แนวโน้มปัจจุบันสำหรับสีชูโกกุ

วิวัฒนาการของเม็ดสีสีปรากฏในพาเลทของผู้ผลิตหลายรายในปีนี้ อาร์เรย์ของเฉดสีที่เหมาะกับรสนิยมและความชอบของผู้บริโภคที่หลากหลาย สรุปไว้ด้านล่างผู้รับเหมาทาสีสามารถเลือกโทนสีกลางที่ปิดเสียงเพื่อเอฟเฟกต์ที่สงบเงียบในการตกแต่งภายในของโรงงานได้ สีเหล่านี้ผสมกับอันเดอร์โทนที่ปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อม รูปลักษณ์สุดท้ายเป็นหนึ่งในความเรียบง่ายและความสบาย มีสีเพ้นท์ที่สว่างและสมบูรณ์สำหรับการตกแต่งภายใน ชูโกกุสามารถใช้สีที่ร่าเริงและสดใสเหล่านี้เพื่อสร้างบรรยากาศในห้องที่ดีและมีชีวิตชีวา

ผู้ผลิตได้ผลิตคอลเลคชันสีชูโกกุ

สำหรับผนังและจิตรกรรมฝาผนังที่ชวนให้นึกถึงภาพวาดของโมเนต์ นอกจากนี้ยังนำเสนอสีเอิร์ธโทนที่สดใสเพื่อสร้างธีมชาติพันธุ์ เอเชีย และแอฟริกา ผู้รับเหมาทาสีตั้งข้อสังเกตว่าในปีนี้ยังมีการฟื้นตัวของธีมเก่าหรือเก่าโดยใช้ patinas ที่ไม่ออกเสียง สีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกำลังเข้าสู่ตลาดที่กว้างกว่าเมื่อก่อน สิ่งนี้ชัดเจนในสายผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตรายใหญ่ สีน้ำยางที่มีกลิ่นต่ำซึ่งมี ต่ำถึงศูนย์ (สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย) ถูกใช้เป็นระบบเคลือบภายใน การเคลือบอะคริลิกใช้ได้กับสภาพกลางแจ้งและการสัมผัสกับองค์ประกอบอย่างต่อเนื่อง

ชูโกกุเหล่านี้แห้งเร็วกว่าสารเคลือบภายนอกทั่วไป สารกำจัดศัตรูพืชในสีมีความต้องการเพิ่มขึ้นเนื่องจากอุตสาหกรรมการก่อสร้างเปลี่ยนจากระบบที่ใช้ตัวทำละลายที่เป็นอันตรายไปเป็นระบบที่ใช้น้ำ ส่งผลให้ต้นทุนของสารกำจัดศัตรูพืชสีลดลงไปอีก ผลที่ได้คือตลาดที่เพิ่มขึ้นสำหรับการเคลือบที่ถูกสุขลักษณะ อุปกรณ์สีเขียวที่มีตั้งแต่แปรงและลูกกลิ้งขนไนลอนรีไซเคิล ไปจนถึงถาดที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพและวัสดุอื่นๆ ที่เป็นมิตรกับโลก

ชูโกกุเพื่อปรับให้เข้ากับแนวโน้มใหม่ในอุตสาหกรรม

ผู้รับเหมาชูโกกุกำลังเปลี่ยนวิธีการ เทคนิค และชุดความคิด ชูโกกุเพิ่มความคุ้นเคยในสีและการตกแต่ง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตลาด ผู้รับเหมาทาสีจะเพิ่มทักษะให้มากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการในการก่อสร้าง ซ่อมแซม และบำรุงรักษาอาคารเกือบทั้งหมด พวกเขาฝึกอบรมบุคลากรในงานต่างๆ เช่น การปรับปรุงภายในและภายนอก งานไม้ งานไม้ และงานวอลเปเปอร์ เป็นต้น ความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางในทุกแง่มุมของงานช่วยให้พวกเขาสามารถให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์

สี ชูโกกุปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและรับรองตนเองในหน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมเพื่อเพิ่มความสามารถ ผู้รับเหมาทาสีสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าเพื่อมอบผลประโยชน์ให้กับลูกค้ามากขึ้น กำลังดำเนินการวิจัยต่าง ๆ เพื่อพัฒนาสถานะของเทคโนโลยีการวาดภาพ จุดมุ่งหมายคือให้สอดคล้องกับเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมของประสิทธิภาพการใช้พลังงานและความเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/