การบำรุงรักษาปั้นจั่นขนาดใหญ่ในการปฏิบัติงานอย่างปลอดภัย

ปั้นจั่นเมื่อใช้เครื่องจักรกลหนัก มีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ อุบัติเหตุ หรืออันตรายอยู่เสมอ ปั้นจั่นมีคำแนะนำด้านความปลอดภัยที่ร้ายแรงมากมายที่ต้องปฏิบัติตามเมื่อใช้งานปั้นจั่น Digger Derrick Truck หากพายุไฟฟ้ากำลังใกล้เข้ามาหรือกำลังเกิดขึ้น ห้ามใช้งานรถบรรทุกของคุณ ก่อนใช้งาน โปรดรับทราบคำแนะนำและคู่มือของผู้ผลิตที่ใช้กับมาตรฐาน ANSI กฎของ OSHA แนวทางด้านความปลอดภัยของ NESC ข้อบังคับท้องถิ่น

รัฐและรัฐบาลกลางขั้นตอนแรกที่ต้องทำคือให้ผู้ปฏิบัติงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมอย่างเหมาะสม ปั้นจั่นนอกจากเสร็จสิ้นการฝึกอบรมแล้ว ทุกคนควรใช้กฎการปฏิบัติงานที่ปลอดภัย ปั้นจั่นคุณควรอนุญาตให้ผู้ปฏิบัติงานที่ได้รับการฝึกอบรมเท่านั้นที่จะเรียกใช้ปั้นจั่นขนาดใหญ่ของคุณประการที่สอง การบำรุงรักษาปั้นจั่นขนาดใหญ่เป็นสิ่งสำคัญในการฝึกปฏิบัติงานอย่างปลอดภัย บุคลากรที่ได้รับอนุญาตควรตรวจสอบแท่นขุดเจาะ

หากคุณปฏิบัติตามข้อควรระวังด้านความปลอดภัยง่ายๆ เหล่านี้

และให้ตกลงเกี่ยวกับการตรวจสอบความปลอดภัย หากมีการปรับเปลี่ยนหรือซ่อมแซม ปั้นจั่นก่อนใช้งานยานพาหนะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าติดตั้งยามและฝาครอบทั้งหมดแล้วอุปกรณ์ความปลอดภัยทั้งหมดได้รับการเปิดใช้งานอีกครั้งอุปกรณ์บำรุงรักษาถูกถอดออกบูมได้รับการขี่จักรยานสุดท้าย ปั้นจั่นเมื่อใช้ตัวควบคุมบนปั้นจั่นขนาดใหญ่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ควบคุมกำลังยืนอยู่บนรถและไม่ได้อยู่บนพื้นดิน สิ่งสำคัญคือให้พวกเขาสวมรองเท้าหุ้มส้นและอุปกรณ์ป้องกันที่เป็นเหล็ก

นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบน้ำหนักรวมของน้ำหนักบรรทุกที่จะยกขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ปั้นจั่นรักษาเชือกสำรองไว้เป็นรหัส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวางเท้าและคนขับควรคาดเข็มขัดนิรภัยหากคุณปฏิบัติตามข้อควรระวังด้านความปลอดภัยง่ายๆ เหล่านี้ คุณจะรับประกันได้ว่ารถขุดของคุณจะใช้ประโยชน์สูงสุดจากปั้นจั่นขนาดใหญ่ ปั้นจั่นสิ่งที่หลายคนมักจะลืมไปก็คือ แม้ว่ารถบรรทุกเหล่านี้จะมีประโยชน์ ปั้นจั่นแต่ก็เป็นอันตรายอย่างยิ่งหากไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องและรอบคอบ

การฝึกอบรมที่เหมาะสมและความรู้เกี่ยวกับทักษะที่ดีสามารถช่วยหลีกเลี่ยง

และอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตของบุคคลได้ ดังนั้น พึงระลึกไว้เสมอว่าก่อนใช้งานรถบรรทุกของคุณต้องได้รับการฝึกอบรมอย่างถูกต้องและแจ้งข้อมูลสำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการใช้งานรถบรรทุกของคุณหมั่นคอยดูแลบำรุงรักษารถบรรทุกของคุณอยู่เสมอ เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยางใหม่ แบตเตอรี่ใหม่ ปั้นจั่นตอกเสาเข็มและเก็บของเหลวให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมสวมเครื่องแต่งกายที่เหมาะสม รถบรรทุกเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้ในการก่อสร้างเช่นบรรยากาศ

ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมีเสื้อผ้าที่เหมาะสมในการทำงานของคุณอย่างปลอดภัยแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัย และการใช้แผนภูมิแสดงน้ำหนักอย่างถูกต้อง ปั้นจั่นและมีทักษะในการเคลื่อนย้ายรถบรรทุกเมื่อทำการขุด วาง และวางตำแหน่งเสาโทรคมนาคม/ไฟฟ้าให้เข้าที่ ปั้นจั่นการฝึกอบรมที่เหมาะสมและความรู้เกี่ยวกับทักษะที่ดีสามารถช่วยหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการใช้รถขุด ปกป้องคนงานจากปัญหาที่ไม่จำเป็น