เสื่อโยคะหลายประเภท – เสื่อโยคะชนิดใดที่ช่วยให้คุณออกกำลังกายโยคะได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะหรือมือใหม่ เสื่อโยคะก็เป็นองค์ประกอบสำคัญของประสบการณ์ทั้งหมด คุณสามารถหาเสื่อได้หลากหลายที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายโยคะได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะต้องการพรมปูพื้นราคาจับต้องได้ หรือเสื่อที่มีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี คุณก็ควรจะสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

เสื่อโยคะพลาสติกเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ทราบว่าโยคะเหมาะกับคุณหรือไม่ นี่เป็นตัวเลือกที่ไม่แพงมากและคุณสามารถหาเสื่อประเภทนี้ได้เกือบทุกที่ พวกเขามาในหลากหลายสีและคุณสามารถหาสีที่เหมาะกับคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ เสื่อนี้อาจไม่สบายเหมือนเสื่ออื่นๆ เนื่องจากไม่ได้ให้การกันกระแทกมากนัก และบางคนถึงกับบ่นว่ามีกลิ่นสารเคมีแปลกๆ ที่ออกมาจากเสื่อประเภทนี้ หากคุณพบว่าคุณรักโยคะและต้องการเข้าร่วมบ่อยขึ้น คุณอาจต้องการหาเสื่ออื่นที่สบายกว่า

เสื่อโยคะ

คุณอาจเคยเห็นเสื่อที่เป็นมิตรกับโลกที่มีอยู่แล้ว และหากคุณตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม นี่อาจเป็นทางเลือกที่ดี เสื่อโยคะคอร์กเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสะดวกสบายมาก แต่อาจไม่นานนัก หากคุณวางแผนที่จะเล่นโยคะเป็นประจำ นี่อาจไม่ใช่เสื่อสำหรับคุณ แผ่นยางยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ซื้อแผ่นยางสังเคราะห์ หรือคุณอาจประสบปัญหาเดียวกันกับแผ่นพลาสติกและแผ่นยางสังเคราะห์ที่ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หากคุณมีข้อเข่าหรือข้อที่อ่อนแอ เสื่อของ Pilate อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเสื่อโยคะแบบดั้งเดิม เสื่อของ Pilate มีแผ่นรองมากกว่าเสื่อโยคะแบบเดิมๆ และช่วยให้คุณรองรับข้อต่อได้ดียิ่งขึ้น หากเสื่อของคุณรู้สึกไม่สบายตัวขณะเล่นโยคะ คุณอาจต้องการพิจารณาใช้เสื่อของ Pilate และดูว่าการรองรับแรงกระแทกพิเศษนี้ช่วยให้คุณรู้สึกสบายขึ้นหรือไม่ หากคุณรู้สึกสบายตัวมากขึ้นก็สามารถนำไปสู่การออกกำลังกายที่ดีขึ้นได้

เสื่อโยคะมีหลายรูปแบบ และขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกประเภทใดที่เหมาะกับคุณและความต้องการของคุณ เมื่อคุณพบแผ่นรองที่เหมาะสม เสื่อนี้สามารถสร้างความแตกต่างให้กับความเพลิดเพลินในการออกกำลังกายของคุณได้

ตอนนี้ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด

โยคะเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม แม้ว่าจะช่วยให้คุณมีความแข็งแกร่งทางร่างกายและจิตใจที่สงบและมีศูนย์กลาง แต่ก็มีบางสิ่งที่คุณต้องระวังเมื่อเริ่มใช้งานในครั้งแรก

สนใจเพิ่มเติม http://www.dooyoga.com/