อุปกรณ์ CPAP ไตเตรทอัตโนมัติ

อุปกรณ์ CPAP ไตเตรทอัตโนมัติคือการพัฒนาล่าสุดในการบำบัดด้วยอุปกรณ์ CPAP นอกจากนี้ยังระบุว่าเป็นอุปกรณ์ CPAP ที่ฉลาดซึ่งทำการปรับแรงกดตลอดทั้งคืน ต้องใช้ความเข้มข้นที่แตกต่างกันของภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับและตำแหน่งการนอนหลับที่แตกต่างกัน วัตถุประสงค์ของการไทเทรต CPAP อัตโนมัติคือการได้รับแรงดันต่ำสุดที่เป็นไปได้สำหรับทุกการเกิดภาวะหยุดหายใจขณะหลับ เซ็นเซอร์ “อัจฉริยะ” จะควบคุมความกดอากาศโดยขึ้นอยู่กับความรุนแรงของภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ข้อดีอีกประการของอุปกรณ์ CPAP ที่ไตเตรทอัตโนมัติคือ

CPAP ขึ้นอยู่กับตำแหน่งการนอนหลับของบุคคล

  • อาจทำให้ความต้องการอากาศเพิ่มขึ้นหรือลดลง หากไม่จำเป็นต้องใช้แรงดันอากาศที่สูงขึ้น ความดันอากาศก็จะลดลงตามไปด้วยใส่แตกต่างกัน, อุปกรณ์ไม่ได้รับแรงกดที่สม่ำเสมอเหมือนที่เห็นใน CPAP แบบเดิม
  • ข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวของ CPAP ที่ไตเตรทอัตโนมัติคือการรั่วไหลของอากาศอาจเกิดขึ้นอันเป็นผลมาจากแรงดันอากาศที่ผิดพลาดของเซ็นเซอร์ CPAP การบำบัดด้วยอุปกรณ์ CPAP ได้รับการยืนยันแล้วว่า
  • ประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือผู้ป่วยภาวะหยุดหายใจขณะหลับในการปรับปรุงสภาพ

ด้วยการลดอาการนอนไม่หลับและหยุดภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปสู่สภาวะตื่นตัวและสุขภาพที่ดีขึ้น ใครๆ ก็คิดได้เพียงว่าต้องรู้สึกดีเพียงใดหลังจากอดนอนมาหลายปีจึงจะได้นอนหลับฝันดีอีกครั้ง แต่ที่สำคัญกว่านั้น การบำบัดด้วยอุปกรณ์ CPAP ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเปิดทางเดินหายใจที่ถูกกีดขวางได้ ทำให้ร่างกายได้รับออกซิเจนในปริมาณที่เหมาะสม การบำบัดในลักษณะนี้มีประโยชน์มากที่สุดในการช่วยขจัดปัญหาสุขภาพร้ายแรง

ระบบ CPAP ระดับแนวหน้าสามารถสั่งราคาได้

ตั้งแต่เครื่องจักรที่ใหม่กว่าสามารถให้เงินคืนได้หลายพันดอลลาร์ ตัวเลือกคือการเช่าหน้ากากและเครื่อง CPAP หากคุณไม่สามารถซื้อชุดระบบ CPAP ใหม่เอี่ยมได้อย่างเต็มที่ วันนี้คุณสามารถเช่าได้เกือบทุกอย่างและทำไมไม่เช่า CPAP มีหน้ากากและเครื่อง CPAP ราคาสำหรับผู้ป่วยภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ ผู้ให้บริการด้านสุขภาพ และผู้ปฏิบัติงานทางการแพทย์ ผู้ป่วยภาวะหยุดหายใจขณะหลับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.medchoice.co.th/โปรดระวัง-การทำความสะอา/