ราคาสายรัดข้อมือ

สายรัดข้อมือวันนี้ไม่ใช่แค่แถบที่ล้อมรอบข้อมือเท่านั้น พวกเขาได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันหรือสวมใส่เป็นคำแฟชั่นพิเศษ มีวัสดุหลากหลายชนิดเพื่อใช้ในการทำสายรัดข้อมือ ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้การออกแบบและประโยชน์ของ wristbands

สายรัดข้อมือ Tyvek อยู่ในสายรัดข้อมือทั่วไปและมีอรรถประโยชน์ที่ดีในช่วงงานพิเศษและงานปาร์ตี้ บ่อยครั้งที่สายรัดข้อมือเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายน้อยลงหากสั่งซื้อในปริมาณมาก แพ็ค 500 สายรัดข้อมือ Tyvek สีทึบที่เป็นของแข็งอาจมีราคาประมาณ 21 เหรียญเท่านั้น ในทางกลับกันวง Tyvek ที่กำหนดเองอาจมีราคาประมาณ $ 122 สำหรับชุด 500

สายรัดข้อมือพลาสติกทนทานและใช้งานได้สะดวก สายรัดข้อมือมีให้เลือกหลายแบบในราคาที่แตกต่างกัน สายรัดข้อมือพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวปกติจะมีราคา 65 เหรียญสำหรับชุด 500 ชิ้นและหากปรับแต่งเองชุด 500 ชุดเดียวกันอาจมีราคา 150 เหรียญในขณะที่กระเป๋าสานแบบโฮโลแกรม 500 ตัวอาจมีราคาประมาณ 65 เหรียญสหรัฐฯและถ้ากำหนดแพ็คเดียวกันอาจมีราคาแพงถึง 150 เหรียญ ชุดสายรัดข้อมือประกายแว็กซ์ 500 เส้นสามารถมีราคา 185.00 เหรียญ

สายรัดข้อมือย่างเป็นสายรัดข้อมือที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบันและใช้เป็นแท็กประจำตัวหรืออาจถ่ายทอดข้อความ สายรัดข้อมือยางมักสวมใส่เพื่อแสดงการสนับสนุนองค์กรการกุศลบางแห่งหรือสาเหตุ อาจใช้ในการระบุอาสาสมัครหรือผู้เลี้ยงดูกองทุนและอาจมีอยู่ในชุดเดียวรวมถึงหลายร้อยรายการ สายรัดข้อมือยางเดี่ยวอาจมีราคาประมาณ 2.00 เหรียญซึ่งเป็นชุด 500 ชิ้นอาจมีราคา 90.00 เหรียญ สายรัดข้อมือยางที่กำหนดเองในทำนองเดียวกันอาจมีราคาอยู่ที่ 90.00 ดอลลาร์สำหรับชุด 500 ชิ้น

สายรัดข้อมือใช้มากที่สุดโดยนักกีฬาและมักมีเป็นคู่และอยู่ในช่วงตั้งแต่ $ 4.00 สำหรับการถ่วงน้ำหนักผ้าฝ้ายปกติไปจนถึง $ 7.00 สำหรับข้อมือ

สายรัดข้อมือการแพทย์ชนิดต่างๆมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในแผนกต่างๆของโรงพยาบาล สายรัดข้อมือเหล่านี้มีราคาที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับการใช้งาน ชุดสายรัดข้อมือรหัส 500 ตัวปกติอาจมีราคาประมาณ $ 75.00

สายรัดข้อมือหนัง Exotic มีราคาอยู่บนพื้นฐานของการออกแบบและแบรนด์ ราคาส่วนใหญ่เริ่มต้นอย่างน้อย $ 55.00

แบรนด์ส่วนใหญ่มีสายรัดข้อมือในราคาที่แตกต่างกัน สายรัดข้อมือแบบใช้เดียวที่ไม่ใช่แบรนด์ส่วนใหญ่จะมีราคาถูกกว่า นอกจากนี้ราคาลดลงเมื่อมีปริมาณเพิ่มขึ้น