ทำไมคุณควรจ้างมืออาชีพด้านเสาเข็มไมโครไพล์

เป็นความคิดที่ดีถ้าคุณสามารถทำงานเสาเข็มไมโครไพล์รอบ ๆ บ้านได้ด้วยตัวเอง แต่ในความเป็นจริง ในกรณีส่วนใหญ่ งานประเภทนี้จะดีที่สุดสำหรับมืออาชีพ แน่นอน คุณรู้จักใครบางคนที่ทำระเบียงคอนกรีตทำเองได้อย่างดี แต่วลีถ้าเขาทำได้ ฉันก็ทำได้เช่นกันอาจไม่ได้ผลในกรณีนี้เสมอไป สำหรับผู้เริ่มต้น เสาเข็มไมโครไพล์ไม่ได้ต้องการเพียงแค่ความรู้เกี่ยวกับวัสดุและแนวปฏิบัติในการคอนกรีตเท่านั้น แต่ยังต้องมีทักษะในการใช้ทั้งเครื่องมือพื้นฐานและเครื่องมือพิเศษ

ตั้งแต่เส้นชอล์คและเทปวัดไปจนถึงขอบคอนกรีต เครื่องร่อง และอื่นๆ นอกเหนือจากทักษะในทางปฏิบัติแล้ว โครงการที่เป็นรูปธรรมก็เหมือนกับโครงการอื่น ๆ ในแง่ที่ต้องใช้ทักษะในการวางแผนและการจัดองค์กรให้ประสบความสำเร็จ มีหลายสิ่งที่คุณต้องวางแผนและทำก่อนที่จะวางคอนกรีต เช่น การได้รับใบอนุญาตที่เหมาะสม เสาเข็มไมโครไพล์เป็นการดีที่สุดที่จะจ้างผู้รับเหมาที่เป็นรูปธรรมสำหรับโครงการของคุณ หรือคุณกำลังเตรียมตัวเองให้ปวดหัว

เสาเข็มไมโครไพล์เป็นงานที่หนักมาก

  • นอกจากนี้ คุณต้องตระหนักว่าการเทคอนกรีตเป็นงานที่หนักหน่วงคุณอาจต้องหาคนอื่นมาช่วย งานนี้เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยใบอนุญาตก่อสร้างที่จำเป็น ขุดไซต์ เตรียมซับเกรด
  • จากนั้นสร้างและตั้งแบบหล่อคอนกรีต เสาเข็มไมโครไพล์และตกแต่งเสร็จคนส่วนใหญ่คงไม่พบว่างานเหล่านี้เป็นเรื่องง่าย อาจเป็นงานทางกายภาพที่ยากที่สุดที่คุณเคยทำ
  • ปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อความยากในการทำงานกับเสาเข็มไมโครไพล์คือความจริงที่ว่ามันเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักมาก โดยมีน้ำหนักประมาณ 150 ปอนด์/ลูกบาศก์ฟุตไม่เพียงแค่นั้น คุณทำงานกับมันในสถานะของเหลว
  • หากคุณไม่มีประสบการณ์ในการใช้หรือจัดการคอนกรีต
  • การวางและรวมวัสดุที่เป็นของเหลวที่มีน้ำหนักมากนี้เป็นเรื่องยาก

ระยะเวลาก็มีความสำคัญต่อโครงการเช่นกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตกแต่งคอนกรีต หากการตกแต่งเริ่มต้นเร็วเกินไปบนแผ่นคอนกรีตที่ยังคงมีเลือดออก คอนกรีตสำเร็จรูปจะมีปัญหามากมาย เช่น ตะกรัน ฝุ่น และการแตกร้าว จังหวะเวลาได้มาจากประสบการณ์และแม้แต่ผู้รับเหมาคอนกรีตที่มีประสบการณ์ก็ถูกท้าทายด้วยลักษณะการตกเลือดที่แตกต่างกันของเสาเข็มไมโครไพล์ในบางครั้ง สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้คนพยายามทำงานที่เป็นรูปธรรมของตนเองคือการลดต้นทุน อย่างไรก็ตาม การขาดความรู้และประสบการณ์ในการเทคอนกรีตอาจส่งผลให้งานคุณภาพต่ำ ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาเชิงโครงสร้างในคอนกรีตได้

หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คุณจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในการซ่อมแซมแผ่นพื้นหรือแย่กว่านั้น นำแผ่นออกและเปลี่ยนใหม่ นอกจากนี้ คุณอาจต้องเช่าเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับเสาเข็มไมโครไพล์ คุณได้รับเพียงครั้งเดียวเท่านั้นดังนั้นพวกเขาจึงพูด ถ้าคุณไม่มีประสบการณ์ในการใช้คอนกรีต คุณอาจทำผิดพลาดได้ง่ายๆ ที่ไม่สามารถยกเลิกได้และจบลงด้วยพื้นผิวที่ไม่สวย และสามารถใช้เป็นตัวอย่างว่าทำไมคุณไม่ควรพยายามเทคอนกรีตด้วยตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.megamicropile.com