ดิลโด้สามารถเป็นตัวช่วยสำหรับเรื่องเพศได้อย่างดีจริงไหม

ของเหลวในดิลโด้ร่างกายของผู้หญิงเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณหรือไม่หากคุณกลืนเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ? ผู้หญิงสามารถอุทานได้หรือไม่การหลั่งของผู้หญิงเหมือนกับปัสสาวะหรือไม่ในย่อหน้าต่อไปนี้คุณจะพบคำตอบของคำถามเหล่านี้และอีกมากมายเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะทำให้ผู้หญิงมีความสุขของเหลวในร่างกายของผู้หญิงเป็นอันตรายหรือไม่หากคุณกลืนเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ

ดิลโด้ผู้หญิงหลายคนหลั่งของเหลว

ควยปลอม จู๋ปลอม dildo DD-002-1

ในร่างกายจำนวนมากในระหว่างดิลโด้ ราคามีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาถูกกระตุ้นอย่างมากเป็นระยะเวลานานและหรือมีประสบการณ์การหลั่งของผู้หญิงดิลโด้ของเหลวเหล่านี้เป็นเรื่องปกติและเป็นธรรมชาติของชีวิตผู้หญิงดิลโด้ไม่มีสิ่งใดที่ไม่ดีหรือเป็นอันตรายโดยเนื้อแท้เกี่ยวกับพวกเขา

  • เมื่อเราเริ่มต้นชีวิตตั้งแต่ยังเป็นทารกในครรภ์มารดาเราทุกคนล้วนมีร่างกายเป็นหญิงประมาณสัปดาห์ที่ 8 ของการตั้งครรภ์ทารกในครรภ์จะเริ่มพัฒนาอวัยวะเพศทั้งชายหรือหญิง ซึ่งหมายความว่าเนื้อเยื่อที่พัฒนาเป็นต่อมลูกหมากของผู้ชายก็มีอยู่ในผู้หญิงเช่นกัน สิ่งนี้ส่งผลให้
  • ผู้หญิงมีต่อมลูกหมากด้วยซึ่งเรียกอีกอย่างว่าต่อมดิลโด้ในขณะที่ต่อมลูกหมากของผู้ชายพันรอบท่อปัสสาวะทางเดินปัสสาวะตัวเมียจะ
  • อยู่ในผนังและตามความยาวของท่อปัสสาวะเลือดไหลเข้าสู่เนื้อเยื่อรอบอวัยวะเพศแรงกดที่ผนังช่องคลอดและการหดตัวของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานอาจทำให้ของเหลวซึมออกมาตามร่างกายของเธอ

การหลั่งของหญิงเป็นการกระทำดิลโด้

โดยสมัครใจดังนั้นเธอจึงไม่สามารถควบคุมได้และปริมาณดิลโด้การหลั่งอาจแตกต่างกันไปในแต่ละผู้หญิง การกราบของผู้หญิงจะยังคงผลิตของเหลวต่อไปตราบเท่าที่ผู้หญิงถูกกระตุ้นทางเพศดิลโด้ดังนั้นเธอจึงสามารถผลิตอุทานได้มากกว่าความสับสนในการอุทานดิลโด้และปัสสาวะของผู้หญิงเกิดจากผลการวิจัยที่ขัดแย้งกันเพื่อหาแหล่งที่มาของการอุทานของผู้หญิง งานวิจัยบางชิ้นสรุปว่ามันเป็นเพียงของเหลวจากการกราบของผู้หญิงในขณะที่งานวิจัยอื่น ๆ กล่าวว่าส่วนใหญ่เป็นของเหลวจากกระเพาะปัสสาวะโดยมีปริมาณของเหลวจากการกราบของผู้หญิง

ในขณะที่เราไม่สามารถระบุแหล่งที่มาของการอุทานของผู้หญิงได้ดิลโด้แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือมีความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างการหลั่งของผู้หญิงกับปัสสาวะแม้ว่าจะมีสารร่วมกัน สารทั่วไปเหล่านี้ส่วนประกอบของน้ำต่อมลูกหมากในเพศหญิงมีความเข้มข้นในการหลั่งมากกว่าในปัสสาวะการหลั่งของผู้หญิงอาจแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาและในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ครั้งเดียวในแง่ของสีกลิ่นรสชาติและปริมาณ รอบประจำเดือนอาจมีผลต่อประเภทของของเหลวที่หลั่งออกมา สิ่งที่คุณกินและปริมาณที่คุณดื่มก็มีผลต่อมันเช่นกัน ในปริมาณเล็กน้อยอาจมีลักษณะคล้ายเมือกมีสีใสน้ำนมหรือสีเหลืองและมีกลิ่นที่แตกต่างออกไปที่เป็นไปได้ที่มีความห้าวหรือฉุน แต่เมื่อของเหลวมีปริมาณเพิ่มขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/dildo/