การแก้ไขปัญหาเตาแก๊สด้วยมิเตอร์ไฟฟ้า

มิเตอร์ไฟฟ้า

 

มิเตอร์ไฟฟ้าและคุณต้องหาสาเหตุที่เครื่องทำความร้อนไม่ร้อน หยิบมิเตอร์ไฟฟ้าของคุณขึ้นมา ควรใช้แบบดิจิตอล แล้วเราจะตรวจสอบความเป็นไปได้บางอย่าง ในเตาแก๊สของคุณ ค้นหาว่าพลังงานเข้าที่ใด ตรวจสอบแรงดันไฟระหว่างสายสีดำกับสายสีขาว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลวดสีดำนั้นร้อนและสีขาวนั้นเป็นกลาง มิเตอร์ไฟฟ้าเหล่านี้อาจทำให้เกิดปัญหาได้เป็นระยะ เรามีไฟเข้าเครื่อง ลองตรวจสอบกันเพิ่มเติม หากคุณเปิดเครื่องและทั้งพัดลมเป่าไล่อากาศและพัดลมหลักเริ่มทำงาน แสดงว่าคุณมีการรีเซ็ตขีดจำกัดที่สูง มองหาลิมิตสวิตช์หรือมิเตอร์ไฟฟ้า

มิเตอร์ไฟฟ้ากดปุ่มสีแดงที่ด้านหลัง

เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าคุณพบปุ่มที่ถูกต้อง หากไม่มีปุ่มรีเซ็ต ให้ตรวจสอบความต่อเนื่องในเทอร์มินัล หากสวิตช์เปิดอยู่ คุณจำเป็นต้องเปลี่ยน หากเครื่องเป่าลมเป่าของคุณทำงานแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แสดงว่าคุณมีปัญหาอื่นอย่างใดอย่างหนึ่งในสองข้อ ตัวจุดระเบิดไม่ดีหรือสวิตช์แรงดันอาจไม่ดีหรือปล่องควันอุดตัน มิเตอร์ไฟฟ้าก่อนโดยดูว่าคุณได้รับแรงดันไฟฟ้าที่ขั้วของสวิตช์หรือไม่ มิเตอร์ไฟฟ้าอย่างที่ควรจะเป็นในขณะที่พัดลมระบายอากาศทำงาน คุณจะไม่ได้รับแรงดันไฟผ่านขั้ว ถือว่าดี ไปตรวจสอบการมีอยู่ของพลังงานที่ไปยังเครื่องจุดไฟ

เตาเผาแก๊สจำนวนมากมีตัวจุดไฟที่เปราะบางและแตกง่าย รอยแตกเล็กๆ จะทำให้เจ้าแมลงตัวน้อยไม่ร้อนและสามารถจุดไฟในเตาของคุณได้ ดึงปลั๊กออกจากกันโดยไปที่เครื่องจุดไฟแล้วตรวจสอบไฟ มิเตอร์ไฟฟ้าพลังงานหากคุณเปิดเครื่องไว้เป็นระยะเวลาเท่าใดก็ได้ บ่อยครั้ง สมองของเตาหลอมจะหมดเวลาตัวจุดไฟที่พยายามจุดไฟและจะไม่มีกำลังในการจุดระเบิดอย่างต่อเนื่อง มิเตอร์ไฟฟ้าพลังงานจะยังเปิดอยู่เพียงไม่กี่วินาทีเมื่อลองใช้งาน ดังนั้นคุณต้องพร้อมและดูอย่างระมัดระวัง หากคุณได้รับพลังงานไปที่ตัวจุดไฟและมันไม่ร้อนขึ้นแสดงว่าคุณมีไฟที่ไม่ดี

มิเตอร์ไฟฟ้าซึ่งมักจะมองเห็นได้ด้วยฝุ่นสีขาวบางๆ

นี่คือเส้นสีขาวแห่งความตายสำหรับผู้จุดไฟและบ่งบอกถึงรอยแตกในนั้น ซื้อเครื่องจุดไฟที่เข้ากันได้กับเตาเผาของคุณหรืออาจร้อนเร็วเกินไปหรือไม่เร็วพอที่จะทำงานกับเตาเผารุ่นของคุณ หวังว่านี่จะให้คำแนะนำเพิ่มเติมอีกสองสามข้อเพื่อช่วยคุณแก้ปัญหาในการยิงเตาแก๊สของคุณ และเช่นเคย โปรดใช้ความระมัดระวังและจัดการชิ้นส่วนไฟฟ้า เครื่องวัดอัจฉริยะเป็นวิธีหนึ่งที่ผู้คนสามารถเริ่มลดปริมาณพลังงานที่ใช้ในแต่ละวันได้ มิเตอร์ไฟฟ้ามาแทนที่มิเตอร์อนาล็อกในปัจจุบันด้วยจอแสดงผลดิจิตอลที่สามารถคำนวณปริมาณการใช้ก๊าซ

ไฟฟ้าได้อย่างแม่นยำในทุกช่วงเวลาของวัน มิเตอร์ไฟฟ้าเหล่านี้ช่วยให้ผู้บริโภคติดตามการใช้พลังงานได้ทุกวัน ซึ่งหมายความว่าผู้คนจะสามารถดูได้ว่าการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมส่งผลโดยตรงต่อการใช้สาธารณูปโภคอย่างไร การแสดงท่าทางง่ายๆ เช่น การปิดอุปกรณ์ที่สายไฟแทนที่จะปล่อยให้เครื่องสแตนด์บาย จะส่งผลต่อสมาร์ทมิเตอร์อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งลูกค้าจะมองเห็นได้ด้วยตนเอง เครื่อง วัดอัจฉริยะให้อำนาจอยู่ในมือของผู้บริโภคและช่วยให้พวกเขาสามารถทำเครื่องหมายความคืบหน้าของตนเองขณะเคลื่อนที่เพื่อลดการใช้พลังงาน สอบถามที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/02/mh-96/