การประหยัดต้นทุนสายไฟคอนโทรลและการทำงานให้สำเร็จด้วยตนเอง

การติดตั้งระบบไฟฟ้าในอ่างน้ำร้อนใหม่หรือที่ใช้แล้วอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว ความจำเป็นในการเข้าถึงพลังงาน 220 โวลต์ทำให้ผู้ที่ทำด้วยตัวเองส่วนใหญ่กลัวที่จะออกจากงาน สายไฟคอนโทรลแต่สำหรับผู้ที่เต็มใจสละเวลาหนึ่งหรือสองวันหยุดสุดสัปดาห์ การประหยัดต้นทุนและการทำงานให้สำเร็จด้วยตนเอง เราสามารถคุ้มกับงานนี้ ด้านล่างนี้คือขั้นตอนและบทเรียนสำคัญๆ ที่ฉันได้เรียนรู้เมื่อเพิ่งติดตั้งสายไฟใหม่เข้ากับอ่างน้ำร้อนวางแผนโครงการสายไฟคอนโทรลของคุณการตรวจสอบ

สายไฟคอนโทรล

บริษัท เคเบิ้ล ซอร์ส จำกัด

รหัสการตรวจสอบรหัสไฟฟ้าแห่งชาติ สายไฟคอนโทรล และรหัสเขตอำนาจศาลของรัฐหรือท้องถิ่นควรเป็นขั้นตอนแรกของคุณ คุณสามารถค้นหาข้อความที่ตัดตอนมาจากสายไฟคอนโทรลทางออนไลน์ การเดินสายไฟสระว่ายน้ำ สปา และอ่างน้ำอุ่นอยู่ในมาตรา 680 ของ NEC หากคุณค้นหาในเครื่องมือค้นหาสำคัญๆ คุณจะพบข้อกำหนดรหัสประเทศ ไฮไลท์ของ NEC รวมถึงข้อกำหนดของการตัดการเชื่อมต่อทางไฟฟ้าและตัวขัดขวางวงจรไฟฟ้าขัดข้อง

ระบบไฟฟ้าใหม่ของคุณ เลย์เอาต์ควรเป็นมาตราส่วนที่ถูกต้

แผงตัดการเชื่อมต่อต้องอยู่ในสายตาของอ่างน้ำร้อน แต่อยู่ห่างจากผิวน้ำมากกว่า 5 ฟุต GFCI สามารถเป็นส่วนหนึ่งของสวิตช์ตัดการเชื่อมต่อหรือติดตั้งในเบรกเกอร์แผงหลักในบ้านนอกจากนี้สายไฟคอนโทรล คุณควรตรวจสอบกับแผนกการวางแผนและการแบ่งเขตในพื้นที่ของคุณเพื่อพิจารณาว่าคุณสามารถค้นหาข้อกำหนดของรัฐหรือรหัสเมืองได้ที่ไหน หลายครั้งที่เขตอำนาจศาลท้องถิ่นจะสายไฟคอนโทรลสำหรับการเดินสายไฟฟ้าของอ่างน้ำร้อน แต่ควรตรวจสอบให้ดีภาพวาดสร้างภาพวาด

มุมมองแผนปรับขนาดของเลย์เอาต์ระบบไฟฟ้าใหม่ของคุณ เลย์เอาต์ควรเป็นมาตราส่วนที่ถูกต้อง เพื่อให้คุณสามารถใช้เพื่อกำหนดฟุตเชิงเส้นของท่อร้อยสาย ลวด และวัสดุอื่นๆ ที่คุณต้องการ สายไฟคอนโทรลคุณควรสร้างภาพวาดระดับความสูงสำหรับท่อร้อยสายที่ขึ้นและลงผนัง สิ่งนี้จะช่วยคุณในการกำหนดจำนวนข้อต่อ ข้อศอก และความยาวของท่อร้อยสายที่จำเป็นรายการวัสดุเมื่อคุณสร้างภาพวาดแล้วสายไฟคอนโทรล ขั้นตอนต่อไปคือการคำนวณปริมาณวัสดุที่คุณต้องการ

คุณสามารถค้นหาข้อมูลค่าใช้จ่ายทางออนไลน์ได้โดยไปที่ร้านค้าหลัก ๆ

วัสดุควรประกอบด้วยท่อร้อยสาย ขนาดและความยาวสายไฟความยาวและเกจ ข้อศอก กล่องรวมสัญญาณ แคลมป์ท่อร้อยสาย สกรู แผงปลดและเบรกเกอร์ด้วย GFCI ตัวตัดการเชื่อมต่อสำหรับแผงหลักของบ้าน และวัสดุอื่นๆ เมื่อคุณคำนวณวัสดุทั้งหมดแล้ว ให้สร้าง สายไฟคอนโทรล vsf หรือตารางวัสดุด้วยจำนวนชิ้นส่วนและชิ้นส่วนที่เหมาะสมต้นทุนการวิจัย:หากคุณไม่มีงบประมาณที่ไม่จำกัดสายไฟคอนโทรล คุณควรศึกษาต้นทุนเพื่อซื้อวัสดุทั้งหมดก่อนที่จะซื้อ

คุณสามารถค้นหาข้อมูลค่าใช้จ่ายทางออนไลน์ได้โดยไปที่ร้านค้าหลัก ๆ งบประมาณหลังจากกำหนดต้นทุนของแต่ละรายการแล้ว สายไฟคอนโทรลให้คูณต้นทุนของแต่ละรายการด้วยจำนวนรายการที่ต้องการ จากนั้นรวมต้นทุนสรุปรายการทั้งหมดเข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้คุณมีต้นทุนโดยประมาณของวัสดุ ฉันขอแนะนำให้เพิ่ม 10 เปอร์เซ็นต์ของค่าใช้จ่ายสำหรับวัสดุฉุกเฉินที่คุณไม่รู้ว่าคุณต้องการตอนนี้ แต่จะเริ่มต้นโครงการของคุณทันที วัสดุมีราคาประมาณ 100 ฟุต