ขั้นตอนหลังทำความสะอาดรื้อถอนก่อสร้าง

การทำความสะอาดหลังการก่อสร้างเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้รับเหมาทั่วไป ผู้สร้าง และเจ้าของทรัพย์สิน โดยทั่วไปแล้วจะมีการว่าจ้างบุคคลภายนอกหลังจากงานก่อสร้างที่กว้างขวางหรือกว้างขวางเสร็จสิ้น เช่น การสร้างบ้านใหม่ การมุงหลังคา การปรับปรุงการรื้อถอนในเชิงพาณิชย์ และอื่นๆ แม้ว่าบริการเหล่านี้จะมีตั้งแต่การรื้อถอนก่อสร้างแบบเบาไปจนถึงแบบบริการเต็มรูปแบบ แต่บริการทั้งหมดนั้นเกี่ยวข้องกับสามขั้นตอนการทำความสะอาดโดยเฉพาะ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการล้างข้อมูลสถานที่ก่อสร้างเชิงพาณิชย์

ขั้นตอนในการรื้อถอนก่อสร้าง

บริการทำความสะอาดสถานที่ก่อสร้างมีสามขั้นตอนหรือขั้นตอนทั่วไป มีแผนการทำความสะอาดเบื้องต้น การทำความสะอาดสถานที่ก่อสร้างเป็นประจำ และการทำความสะอาดหลังการก่อสร้าง ในแต่ละขั้นตอน ระดับการทำความสะอาดโดยเฉพาะจะอำนวยความสะดวกให้กับงานและกิจวัตรเฉพาะ กิจวัตรเหล่านี้ช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน รวมทั้งช่วยให้สามารถใช้งานและเข้าถึงตารางการก่อสร้างที่เหลือได้ดีขึ้น

ระยะเริ่มต้นของการรื้อถอนก่อสร้าง

  • จำเป็นต้องมีบริการทำความสะอาดสถานที่ก่อสร้างเบื้องต้นเมื่อกรอบงานของทรัพย์สินเสร็จสมบูรณ์เมื่อช่างประปาและช่างไฟฟ้าเสร็จสิ้นการก่อสร้างส่วนใหม่แล้ว
  • การทำความสะอาดเบื้องต้นก็จะเริ่มขึ้นในขั้นตอนนี้ รื้อถอนก่อสร้างจะถูกลอกออกจากหน้าต่างและนำออกจากเครื่องใช้หลักทั้งหมด ถังขยะและเศษขยะที่เหลือจะถูกกวาดและนำออก
  • บริการกวาดลึกและปัดฝุ่นอย่างเต็มรูปแบบ และขยะที่ไม่จำเป็นหรือที่เหลือทั้งหมดจะถูกทิ้งเมื่องานเหล่านี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ไซต์ก็พร้อมที่จะเตรียมการและการก่อสร้างเพิ่มเติม

การรื้อถอนก่อสร้างทำความสะอาดการก่อสร้าง

ในขั้นตอนนี้ พนักงานทำความสะอาดจะอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดในระดับที่ละเอียดและเข้มข้นยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการทำความสะอาดอย่างระมัดระวังและพิถีพิถันสำหรับพื้นที่ต่างๆ เช่น ห้องน้ำ ห้องน้ำ อ่างล้างหน้า ฝักบัว ห้องส้วม ตู้ ชั้นวางของ เคาน์เตอร์ และอื่นๆ ครอบคลุมทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่วงกบประตูไปจนถึงขอบหน้าต่าง ฝุ่น เศษ และสิ่งสกปรกที่ตกตะกอนถูกรื้อถอนก่อสร้างและทำความสะอาดทุกพื้นที่อย่างทั่วถึง ขั้นตอนนี้ตั้งใจเกือบทุกครั้งให้แล้วเสร็จก่อนที่ผู้รับเหมาทั่วไปจะตรวจสอบทรัพย์สินในขั้นสุดท้าย

ขั้นตอนสุดท้ายของการล้างข้อมูลหลังการก่อสร้าง ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำความสะอาดสถานที่ก่อสร้าง พนักงานจะต้องผ่านรายการเจาะ เมื่อการก่อสร้างทั้งหมดเสร็จสิ้น ซึ่งรวมถึงรายละเอียดการรื้อถอนก่อสร้าง อาคารทั้งหมดเพื่อทำให้ที่พักสมบูรณ์แบบสำหรับการชมหรือการเปิดกว้าง รายการเจาะเกี่ยวข้องกับการขัด กาว การปิดผนึก การล้างด้วยไฟฟ้า และการตรวจสอบถุงมือขาวเป็นขั้นตอนสุดท้ายและขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่ทรัพย์สินจะเสร็จสมบูรณ์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://maksystemengineering.com/