ประสิทธิผลของเลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี

เทคนิคการกำจัดขนแบบดั้งเดิม เช่น การโกน ถอนขน และแว็กซ์ ให้ผลลัพธ์เพียงชั่วคราวเท่านั้น แพทย์บางคนไม่แนะนำให้แว็กซ์สำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน เส้นเลือดขอด หรือมีการไหลเวียนไม่ดี เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อมากกว่า การกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีที่ไม่ต้องการได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ทำลายรูขุมขนและโครงสร้างของผิวหนังที่บอบบาง เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีจะปล่อยลำแสงที่ส่องผ่านผิวหนังไปยังรูขุมขนที่ดูดซับไว้ พลังงานเลเซอร์จะเปลี่ยนเป็นความร้อน สิ่งนี้จะทำลายรูขุมขนโดยปล่อยให้ผิวโดยรอบไม่ได้รับผลกระทบ

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีไม่สามารถทะลุผ่านผิวหนังชั้นหนังแท้ได้

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีนี้ไม่สามารถเข้าถึงอวัยวะภายในใดๆ ได้ จึงปลอดภัยโดยสมบูรณ์ หลังจากการรักษาหลายครั้ง รูขุมขนจะปลอดเชื้อ ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้มีการเจริญเติบโตของเส้นขนขึ้นใหม่ ขนจะงอกขึ้นใหม่และละเอียดขึ้นทุกครั้งที่ทำทรีตเมนต์ ผิวจะคงความเรียบเนียนและปราศจากขนได้นานถึง 6 สัปดาห์ระหว่างการทำทรีตเมนต์ ต้องใช้ทรีตเมนต์ 6 ถึง 8 ครั้งเพื่อให้ผมร่วงได้มากถึง 90% แนะนำให้เข้ารับการบำรุงรักษา 2-3 ครั้งต่อปี เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น บางคนประสบปัญหาอะไรจากการโกนแล้วไม่กำจัดขนด้วยเลเซอร์

ข้อเสียที่พบบ่อยที่สุดบางประการของการแว็กซ์คือขนคุด การติดเชื้อ ตุ่มแดง และมีเลือดออกเล็กน้อย ผมที่ถูกตัดด้วยมีดโกนจะดูหนาขึ้นเพราะถูกตัดเป็นมุมแหลม เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีผมเริ่มงอกขึ้นใหม่ ตอซังสามารถทำให้ผมดูหนาขึ้นได้ เนื่องจากผมที่โกนแล้วจะมีปลายทู่ และเนื่องจากผมมักจะเข้มกว่าบริเวณโคนผม จึงเชื่อกันโดยทั่วไปว่าการโกนจะทำให้ผมขึ้นใหม่หนาขึ้น เร็วขึ้น และสังเกตเห็นได้ชัดเจนขึ้น การงอกใหม่มักเกิดขึ้นภายใน 2-3 วัน

ทำไมคุณถึงไม่คุดคู้จากการเลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี

และทำไมการรักษาด้วยเลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีถึงช่วยรักษารูขุมขนที่เรียกกันว่าขนคุด ขนคุดมักมีลักษณะเหมือนสิว และมีลักษณะเด่นคือตุ่มสีแดงนูนขึ้น ซึ่งบางครั้งอาจลุกเป็นไฟ หรือเป็นสิวหัวขาว เมื่อขนงอกขึ้นใต้ผิวหนัง จะปิดกั้นรูขุมขนและช่วยให้แบคทีเรียแพร่พันธุ์ ทำให้เกิดสิว เลเซอร์จะผ่านผิวหนังไปยังรูขุมขน โดยที่รูขุมขนจะดูดซับความร้อนที่ทำลายเส้นผมและแบคทีเรีย เลเซอร์ประสบความสำเร็จในการกำหนดเป้าหมายโครงสร้างเฉพาะภายในผิวหนัง โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อเนื้อเยื่อรอบข้าง ให้ผลลัพธ์ที่อ่อนโยน ไม่รุกราน และติดทนนาน

กระบวนการต่างๆ เช่น การแว็กซ์ ถอนขน ถอนขน ถอนขน หรือโกนหนวดเป็นประจำ อาจทำให้เกิดรูขุมขน สภาพผิวหนังซึ่งมีรูขุมขนอักเสบ ภาวะนี้ส่งผลให้เกิดจุดสีแดงอ่อน ซึ่งมักเป็นสิวที่ผิวเผิน การใช้เลเซอร์บริเวณที่ติดเชื้อจะช่วยในการรักษาและฆ่าเชื้อแบคทีเรียในรูขุมขน เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถีเป็นเรื่องปกติที่แพทย์จะแนะนำการรักษาด้วยเลเซอร์ เป็นวิธีทางการแพทย์วิธีเดียวในการรักษาขนคุด การกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะทำลายเส้นขนที่โคนจริง และเมื่อเวลาผ่านไปจะกำจัดการเจริญเติบโตของเส้นขนในบริเวณที่ทำการรักษา ทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม ไม่คุด ไม่ทำให้เกิดแผลเป็น

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี

เลเซอร์กำจัดขนถาวร ราชวิถี ราคา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://maps.app.goo.gl/eb9iHXqmjsVc753h9?g_st=ic