดกระเป๋าอย่างถูกวิธี คุณไม่เพียงแค่หยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเช็ดสปากระเป๋าของคุณตามที่คุณต้องการ วิธีเช็ดที่ถูกต้องคือเช็ดตามเนื้อผ้าที่ทำจากกระเป๋า การติดตามหรือไปตามเมล็ดพืชจะช่วยให้แน่ใจว่ากระเป๋าของคุณจะไม่มีรอยขีดข่วนที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากการทำความสะอาดของคุณ นอกจากนี้ ระวังสายรัดและหูหิ้วของกระเป๋าของคุณด้วย เนื่องจากบริเวณเหล่านี้เป็นที่สะสมสิ่งสกปรกมากที่สุดเนื่องจากถูกจับบ่อยขึ้น
สปากระเป๋ารับมือกับความเจ็บปวดที่เป็นคราบ
·        คราบสกปรกไม่ได้สร้างอะไรนอกจากเรื่องน่าปวดหัวให้กับผู้หญิง และการปล่อยให้คราบเหล่านี้มาสร้างความหวาดกลัวให้กับถุงผ้าของคุณ บางครั้งอาจนำไปสู่หายนะได้ 
·        เมื่อไรก็ตามที่สปากระเป๋าของคุณโดนคราบโดยไม่ได้ตั้งใจ อย่าตกใจ ให้ตรวจสอบคราบเพื่อดูว่ามันอยู่ในชั้นไหน ชั้นแรกคือคราบเปียกซึ่งอาจมาจากซอส ซอสมะเขือเทศ ฯลฯ
·        สามารถทำความสะอาดได้โดยใช้น้ำและเช็ดเล็กน้อย ส่วนอีกชั้นหนึ่งที่เป็นคราบแห้งๆ นั้น บางครั้งอาจสร้างปัญหาให้กับสปากระเป๋าของคุณได้ คราบเหล่านี้ที่ปกติมาจากไข
·        น้ำมันและจาระบีอาจต้องการความช่วยเหลือจากน้ำยาทำความสะอาดถุงผ้า หากคุณต้องการกำจัดมันออกให้หมดและคืนสภาพกระเป๋าของคุณให้กลับมาเหมือนเดิม
ความสำคัญของการสปากระเป๋าและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ
เนื่องจากเราต้องการให้กระเป๋าถือของเราดูสะอาดและใหม่เอี่ยม สิ่งสำคัญคือต้องถุงผ้าเป็นประจำ คุณสามารถทำได้โดยใช้สบู่อานม้า แต่ต้องแน่ใจว่าคุณเลือกสบู่ที่มีค่า pH ต่ำ เพื่อไม่ให้วัสดุของกระเป๋าของคุณเสียหายหรือเปลี่ยนสี สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบถุงผ้าของคุณเป็นประจำเพื่อหาความเสียหายที่คุณอาจมองข้ามไป ตรวจสอบสิ่งนี้อย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้ง และเมื่อรวมกับเคล็ดลับที่เราให้คุณแล้ว คุณจะสามารถมีกระเป๋าที่ดูสวยงามและหรูหราได้