ปั่นจักรยานทัวร์อิตาลีได้อย่างไร

หากความรักของคุณคือจักรยานของคุณอิตาลีเป็นสถานที่พักผ่อนและการใช้จักรยานของคุณเองก็ยิ่งดีขึ้น ที่ก่อให้เกิดความท้าทายไม่กี่แม้ว่า! เป็นการดีที่สุดที่จะวางแผนล่วงหน้าและตรวจสอบรายการปัญหาทั้งหมดที่เป็นไปได้ก่อนที่คุณจะเดินทางไปที่สนามบิน

แต่ก่อนที่เราจะผ่านรายการตรวจกระเป๋าคุณอาจต้องการคิดถึงการตัดสินใจที่จะใช้จักรยานของคุณเอง อิตาลีสามารถเสนอเส้นทางที่จะท้าทายนักปั่นจักรยานที่มีความซับซ้อนมากที่สุดและคนอื่น ๆ ที่เหมาะสำหรับการล่องเรือในตอนบ่ายวันอาทิตย์ คุณพอดีกับที่ไหน?

สำหรับเส้นทางสามสิบหรือสี่สิบกม. ที่ไหลผ่านเนินเขา Tuscan หรือเส้นทางเลียบชายฝั่งไปตามเกาะ Elba อันสวยงามฉันอาจแนะนำให้เช่ากับร้านจักรยานคุณภาพในศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของอิตาลี

ในทางกลับกันหากคุณกำลังจะขี่จักรยานทัวร์อิตาลีให้เป็นความท้าทายในการขี่จักรยานส่วนบุคคลแน่นอนฉันจะแนะนำให้ใช้ความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการจัดส่งและจัดส่งจักรยานของคุณเอง คุณมีความสัมพันธ์กับจักรยานนี้แล้ว แผลอานได้รับการพัฒนาในสถานที่ที่เหมาะสมและคุณรู้ว่าจุดหวานบนเกียร์จำพวกทั้งสองคุณสมบัติที่สำคัญถ้าเจตนาของคุณคือการปีนภูเขาและผลักดันขีด จำกัด ส่วนบุคคลของคุณ

วันนี้แม้ว่าสายการบินจะไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือและทำข้อตกลงมากมายหากต้องการจัดส่งจักรยาน ทัวร์อิตาลีมีบริการโดยสายการบินระหว่างประเทศจำนวนมากซึ่งแต่ละแห่งมีความต้องการของตนเอง แต่ก็มั่นใจได้ดีว่าทุกคนจะลงนามในข้อตกลงเพื่อปลดปล่อยพวกเขาจากความรับผิดใด ๆ หากจักรยานของคุณได้รับความเสียหาย